AIS Fibre สุดท้ายให้ลูกค้ารอ แล้วแจ้งว่าไม่สามารถให้บริการได้ รอเป็นเดือนๆ นี่แหละความรับผิดชอบ AIS
เมื่อ 3-4 สัปดาห์ก่อนผมติดต่อกับทาง AIS Fibre ขอใช้บริการ AIS Fibre ผ่านทาง Website
และทาง Call Center ก็โทรมานัดหมายอย่างดีว่าวันเสาร์จะเข้ามาติดตั้ง พร้อมการแจ้งผ่าน SMS
วันพฤหัสฯก่อนวันนัดหมายจะติดตั้งแค่ 1 วัน (ซึ่งผมลางานแล้ว) ช่างโทรมาแจ้งว่า ทางโครงการหมู่บ้านยังไม่อนุญาต
ต้องรอหนังสือจากโครงการฯและลากสายหลัก ให้รออีกประมาณ 2 อาทิตย์ ผมก็ถามว่าแล้วจะติดต่อตามงานได้ยังไง
เขาก็บอกให้ติดต่อผ่าน Call Centerผมก็โอเครตกลงตามนั้น ครั้งแรกก็รอผ่านไป
พอสักอาทิตย์กว่าๆ ผมก็ติดต่อตามเรื่องไปอีก ทาง Fanpage เขาก็เลยให้รอ Call Centerโทรมา
พอต้นสัปดาห์ Call Center โทรมาก็ถามว่าเราสะดวกวันไหนอีกที ก็แจ้งไปว่าวันเสาร์ช่วงเช้า เขาก็โอเครนัดช่างให้เรียบร้อยแล้วครับ
พอปลายๆ สัปดาห์ ผมก็ขอให้ทาง AIS Fibreคอนเฟริมอีกที เพราะผมอยากให้ช่างในพื้นที่โทรมายืนยันด้วย เนื่องจากปัญหาครั้งที่แล้ว
ก็บอกเขาไปปัญหาเรื่องรอลากสาย ช่างให้รอ 2 อาทิตย์นะ พยายามบอกให้ Call Center ฟัง ทาง AIS ก็แจ้งมาว่า ไม่มีปัญหาเพราะเขาได้ลงตารางนัดหมายช่างให้แล้ว ช่างไม่ต้องยืนยันแล้ว วันเสาร์ยังไงชัวร์คอนเฟริม (ผมก็จัดการลางานอีกสักวันต่อเลย)
สักพัก ไปๆมาๆ ก็มีช่างโทรมา และบอกว่า ทาง AIS Fibreไม่สามารถให้บริการได้ เนื่องจาก AIS Fibre ส่งเอกสารไปที่โครงการหมู่บ้าน
ยังไม่ได้รับการยืนยันต้องรอไปสักพัก(อ่าวแล้วที่ผมถามมาตลอดว่าติดตั้งได้ไหมละ และ AIS Fibre เองก็ยืนยันตลอดแถมผมบอกให้เช็คกับช่างพื้นที่ด้วย)
ผมก็เลยรีบโทรไปสอบถามโครงการหมูบ้าน ทางโครงการก็แจ้งมาว่า ยังไม่ได้รับเอกสารใดๆเลยจากทาง AIS Fibre และโครงการก็ไม่ได้ปิดกั้นว่าเราจะใช้ internet ของอะไรอนุญาตให้ผู้บริการ Internetรายไหนก็ได้ ที่อยากจะมาให้บริการ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ
ทีนี่ผมก็โทรไปหาช่าง AIS Fibre บอกให้โทรไปคุยกับโครงการรอติดตามดูว่า จะได้เรื่องยังไงต่อ.....เศร้าครับ ท้อใจ
คือผมอยากให้ AIS Fibre ใส่ใจรายละเอียดลูกค้าให้มากกว่านี้ และผมรู้สึกเสียเวลากับการรอคอยเป็นเดือนๆ ผมต้องลางาน 2 ครั้งแล้ว แล้วก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย AIS Fibre ก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร
-ทำไมไม่ตรวจสอบข้อมูลกันดีๆ จะอ้างทำไมว่าข้อมูลที่ระบบมีไม่ครบ เพราะผมก็แจ้งชื่อโครงการหมูบ้านกับช่างที่จะมาติดตั้งตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว
-จะบอกให้รอทำเพื่ออะไรครับ เพราะผมก็โทรตามเรื่องตลอด ถ้าติดตั้งไม่ได้ ก็บอกว่าไม่ได้ ตั้งแต่ตอนที่ตามเรื่อง
-ขาดความเชื่อถือ AIS ผมนี่เชื่อ AIS ดีมาตลอด หวังอยากใช้บริการดีๆจาก AIS แต่เจอบริการแย่ๆแบบนี้
-สุดท้ายให้ลูกค้ารอ...... แล้วแจ้งว่าไม่สามารถให้บริการได้ รอเป็นเดือนๆ นี่แหละความรับผิดชอบ AIS
AIS Fibre สุดท้ายให้ลูกค้ารอ แล้วแจ้งว่าไม่สามารถให้บริการได้ เป็นเดือนๆ นี่แหละความรับผิดชอบ AIS
เมื่อ 3-4 สัปดาห์ก่อนผมติดต่อกับทาง AIS Fibre ขอใช้บริการ AIS Fibre ผ่านทาง Website
และทาง Call Center ก็โทรมานัดหมายอย่างดีว่าวันเสาร์จะเข้ามาติดตั้ง พร้อมการแจ้งผ่าน SMS
วันพฤหัสฯก่อนวันนัดหมายจะติดตั้งแค่ 1 วัน (ซึ่งผมลางานแล้ว) ช่างโทรมาแจ้งว่า ทางโครงการหมู่บ้านยังไม่อนุญาต
ต้องรอหนังสือจากโครงการฯและลากสายหลัก ให้รออีกประมาณ 2 อาทิตย์ ผมก็ถามว่าแล้วจะติดต่อตามงานได้ยังไง
เขาก็บอกให้ติดต่อผ่าน Call Centerผมก็โอเครตกลงตามนั้น ครั้งแรกก็รอผ่านไป
พอสักอาทิตย์กว่าๆ ผมก็ติดต่อตามเรื่องไปอีก ทาง Fanpage เขาก็เลยให้รอ Call Centerโทรมา
พอต้นสัปดาห์ Call Center โทรมาก็ถามว่าเราสะดวกวันไหนอีกที ก็แจ้งไปว่าวันเสาร์ช่วงเช้า เขาก็โอเครนัดช่างให้เรียบร้อยแล้วครับ
พอปลายๆ สัปดาห์ ผมก็ขอให้ทาง AIS Fibreคอนเฟริมอีกที เพราะผมอยากให้ช่างในพื้นที่โทรมายืนยันด้วย เนื่องจากปัญหาครั้งที่แล้ว
ก็บอกเขาไปปัญหาเรื่องรอลากสาย ช่างให้รอ 2 อาทิตย์นะ พยายามบอกให้ Call Center ฟัง ทาง AIS ก็แจ้งมาว่า ไม่มีปัญหาเพราะเขาได้ลงตารางนัดหมายช่างให้แล้ว ช่างไม่ต้องยืนยันแล้ว วันเสาร์ยังไงชัวร์คอนเฟริม (ผมก็จัดการลางานอีกสักวันต่อเลย)
สักพัก ไปๆมาๆ ก็มีช่างโทรมา และบอกว่า ทาง AIS Fibreไม่สามารถให้บริการได้ เนื่องจาก AIS Fibre ส่งเอกสารไปที่โครงการหมู่บ้าน
ยังไม่ได้รับการยืนยันต้องรอไปสักพัก(อ่าวแล้วที่ผมถามมาตลอดว่าติดตั้งได้ไหมละ และ AIS Fibre เองก็ยืนยันตลอดแถมผมบอกให้เช็คกับช่างพื้นที่ด้วย)
ผมก็เลยรีบโทรไปสอบถามโครงการหมูบ้าน ทางโครงการก็แจ้งมาว่า ยังไม่ได้รับเอกสารใดๆเลยจากทาง AIS Fibre และโครงการก็ไม่ได้ปิดกั้นว่าเราจะใช้ internet ของอะไรอนุญาตให้ผู้บริการ Internetรายไหนก็ได้ ที่อยากจะมาให้บริการ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ
ทีนี่ผมก็โทรไปหาช่าง AIS Fibre บอกให้โทรไปคุยกับโครงการรอติดตามดูว่า จะได้เรื่องยังไงต่อ.....เศร้าครับ ท้อใจ
คือผมอยากให้ AIS Fibre ใส่ใจรายละเอียดลูกค้าให้มากกว่านี้ และผมรู้สึกเสียเวลากับการรอคอยเป็นเดือนๆ ผมต้องลางาน 2 ครั้งแล้ว แล้วก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย AIS Fibre ก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร
-ทำไมไม่ตรวจสอบข้อมูลกันดีๆ จะอ้างทำไมว่าข้อมูลที่ระบบมีไม่ครบ เพราะผมก็แจ้งชื่อโครงการหมูบ้านกับช่างที่จะมาติดตั้งตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว
-จะบอกให้รอทำเพื่ออะไรครับ เพราะผมก็โทรตามเรื่องตลอด ถ้าติดตั้งไม่ได้ ก็บอกว่าไม่ได้ ตั้งแต่ตอนที่ตามเรื่อง
-ขาดความเชื่อถือ AIS ผมนี่เชื่อ AIS ดีมาตลอด หวังอยากใช้บริการดีๆจาก AIS แต่เจอบริการแย่ๆแบบนี้
-สุดท้ายให้ลูกค้ารอ...... แล้วแจ้งว่าไม่สามารถให้บริการได้ รอเป็นเดือนๆ นี่แหละความรับผิดชอบ AIS