ได้รับความอับอายจากการใช้บริการ AIS Rabbit Sim

กระทู้สนทนา
ข้าพเจ้าเป็นผู้ใช้บริการ AIS หมายเลข 087xxxx926 ใช้กับโทรศัพท์ Samsung Galaxy s6
ได้เดินทางมาเปลี่ยนซิมจากซิมธรรมดาเป็น rabbit sim ที่ AIS shop ภายในสถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ
แต่เจ้าหน้าที่ได้หยิบซิมให้ผิด โดยหยิบในส่วนที่เป็น ซิมนักเรียนนักศึกษามาให้ ทางข้าพเจ้าไม่ทราบเนื่องจากไม่เคยใช้บริการมาก่อน
ข้าพเจ้าได้เปิดใช้บริการและเติมเงินเข้าไปตามขั้นตอนปกติตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ
และได้ใช้เดินทางมายังสถานีปลายทางหมอชิต ขณะเดินออกจากสถานีหลังจากแตะเครื่องเป็นที่เรียบร้อย
ได้มีเจ้าหน้าที่BTS เดินมาสอบถามข้าพเจ้าถึงเรื่องการใช้ rabbit sim ว่าทำไมถึงได้ใช้ซิมนักเรียน
ถึงขั้นกล่าวหาในเบื้องต้นว่าข้าพเจ้าแอบอ้าง สอบถามข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้า และมาขอตรวจสอบบัตรประชาชน
ขณะนั้นเป็นเวลาเลิกงานของคนส่วนใหญ่ ทำให้ข้าพเจ้าได้รับความอับอายจากสายตาของผู้ใช้บริการBTS ซึ่งมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก

ขัาพเจ้าได้สอบถามไปยัง 1148 AIS Serenade ถึงการรับผิดชอบต่อปัญหาที่เกิดขึ้น ปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของพนักงาน
ทาง call center แจ้งว่าต้องเดินทางไปเปลี่ยนที่ shop เท่านั้น แต่ข้าพเจ้าไม่เห็นด้วยกับวิธีการแก้ปัญหาดังกล่าว
จึงขออนุญาตสอบถามไปยัง AIS ดังนี้

1.ความผิดพลาดเกิดจากพนักงาน AIS ทำไมข้าพเจ้าต้องรับผิดชอบค่าเดินทางด้วยตัวเอง รวมถึงค่าเสียเวลาที่จะต้องเดินทาง
2.ประสบการณ์ที่ข้าพเจ้าได้รับความอับอายต่อหน้าธารกำนัล ทาง AIS จะรับผิดชอบได้อย่างไร

ได้รับการบริการที่ผิดพลาด ได้รับความอับอาย สุดท้ายยังต้องเสียเงินค่าเดินทางด้วยเหรอ นี่คือสิ่งที่ต้องการสอบถามไปยัง AIS

ทั้งนี้ก่อนตั้งกระทู้ได้แจ้งทาง Call center เรียบร้อยแล้วว่าไม่สามารถรับถึงวิธีการแก้ปัญหาดังกล่าวได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่