ใครคิดจะซื้อ samsung โปรดอ่านกระทู้นี้ก่อนซื้อไม่นั้นจะเสียใจภายหลัง

เริ่มต้นวันที่ 29 มิ.ย. 2559 เอาโทรศัพซัมซุงรุ่น tab a 8 ไปซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงสีลมเนื่องจากหน้าจอมีฟองอากาศใช้งานได้มาซักพักก็มีอาการใหม่มาอีกในวันที่ 31 ส.ค. 2559 หน้าจอมีจุดสีแดง มุมซ้ายมีพลาสติกติดคาอยู่ระหว่างขอบจอกับขอบเหล็ก มุมขวาบนมีอาการขยับขึ้นลงได้นิดหน่อยความจิงกะจะไปร้องสคบ.แต่ให้โอกาสทางศูนย์สีลมอีกสักครั้งสุดท้ายต้องผิดหวังจนวันนี้เก้าโมงเช้าหน้าจอขวามุมล่างเผยอออกมาแบบหน้าเกลียดมากแต่คิดว่าถึงขั้นนี้แล้วให้ช่างที่ศูนย์แก้มาสองครั้งแล้วไม่สามารถแก้ไขได้คุยผจก.สีลมต้องเปนฝ่ายถามว่าจะมีคำขอโทษสักคำไหมมีคำแนวพูดประชดด้วยน้ำเสียงไม่มีคำว่าน่าฟังเลยเราไว้ใจศูนย์คุณยอมไปซ่อมไกลถึงสีลมทั้งที่เราอยู่นวมินทร์ต้องนั้งรถสองต่อแต่ทางศูนย์สีลมบริการหลังการขายที่แย่มาคำพูดของผุ้จัดการไม่มีทางออกให้นอกจากจะส่งเครื่องของเราส่งไปที่ศูนย์ใหญ่ใช้เวลา7วันและให้ลูกค้าอย่างเราหาเครื่องสำรองใช้เองทั้งที่ทั้งหมดนี้มาจากการซ่อมของคุณไม่มีมาตราฐานคุณกับพลักภาระทั้งหมดให้ลูกค้าลูกค้าซื้อมาใช้งานน่ะค่ะไม่ได้ซื้อมาเพื่อส่งศูนย์อย่างเดียวทั้งๆๆที่เครื่องไม่เคยตกหรือหล่นเลยสักครั้งดูแลอย่างดีและวันนี้ด้วยคำตอบอะรัยอย่างโดยรวมของซัมซุงได้ยื่นเรื่องถึงสคบ.ให้สคบ.ตรวจสอบการทำงานของพวกคุณและผลิตภัณที่เหมือนจะไม่ได้มาตราฐาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เสียใจด้วยนะครับ ที่แเจอเรื่องแย่ๆ  ผมเจอมาแบบ จขกท. แต่ไม่หนักเท่านี้ และก็แก้ปัญหาไม่ได้ด้วย
พูดได้แต่ว่า ให้เอาเครื่องไปเช็คอีกที ซ่อมอีกที เครื่องซื้อมาใช้งาน ยังไม่ถึงปี ใช้แบบทะนุ ทะนอน ยิ่งกว่าลูกตัวเองอีก
แต่สุดท้าย ก็ไม่วาย ตอนนี้เลิกใช้ไปแล้วยี่ห้อนี้  ลาขาดกันเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่