ขออนุญาตตั้งกระทู้ เพื่อตามข้อมูลอัปเดทเกี่ยวกับเครื่องโทรศัพท์ Samsung Note 5 ที่ส่งเข้าศูนย์ เพราะไม่สามารถติดต่อศูนย์ซ่อมสีลม ทางเบอร์โทรศัพท์ของศูนย์ซ่อมได้เลย
ข้อมูลตามด้านล่างครับ
17/09/2016 (ผ่านมาแล้ว 1 เดือนกับ 21 วัน)
- เอาเครื่องส่งศูนย์สีลม เพื่อซ่อมจอ (Service Request: 4221706842)
05/10/2016 (ผ่านมาแล้ว 1 เดือนกับ 3 วัน)
- ลงกระทู้ Pantip เพื่อตามงานซ่อมครั้งที่ 1
- วันเดียวกัน ศูนย์สีลม แจ้งว่าจะ claim เครื่องใหม่ให้ ให้รอการดำเนินการและจะติดต่อกลับภายใน 3-4 อาทิตย์
07/10/2016, 08/10/2016
- พยายามโทรตามเรื่องที่ศูนย์สีลม
- 02-634-2798 โทรไม่เคยติด
- 089-496-9708 โทรติด ไม่เคยรับ ไม่ติดต่อกลับ
- 083-188-9209 โทรติด ไม่เคยรับ ไม่ติดต่อกลับ
ตอนนี้คงต้องพึ่งคุณ Samsung Mobile Support ช่วยตามเรื่องและแจ้งอัปเดทด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ตามเรื่องเครื่องโทรศัพท์ Samsung Note 5 ที่ส่งเข้าศูนย์
ข้อมูลตามด้านล่างครับ
17/09/2016 (ผ่านมาแล้ว 1 เดือนกับ 21 วัน)
- เอาเครื่องส่งศูนย์สีลม เพื่อซ่อมจอ (Service Request: 4221706842)
05/10/2016 (ผ่านมาแล้ว 1 เดือนกับ 3 วัน)
- ลงกระทู้ Pantip เพื่อตามงานซ่อมครั้งที่ 1
- วันเดียวกัน ศูนย์สีลม แจ้งว่าจะ claim เครื่องใหม่ให้ ให้รอการดำเนินการและจะติดต่อกลับภายใน 3-4 อาทิตย์
07/10/2016, 08/10/2016
- พยายามโทรตามเรื่องที่ศูนย์สีลม
- 02-634-2798 โทรไม่เคยติด
- 089-496-9708 โทรติด ไม่เคยรับ ไม่ติดต่อกลับ
- 083-188-9209 โทรติด ไม่เคยรับ ไม่ติดต่อกลับ
ตอนนี้คงต้องพึ่งคุณ Samsung Mobile Support ช่วยตามเรื่องและแจ้งอัปเดทด้วยครับ
ขอบคุณครับ