!!dtac ทำไมต้องให้ลูกค้าจะย้ายค่ายออกต้องลำบากย้ายอีกรอบด้วยการยัดเยียดสิทธิพิเศษที่ไม่ต้องการด้วยครับ!!

กระทู้คำถาม
ผมทำเรื่องย้ายค่ายออกวันเสาร์ที่ผ่านมา
วันนี้ได้เจอsmsว่าได้รับสิทธิพิเศษดังรูป..
ทำให้ทางaisปฏิเสธที่จะให้ย้ายค่ายเพราะกลายเป็นว่าผมติดสัญญาทันที




เลยเสียเงินโทรไปถามcc dtac1678 คนรับสายชื่อมะนาวเมื่อสักครู่ จนท.ก็ได้แค่ทำการยกเลิกสิทธิ์ออกแล้วให้ผมเสียเงินไปทำเริ่องย้ายใหม่ซ้ำ

ทำไมต้องให้ลูกค้าต้องลำบากยัดเยียดสิ่งนี้ให้ได้รับโดยอัตโนมัติด้วยครับ

แล้วถ้าทำเรื่องย้ายใหม่แล้วจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกไหมครับ


เม่าพาล
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ยินดีตรวจสอบการโอนย้ายเครือข่ายให้ค่ะ  รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3007503  แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน,ชื่อผู้ติดต่อ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่