ช่วยพัฒนาระบบสัญญาณเครือข่ายดีแทคในสถานศึกษาหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
ผมใช้มือถือค่ายดีแทคมานานแล้ว และเคยแจ้งเข้าไปในคอลเซนเตอร์2ครั้งได้แล้วว่า บริเวณชั้น1 อาคาร 19 และ อาคาร 10 คณะวิทยาศาสตร์ มศว ประสานมิตร สัญญาณไม่ดีเลยแทบไม่มีสัญญาณด้วย บางครั้งต้องวิ่งหาเครือข่าย  โทรเข้าไปคอลเซนเตอร์บอกให้ปิดมือถือแล้วเปิดใหม่... ในเมื่อบริเวณนั้นแทบไม่มีสัญาณเปิดปิดเครื่องไปก็เท่านั้น  แล้วเรื่องร้องเรียนก็หายไป ทุกวันนี้ใช้งานทีก็ต้องหาคลื่นที....อยากย้ายค่าย เพื่อนที่ใช้ดีแทค(พึ่งจะย้ายค่ายไป AIS และใช้กำลังภายในสูงกว่าจะย้ายได้) บอกว่าย้ายยากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาก ดีแทคดึงเรื่องไม่ให้ย้าย อ้างต่างๆนานา กว่าจะย้ายไปเดินเข้าออกศูนย์เป็น 10 เที่ยวได้  ถ้าไม่อยากให้ลูกค้าหนีช่วยพัฒนาสัญญาณให้ดีหน่อยได้ไหมครับ.....เบื่อจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
โดนัท  ต้องขออภัยยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงนะคะ น้ำใสยินดีประสานงานติดตามเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่