[SR] [Sheep's Butler] 7th Street Bar & Bistro อาหารดี ดนตรีเพราะ เหมาะกับการนั่งชิล

วันนี้มีโอกาสมานั่งชิลกับเพื่อนๆที่ 7th Street Bar & Bistro ที่ทองหล่อซอย 10 ซึ่งเป็นสาขาที่สองของทางร้าน หลังจากที่ประสพความสำเร็จจากสาขาแรกที่อยู่ที่ Mega Bangna ซึ่งมีคนเต็มร้านแทบทุกวันเลยทีเดียว ส่วนการเดินทางมาที่ร้านก็ไม่ยาก จากทองหล่อเลี้ยวขวาเข้าทองหล่อซอย 10 จะสังเกตทางขวามือจะเห็นร้านอยู่เยื้องๆกับ Wine Republic (ระวังเลยนะจ๊ะ)



ภายในร้านมีให้เลือกนั่งทั้งโซน Indoor แอร์เย็นฉ่ำและ Outdoor ชิลๆ ตกแต่งสไตล์ Loft เท่ๆ ด้วยผนังอิฐโชว์โครงสร้างแบบดิบๆ กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Vintage เก๋ๆ




ที่ร้านมีดนตรีสดทุกคืนแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ 2 ทุ่ม กับ 4 ทุ่ม วงเล่นดีทีเดียว ฟังกันเพลินเลย

.


ส่วนแฟนกีฬาทางร้านก็มีทีวีหลายจอซึ่งสามารถเปิดรายการถ่ายทอดสดหลายรายการได้พร้อมๆกัน



รายการ signature cocktail อยู่บนผนังกำแพง เลือกสั่งกันได้ตามสะดวก



มาเริ่มที่ signature cocktail เบาๆตัวแรก เรียกน้ำย่อยกันก่อน 7th street (227B)  ค็อกเทลกลิ่นอัลมอนผสมกับเลมอน รสเปรี้ยวๆหวานๆ ดื่มง่ายดี



Hollywood (227 B) ค็อกเทลที่มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลัษณ์ที่ผสมผสานจาก ส้ม แตงโม elderflower และพีช เพิ่มรสเปรี้ยวอมหวานของเลมอน




Green Valley (227 B) ค็อกเทลที่ได้ความหวานจาก midori และกลิ่นหอมที่ผสมผสานระหว่าง เมลอน มะนาว และโรสแมรี มีกิมมิคคือการเสริฟแบบจุดไฟมาในแก้วด้วย



Mojito Beer (227 B) จากเบสิคค็อกเทลอย่างโมฮิโต นำมาปรับโดยใช้เบียร์แทนโซดา



Mojito Rose (227 B) โมฮิโตเดิมๆ เพิ่มน้ำเชื่อมกลิ่นสตอเบอร์รี และใช้ hoegaarden rose แทนโซดา จนได้โมฮิโตที่เป็นอีก signature ของทางร้าน



มาต่อกันที่เรื่องของอาหารดีกว่าครับ เมนูแรกเป็น Signature Fries (147 B) ที่มีทั้ง french fries, hash browns และ potato wedge เสริฟคู่กับซอสมะเขือเทศ และ garlic mayo ซอสมายองเนสกลิ่นกระเทียมทานคู่กับมันฝรั่งทอดทั้ง 3 แบบ อร่อยดีทีเดียว ถ้าได้เบียร์เย็นๆซักแก้วนะ ฮึ่ม!!!




Fried Spicy Squid (127 B) ปลาหมึกชุบแป้งทอดกรอบๆ จุดเด่นของจานนี้อยู่ที่การนำปลาหมึกไปคลุกกับพริกป่นก่อนแล้วค่อยนำมาชุบแป้งทอด แต่รสชาติไม่เผ็ดมากพอได้กลิ่นพริกป่นนิดๆ ทานคู่กับซอสพริกศรีราชาแบบไทยๆ




Fish French Fried (167 B) ของทอดอย่างต่อเนื่อง ปลาเงินทอดกรอบๆ ที่ตัวปลามีรสชาติเค็มนิดๆอยู่แล้ว ทานเปล่าๆก็อร่อย หรือจะจิ้มซอสพริกเพิ่มความเปรี้ยวเผ็ดก็ดี จุดนี้เบียร์ต้องมา!!




Soft Shell Crab Salad (197 B) เพื่อสุขภาพที่ดีเราก็ต้องมีผักกันบ้าง สลัดผักที่คลุกเคล้ากับน้ำสลัด balsamic เปรี้ยวๆหวานๆ ทานคู่กับปูนิ่มทอดกรอบๆ เสริฟคู่กับน้ำสลัด thousand islands เข้าใจว่าน่าจะเอาไว้ให้จิ้มกับปูนิ่มทอดนะ




ต่อด้วยสลัดรสจัดจ้านแบบไทยๆ Spicy Vermicelli Seafood Salad (177 B) ยำวุ้นเส้นที่เราคุ้นเคย มีทั้ง กุ้ง ปลาหมึก และหอยแมลงภู่ตัวโต รสชาติเปรี้ยวนำ หวานตาม เผ็ดไม่มาก อร่อยดี




Chicken Street (257 B) ไก่ย่างเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำราดซอสสูตรพิเศษของทางร้าน รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆ อร่อยใช้ได้เลย




เมนูที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคอเบียร์ German Pork Knuckle (377 B) ขาหมูเยอรมันทอดกรอบๆ เนื้อข้างในนุ่มมากๆ ทานคู่กับซอสเกรวีหอมกลิ่นกระเทียม และน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสแซ่บ เครื่องเคียงมีมัดบดผสมกับทรัฟเฟิลหอมๆ และ sauerkraut เปรี้ยวๆ





เข้าสู่เมนูเส้นกันบ้าง Spaghetti Seafood Tomyum (227 B) จานนี้จัดว่าเด็ดที่สุดเลยครับ เส้นสปาเกตตีลวกมาหนึบๆกำลังดีเลย ผัดกับซอสต้มยำข้นๆรสชาติจัดจาน อร่อยมาก ถึงกับมีซ้ำจานที่สอง




Spaghetti Mentaiko (207 B) สปาเกตตีผัดกระเทียมหอมๆ โรยหน้าด้วยไข่ปลาเมนไทโกะ หรือที่เราชอบเรียกกันติดปากว่าไข่กุ้งนั่นเอง เส้นหนึบๆดีเหมือนเคย




Spaghetti Carbonara Crispy Chicken (247 B) สปาเกตตีจานที่สามแล้ว ลองแบบซอสคาโบนาราบ้าง ซอสข้นๆรสชาติออกหวานหน่อย มาคู่กับไก่ทอดชิ้นใหญ่ดีทีเดียว




ปิดท้ายเมนูของคาวด้วย Chicken Sweet Sauce Over Rice(Thai style) (167 B) หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ ข้าวหน้าไก่ราชวงศ์ ซอสออกหวานนิดๆ อร่อยดี ไก่เนื้อนุ่ม กุนเชียงก็ให้เยอะมาก พร้อมกับไข่ดาวอีกฟอง




ลองของหวานบ้าง Thai Tea Panna cotta Vanilla Sauce (147 B) แพนาคอตตาเนื้อแน่นหอมกลิ่นชาไทย ไม่หวานมาก ชอบเลยครับ




Crepe Suzette (147 B) เครปแป้งบางๆเนื้อนุ่มๆ ราดด้วยซอสส้มหอมๆ เสริฟคู่กับไอศครีมวนิลาปิดท้ายอาหารมื้อนี้




นอกจากนี้ยังมีเบียร์สดและเบียร์ขวดนำเข้าให้เลือกอีกหลายตัวเลยครับ ใครที่กำลังหาที่นั่งฃิลแถวทองหล่อลองไปกันได้ครับที่ 7th Street Bar & Bistro ทองหล่อซอย 10 อาหารอร่อย ราคาไม่แพง มีเครื่องดื่มให้เลือกเยอะมาก ไม่แปลกใจว่าทำไมที่สาขาแรกจึงได้รับกระแสตอบรับดีมาก



Address: Ten thonglor - ทองหล่อซอย 10 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร

Tel: 02-714-8052

Open: Daily  17.00-00.00

ติดตามเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.facebook.com/sheepsbutler ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   7th Street Bar & Bistro @ Ten Thonglor
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่