ผิดหวังกับทีมช่างซ่อม AIS_Fibre ล่าช้ามากค่ะ ใช้เน็ตไม่ได้ 3 วัน
ถ้าเทียบกับ TOT ที่เคยใช้ โทรไปก็พยายามแก้ไขให้ ถ้ายังทำไม่ได้ วันรุ่งขึ้นก็มาซ่อมให้แล้วค่ะ
เมื่อวานเน็ต AIS_Fibre ที่บ้านใช้งานไม่ได้ค่ะ
ไฟขึ้น LOS ตลอดเวลา ขยับสาย ปิดเปิดเครื่อง ก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ
เมื่อคืนโทรติดต่อ 1185 กว่าจะต่อจนถึงฝ่ายบริการได้ คู่สายก็ไม่ว่างตลอด (พนักงานส่วนนี้น้อยมาก น่าจะเพิ่มจำนวนพนักงานนะคะ)
เช้านี้โทรใหม่ ก็ยังเหมือนเดิม เลยทิ้งเบอร์ไว้ให้พนักงานโทรกลับแทนค่ะ
พนักงานโทรมาและเช็คให้ระบบเครือข่ายไม่มีปัญหา น่าจะมีปัญหาที่สายของที่บ้าน พนักงานแจ้งว่าจะให้ฝ่ายช่างโทรกลับ
พอฝ่ายช่างโทรมาว่าสามารถเข้ามาดูให้ได้เร็วสุดคืออีก 2 วัน
ลูกค้าไม่มีทางเลือก ยังไงก็ต้องรอใช่มั้ยค่ะ ?????
แต่เราว่าสำหรับบริษัทเอกชน น่าจะแก้ไขปัญหาได้เร็วกว่านี้นะคะ
ถ้าทีมช่างมีน้อยไป ก็น่าจะเพิ่มช่างให้มากขึ้นนะคะ
ถ้าอยากได้ลูกค้ามากขึ้น ก็น่าจะเพิ่มจำนวนช่างสำหรับให้บริการให้มากขึ้นตามด้วยนะคะ
จากลูกค้า ais10ปีup ที่ผิดหวังกับความล่าช้าในการให้บริการมากค่ะ
ทีมช่างซ่อม AIS_Fibre ล่าช้ามากค่ะ รอช่าง 3 วัน เราว่ามันนานไปอ่ะ
ถ้าเทียบกับ TOT ที่เคยใช้ โทรไปก็พยายามแก้ไขให้ ถ้ายังทำไม่ได้ วันรุ่งขึ้นก็มาซ่อมให้แล้วค่ะ
เมื่อวานเน็ต AIS_Fibre ที่บ้านใช้งานไม่ได้ค่ะ
ไฟขึ้น LOS ตลอดเวลา ขยับสาย ปิดเปิดเครื่อง ก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ
เมื่อคืนโทรติดต่อ 1185 กว่าจะต่อจนถึงฝ่ายบริการได้ คู่สายก็ไม่ว่างตลอด (พนักงานส่วนนี้น้อยมาก น่าจะเพิ่มจำนวนพนักงานนะคะ)
เช้านี้โทรใหม่ ก็ยังเหมือนเดิม เลยทิ้งเบอร์ไว้ให้พนักงานโทรกลับแทนค่ะ
พนักงานโทรมาและเช็คให้ระบบเครือข่ายไม่มีปัญหา น่าจะมีปัญหาที่สายของที่บ้าน พนักงานแจ้งว่าจะให้ฝ่ายช่างโทรกลับ
พอฝ่ายช่างโทรมาว่าสามารถเข้ามาดูให้ได้เร็วสุดคืออีก 2 วัน
ลูกค้าไม่มีทางเลือก ยังไงก็ต้องรอใช่มั้ยค่ะ ?????
แต่เราว่าสำหรับบริษัทเอกชน น่าจะแก้ไขปัญหาได้เร็วกว่านี้นะคะ
ถ้าทีมช่างมีน้อยไป ก็น่าจะเพิ่มช่างให้มากขึ้นนะคะ
ถ้าอยากได้ลูกค้ามากขึ้น ก็น่าจะเพิ่มจำนวนช่างสำหรับให้บริการให้มากขึ้นตามด้วยนะคะ
จากลูกค้า ais10ปีup ที่ผิดหวังกับความล่าช้าในการให้บริการมากค่ะ