ทำเรื่องย้ายค่ายกับเครือข่ายปลายทางขอย้ายออกจากเครือข่ายDTACมา1เดือน เนื่องจากไม่มีสัญญาณโทรศัพท์(ปลายสัญญาณ)
1.ถูกcall cenrer DTAC(1678) หลอกถึง 8ครั้งว่า "DTACได้ปลดล็อคสัญญาเรียบร้อยแล้ว ให้ลูกค้าติดต่อเครือข่ายปลายทางเพื่อย้ายค่ายได้เลย" แต่จนบัดนี้ก็ยังติดล็อคอยู่
2.ร้องเรียนไปยัง สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม(1200)เมื่อ 9มี.ค ==>DTACก็ยังเฉย
3.ร้องเรียนไปยัง สำนักนายกรัฐมนตรี(1111)เมื่อ27มี.ค ==>DTACก็ยังเฉย!!

4.ผู้เดือดร้อนก็ดูแลตัวเองต่อไป
ข้อเตือนใจจากกระทู้นี้
-สำหรับผู้ที่จะย้ายค่ายเข้ามาใช้เครือข่ายDTACต้องเช็คความแรงของสัญญาณโทรศัพทให้ดีก่อนย้าย เพราะจะย้ายออกยากมาก ///วิธีการเช็คต้องใช้โทรศัพท์ที่มีซิมDTACเช็คเพื่อดูความแรงของสัญญาณโทรศัพท์(การใช้โทรศัพท์ที่มีซิมของค่ายอื่นเช็คจะรู้เพียงว่ามีสัญญาณแต่ไม่สามารถรู้ได้ว่าสัญญาณแรงแค่ไหน)
1 เดือน(2มี.ค-1เม.ย)ทีผ่านมากับDTAC(ดีแทค,ดีแท็ค) ยังย้ายเครือข่ายออกจากDTACไม่สำเร็จสักที หน่วยงาน 1200,1111ก็ไม่สามารถ
1.ถูกcall cenrer DTAC(1678) หลอกถึง 8ครั้งว่า "DTACได้ปลดล็อคสัญญาเรียบร้อยแล้ว ให้ลูกค้าติดต่อเครือข่ายปลายทางเพื่อย้ายค่ายได้เลย" แต่จนบัดนี้ก็ยังติดล็อคอยู่
2.ร้องเรียนไปยัง สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม(1200)เมื่อ 9มี.ค ==>DTACก็ยังเฉย
3.ร้องเรียนไปยัง สำนักนายกรัฐมนตรี(1111)เมื่อ27มี.ค ==>DTACก็ยังเฉย!!
4.ผู้เดือดร้อนก็ดูแลตัวเองต่อไป
ข้อเตือนใจจากกระทู้นี้
-สำหรับผู้ที่จะย้ายค่ายเข้ามาใช้เครือข่ายDTACต้องเช็คความแรงของสัญญาณโทรศัพทให้ดีก่อนย้าย เพราะจะย้ายออกยากมาก ///วิธีการเช็คต้องใช้โทรศัพท์ที่มีซิมDTACเช็คเพื่อดูความแรงของสัญญาณโทรศัพท์(การใช้โทรศัพท์ที่มีซิมของค่ายอื่นเช็คจะรู้เพียงว่ามีสัญญาณแต่ไม่สามารถรู้ได้ว่าสัญญาณแรงแค่ไหน)