ขายเข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว หลากหลายแบบ by แมงปูด...การเครื่องครัว


"แมงปูด...การเครื่องครัว (Mangpood Kitchenware)" ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเข่งติ่มซำไม้ไผ่หลากหลายขนาด เริ่มตั้งแต่เข่งติ่มซำขนาดเล็ก 5 นิ้ว 6 นิ้ว 8 นิ้ว 10 นิ้ว 12 นิ้ว 14 นิ้ว 16 นิ้ว 18 นิ้ว 20 นิ้ว และขนาดใหญ่สุดๆ 22 นิ้ว ขนาดของเข่งติ่มซำนั้นวัดกันที่ด้าน "ก้นเข่ง" ซึ่งขนาดของเข่งติ่มซำอาจจะไม่ได้มีขนาดตามชื่อเรียกเป๊ะๆ อย่างเช่น เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว ขนาดอาจไม่ได้ตรง 5 นิ้ว หรือ 13 เซนติเมตรเป๊ะ เนื่องจากเข่งติ่มซำนั้นเป็นงานสานด้วยไม้ไผ่ธรรมชาติ ซึ่งเนื้อไม้ไผ่อาจมีการยืดตัวหดตัวไปบ้างตามธรรมชาติของไม้ไผ่


วันนี้ แมงปูด...การเครื่องครัว ขออนุญาตนำเสนอเฉพาะ เข่งติ่มซำ 5 นิ้ว ที่เราจำหน่าย ดังนี้

1. เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว แบบธรรมดา : เข่งนึ่งติ่มซำสานจากไม้ไผ่ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 5 นิ้ว (หรือประมาณ 13 เซนติเมตร) ซึ่งเป็นเข่งติ่มซำขนาดเล็กที่สุดที่ "แมงปูด...การเครื่องครัว" จำหน่าย ตัวเข่งติ่มซำสานจากไม้ไผ่โดยนำมาดัดม้วนให้เป็นวงกลม 3 ชั้น แล้วมัดด้วยตอก (หรือทองแดง) เพื่อให้เข่งติ่มซำไม้ไผ่คงรูป พื้นตัวเข่งติ่มซำมัดด้วยตอกอีกเช่นกัน





2. เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว พื้นหนา หรือ ก้นหนา : เข่งติ่มซำสานด้วยไม้ไผ่ เส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 5 นิ้ว (หรือประมาณ 13 เซนติเมตร) ซึ่งเป็นเข่งติ่มซำรุ่นที่เล็กสุดที่ "แมงปูด...การเครื่องครัว" จำหน่าย ตัวเข่งติ่มซำสานจากไม้ไผ่โดยนำมาดัดม้วนให้เป็นวงกลม 3 ชั้น แล้วมัดด้วยตอก (หรือทองแดง) เพื่อให้เข่งติ่มซำไม้ไผ่คงรูปเหมือนกับเข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว แบบธรรมดา ส่วนที่แตกต่างคือ พื้นเข่งติ่มซำสำหรับรองนึ่งติ่มซำนั้นจะไม่ได้เป็นซี่ไม้ไผ่แนวขวางและแนวยาวผูกยึดกันด้วยตอก แต่จะเป็นชิ้นไม้เรียงต่อกันโดยด้านในชิ้นไม้แต่ละชิ้นจะมีรูซึ่งสอดไส้แกนไม้เพื่อยึดชิ้นไม้ทุกชิ้นเข้าด้วยกันและให้ชิ้นไม้แต่ละชิ้นอยู่ในแนวเดียวกัน โดยจะมีแกนไม้ 2 แกน

ถ้าพูดถึงความทนทาน เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว พื้นหนา จะทนทานกว่า เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว แบบธรรมดา




3. เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว ขอบสแตนเลส : เข่งติ่มซำสานด้วยไม้ไผ่ เส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 5 นิ้ว (หรือประมาณ 13 เซนติเมตร) จะมีคุณสมบัติเดียวกับเข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว แบบธรรมดา เพียงแต่ความแตกต่างอยู่ที่ปากของเข่งติ่มซำนั้นเป็น "ขอบสแตนเลส" ซึ่งนอกจากดูสวยงามแล้ว ยังช่วยให้การวางเรียงเข่งติ่มซำทำได้โดยง่ายอีกด้วย




4. เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว ขอบสแตนเลส พื้นหนา (ก้นหนา) : เข่งติ่มซำสานด้วยไม้ไผ่ เส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 5 นิ้ว (หรือประมาณ 13 เซนติเมตร) รวมเอาคุณสมบัติเด่นของ เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว พื้นหนา (ก้นหนา) และ เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว ขอบสแตนเลส เข้าด้วยกัน




เข่งติ่มซำขนาด 5 นิ้วทั้ง 4 แบบที่เราจำหน่ายนั้น สามารถใช้งานร่วมกับ ฝาเข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว ได้อย่างพอดีเชียว




5. เข่งติ่มซำสแตนเลส 5 นิ้ว : แมงปูด...การเครื่องครัว จำหน่ายเข่งติ่มซำสแตนเลส 5 นิ้ว มาพร้อมรูระบายไอน้ำ 7 รู เหมาะสำหรับใช้เสิร์ฟลูกค้าตามโรงแรมหรือภัตตาคาร ทนทาน ทำความสะอาดง่าย ไร้กังวลเรื่องปัญหาเชื้อรา แต่กังวลเรื่องสนิมแทน ("สแตนเลส" หรือ "เหล็กกล้าไร้สนิม" ก็สามารถขึ้นสนิมได้เช่นกันถ้าดูแลรักษาไม่ดี)




6. เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว พื้นหนา ขอบซิลิโคน (ขอบพลาสติก) : แบบใหม่ล่าสุดที่ แมงปูด...การเครื่องครัว นำเข้ามาจำหน่าย ตัวเข่งติ่มซำทำจากชิ้นไม้ไผ่นำมาวางเรียงกันเป็นผนังตัวเข่งติ่มซำ จากนั้นครอบด้วยซิลิโคนสีเหลือง (พลาสติก) ทั้งขอบด้านบนและขอบด้านล่าง ซิลิโคนนั้นสามารถทนความร้อนได้ดีในช่วงอุณหภูมิ -40 ถึง 220 องศาเซลเซียส จึงสามารถนำไปใช้นึ่งติ่มซำได้


เข่งติ่มซำ 5 นิ้ว ขอบซิลิโคน สามารถใช้งานร่วมกับ ฝาเข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว ขอบซิลิโคน ได้อย่างพอดี




ท่านสามารถดูรายละเอียดของเข่งติ่มซำไม้ไผ่ 5 นิ้ว ทั้งหมดที่เราจำหน่ายได้ที่นี่ http://mangpood.com/เข่งติ่มซำ-5-นิ้ว

นอกจากนี้เรายังจำหน่ายเข่งติ่มซำไม้ไผ่ขนาดอื่นๆ อีกด้วยนะเจ้าคะ
- เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 6 นิ้ว (15 เซนติเมตร)
- เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 8 นิ้ว (20.5 เซนติเมตร)
- เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 10 นิ้ว (26 เซนติเมตร)
- เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 12 นิ้ว (30 เซนติเมตร)
- เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 14 นิ้ว (36 เซนติเมตร)
- เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 16 นิ้ว (40 เซนติเมตร)
- เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 18 นิ้ว (48 เซนติเมตร)
- เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 20 นิ้ว (52 เซนติเมตร) และ
- เข่งติ่มซำไม้ไผ่ 22 นิ้ว (56 เซนติเมตร) (ใหญ่สุด)

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับเข่งติ่มซำขนาดอื่นๆ ที่เราจำหน่ายจากกระทู้ใน Pantip.com ของเราได้ที่นี่เลยจ้ะ http://pantip.com/topic/33887893 หรือหากท่านสนใจเข่งติ่มซำเฉพาะขนาดเล็ก 5 นิ้ว สามารถติดตามได้ที่นี่เลย http://mangpood.com/เข่งติ่มซำ-5-นิ้ว

หากท่านสนใจเข่งติ่มซำและอุปกรณ์ติ่มซำอื่นๆ ของเรา ท่านสามารถติดต่อเราได้ตาม Link นี้เลยจ้ะ http://mangpood.com/contact ส่วนราคาที่อัพเดทรบกวนดูที่หน้าเว็บไซต์ของเรานะจ๊ะ http://mangpood.com/เข่งติ่มซำ

หมายเหตุ : หากท่านสนใจเข่งติ่มซำของเรา ได้โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเข้ามาโดยทันที (ที่นึกขึ้นได้) หากท่านมีแผนจะต้องการใช้เข่งติ่มซำไม่ว่าจะขนาดใดก็ตาม หรือท่านที่มีกำหนดการเปิดร้านติ่มซำใหม่ที่แน่นอน อย่ารีรอจนวินาทีสุดท้ายแล้วค่อยมาสั่งซื้อนะจ๊ะ เพราะว่า ถ้าหากสินค้าหมด ต้องรอนำเข้า "เป็นเดือน" กว่าสินค้าล็อตใหม่จะเข้ามา ซึ่งมีลูกค้าหลายรายมักจะตัดสินใจซื้อเข่งติ่มซำในวินาทีสุดท้ายก่อนเปิดร้าน จึงอาจมีบางครั้งที่ประสบกับปัญหาของขาด

ขอขอบคุณสำหรับทุกความสนใจนะจ๊ะ
แมงปูด...การเครื่องครัว
แก้ไขข้อความเมื่อ

สินค้าอื่นๆ ของ Mangpood


แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เครื่องครัว อาหารจีน ร้านอาหาร ทำอาหาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่