ซื้อ S7 EDGE กับ S-eStore ไม่สามารถใช้งาน WIFI ตั้งแต่แกะออกจากกล่อง สุดท้ายไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แต่เอากลับไปซ่อมให้

จากกระทู้เก่า http://pantip.com/topic/35458500 (ผมได้รับเครื่องวันอังคารที่ 2 สิงหาฯ และได้แจ้งอาการเสียของเครื่องที่ได้รับภายในวันนั้นเลย)

ผมยืนยันแจ้งทั้ง CC SAMSUNG ที่พันทิป และ CC ของ S-eStore ในการคืนเครื่องและคืนเงิน แต่วันนี้ได้รับอีเมล์ตอบกลับดังนี้



ระยะเวลาที่ผมรอการติดต่อจาก จนท. เกือบอาทิตย์โดยที่ผมไม่ทราบเลยว่านโยบายคือไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แต่นำเครื่องเก่าไปทำอะไรก็

ไม่รู้ให้กลายเป็นปกติแล้วนำกลับมาคืนให้ใช้งานได้ โดยที่ไม่แจ้งให้ผมทราบว่าจะทำอะไรกับเครื่องของผมบ้าง

ผมขอยืนยันไม่รับเครื่อง พร้อมดำเนินการคืนเงินให้ผมด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่