หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะให้ผมทำอย่างไรครับ ดีแทค
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ผมใช้ระบบเติมเงิน เหมาจ่ายเนทรายเดือน จริงอยู่อาจจะไม่รวย ใช้แค่แพคเกจถูกๆเดือนละ 299 บาท เงินก็เหลือตั้งเยอะ ดีแทคมี SMS ไปบอกว่าใช้เกินได้ไง
แล้วจะให้ผมทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดีๆโปรเน็ต Ais เหมาๆ 200 บาท/เดือน เน็ตอัลลิมิต เร็วสูงสุด10mbps ที่ใช้มา6ปี โดนยกเลิก(แนะนำค่ายอื่นหน่อยครับ)
ผมได้โปรนี้มาเมื่อปี62 เป็นโปรเน็ตเติมเงิน 200บาทถ้วน จะใช้เน็ตได้เร็วสูงสุด 10mbps และโทรฟรีครั้งละ15นาที ซึ่งสำหรับผมมันเพียงพอมาก เร็วและไม่สดุด เพระส่วนตัวจะดูหนัง และ ดูยูป (ที่บ้านไม่มีwifi) ค่
สมาชิกหมายเลข 5294138
ดีแทค sms เสียเงิน มาจากไหน ไม่เคยสมัคร
เติมเงินไปก็ว่าอยู่ว่าเงินหายไปไหน ทั้งๆที่ใช้แพคเกจเน็ตเหมาๆ โทรฟรีทุกเครือข่าย วันนี้เลยลองล็อคอินเข้าไปเช็คดู ปรากฎว่ารายการ SMS คิดเงินขึ้นมาเต็มเลยค่ะ หลายเจ้ามาก ไม่รู้ขึ้นมาได้ยังงัย ไม่เคยกดสม
สมาชิกหมายเลข 1111128
สอบถามเพื่อนๆที่ใช้แฮปปี้(เติมเงินดีแทค) โปรสมาร์ทโฟน 199 500MB FUP128Kbpsว่า...>>>
ดีแทคมีการแจ้งเตือนมั๊ยให้เติมเงินเมื่อใกล้ถึงเวลา(ใกล้ครบ30วัน) เพื่อต่ออายุโปรโมชั่นออกไปน่ะครับ คือไม่เคยใช้โปรนี้เลยไม่ทราบว่ามีการsmsเตือนมั๊ย กลัวลืมแล้วจะไม่ได้ใช้งานต่อ(หากว่าเลือกใช้ไปแล้ว)
งดแสดงความคิดเห็น
ทำไมดีแทค เวลายกเลิกแพคเกจที่จะไม่เอาแล้วยกเลิกยากมาก (รายเดือน)
ก่อนหน้านี้ปกติใช้แบบเติมเงิน และเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา เราได้ใช้ดีแทคถึง 10ปี ก็มีพนักงานดีแทคโทรมา (หมายเลขโทรศัพท์ เป็นเบอร์มือถือเคลื่อนที่ 094-445-3966 ) โทรเข้ามา บอกว่าว่าเราใช้เบอร์ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5691514
ไม่มีsmsยืนยันการต่อแพคเกจ
Aisส่งมาว่าต่อแพคเกจเดิมให้ แต่เลยเวลาแล้วไม่การหักเงินหรือยืนยัยการต่อแพคเกจ แต่ส่งข้อความมาว่าให้เติมเงินให้เพียง ทั้งที่จำนวนเงินก็เพียงพอให้หักไม่เข้าใจเลย ช่วยแก้ไข ให้ หน่อยค่ะ
muly
สำหรับ dtac หากต้องการต่ออายุวันใช้งานของซิมเติมเงิน
รบกวน ดีแทค ด้วยครับ สำหรับการต่ออายุวันใช้งาน หากเป็นซิมเติมเงิน ทางดีแทคมีแพคเกจหรือโปรโมชั่นอะไร รึเปล่าครับ อยากได้เป็นการยืดอายุวันใช้งาน และถ้าได้เน็ตด้วย ก็จะดีมาก (จะขอแจ้งหมายเลขดีแทคหลังไม
merci limhayashi
เบอร์ทรู ระบบเติมเงิน มีเงินในบัญชีและวันคงเหลือ ทำไมถึงตัดยอดเงินต่อโปรไม่ผ่าน
ใ เพิ่งได้เช็คมือถือ มือถือใช้งานระบบเติมเงินของทรู ในนั้นมีเงินคงเหลือเกือบพัน และมีวันคงเหลือจำนวนมาก สงสัยว่าทำไมถึงตัดเงินแพคเกจต่อรายเดือนไม่ผ่าน แต่พอมีการใช้งานอินเตอร์เน็ต สามารถหักเงินได้ เกิ
สมาชิกหมายเลข 5465081
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะให้ผมทำอย่างไรครับ ดีแทค
แล้วจะให้ผมทำอย่างไร