ถามความคืบหน้าจาก DTAC

กระทู้สนทนา
จากกระทู้นี้  
http://pantip.com/topic/35649730
ล่าสุด คอนเซนเตอร์ แจ้งผมว่า ทอสับผมถูกดำเนินการซ่อมโดยลูกค้าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด
คือ ผมขอเครื่องคืน ผมไม่เคลม ผมไม่ได้ให้คุณซ่อม ถ้าจะซ่อม มีลูกค้าที่ไหน จะซ่อม ทั้งที่ไม่รู้ ว่าราคาค่าซ่อมกี่บาท
ถ้าซ่อมมา 10000 บาท ผมเคลมไม่ดีกว่าเหรอคคับ ยังไง แจ้งรายละเอียดให้เคลียร์ด้วยนะคับ ผมรู้สึกว่าเครื่องผมกลับมาจะอยู่ในสภาพไหน
ในตอนนี้รู้สึกแย่นะคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่