▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Android
ซื้อ S7 EDGE กับ S-eStore ไม่สามารถใช้งาน WIFI ตั้งแต่แกะออกจากกล่อง สุดท้ายไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แต่เอากลับไปซ่อมให้
ผมยืนยันแจ้งทั้ง CC SAMSUNG ที่พันทิป และ CC ของ S-eStore ในการคืนเครื่องและคืนเงิน แต่วันนี้ได้รับอีเมล์ตอบกลับดังนี้
ระยะเวลาที่ผมรอการติดต่อจาก จนท. เกือบอาทิตย์โดยที่ผมไม่ทราบเลยว่านโยบายคือไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แต่นำเครื่องเก่าไปทำอะไรก็
ไม่รู้ให้กลายเป็นปกติแล้วนำกลับมาคืนให้ใช้งานได้ โดยที่ไม่แจ้งให้ผมทราบว่าจะทำอะไรกับเครื่องของผมบ้าง
ผมขอยืนยันไม่รับเครื่อง พร้อมดำเนินการคืนเงินให้ผมด้วยครับ