เรื่องคือ ผมสั่งสินค้าจาก Lazada จัดส่งโดย Thaibuyweb สั่ง SUMWA แต่ส่ง SUNMA มาให้
ตอนสาย ๆโทร หา Lazada บอกจะประสานกับร้านค้าร่วมให้
เมื่อสักพัก Thaibuyweb 0897871011 โทรมาทะเลาะกับผมใหญ่ สรุปให้ผมส่งสินค้าคืน Lazada จะคืนเงินไห้
ผมคิดว่าความผิดนี้ไม่ใช่เกิดจากผม ต้องส่งสินค้าที่ผมสั่งมาให้แล้วผมจะส่งสินค้าที่ส่งมาผิดคืนให้
Thaibuyweb บอกสินค้าตัวที่ผมสั่งไม่มีแล้ว (อ้าว เมื่อเช้าผมเปิดเว็บดูยังมีสินค้าอยู่เลย ราคาก็ลดลงอีกด้วย อย่างนี้หมายความว่าอย่างไร ตั้งใจโกงคนอื่นอีกหรือไร) สรุปวางหูไปเลย
เมื่อกี้เปิดเว็บดู ไม่มีสินค้าตัวนั้นแล้วครับ คงลบทิ้ง
อย่างนี้ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ
เพิ่งคุยกับ Lazada มาเมื่อกี้นี้เอง
ตอนสาย ๆโทร หา Lazada บอกจะประสานกับร้านค้าร่วมให้
เมื่อสักพัก Thaibuyweb 0897871011 โทรมาทะเลาะกับผมใหญ่ สรุปให้ผมส่งสินค้าคืน Lazada จะคืนเงินไห้
ผมคิดว่าความผิดนี้ไม่ใช่เกิดจากผม ต้องส่งสินค้าที่ผมสั่งมาให้แล้วผมจะส่งสินค้าที่ส่งมาผิดคืนให้
Thaibuyweb บอกสินค้าตัวที่ผมสั่งไม่มีแล้ว (อ้าว เมื่อเช้าผมเปิดเว็บดูยังมีสินค้าอยู่เลย ราคาก็ลดลงอีกด้วย อย่างนี้หมายความว่าอย่างไร ตั้งใจโกงคนอื่นอีกหรือไร) สรุปวางหูไปเลย
เมื่อกี้เปิดเว็บดู ไม่มีสินค้าตัวนั้นแล้วครับ คงลบทิ้ง
อย่างนี้ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ