ทอมคิดยังไง?! เมื่อแฟนคุณอยากมีลูก (เก็บเงินหาสเปิร์มของผช.ดีๆสักคน)

เรามีแฟนเป็นทอม แต่อยากมีลูกมาก ศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับการมีลูกหรือหาสเปิร์ม
แฟนเราคิดว่าเราจิงจังกับเรื่องนี้มากเกินไปเพราะมันเป็นเรื่องตลกเหมือนในละครและเราคงทำมันไม่ได้
ไหนจะกฏหมายในไทยยังไม่รองรับ ไหนจะผิดจรรยาบรรณแพทย์ ไหนจะขึ้นอยู่ที่จิตสำนึกเราอีก...
ลูกเกิดมาจะตอบว่าอะไร ใครคือพ่อ ขาดความอบอุ่นมั้ย วันพ่อจะทำยังไง แต่เราคิดว่าเรารับมือมันได้แน่นอน  
คือเพื่อนสนิทเราแต่งงานมีลูกสุดท้ายก็เลิกกัน และเพื่อนก็เลี้ยงลูกมาได้เองและดีมาตลอด (พ่อแม่เพื่อนอยู่ตจว.) เราสนิทกับเพื่อนมากและเพื่อนก็รู้ว่าเรารักเด็กมากเลี้ยงหลานๆลูกญาติทุกคนด้วยใจ ใส่ใจกับเด็กทุกๆเรื่อง เราเป็นคนใจเย็นค่ะ เพื่อนมักจะฝากเราเลี้ยงลูกบ่อยๆเวลาเลิกงานดึก หรือไปสัมนาตจว.  เราอุ้มลูกเพื่อนตั้งแต่คลอดอยู่ที่รพ.ช่วยเพื่อนเลี้ยงจนตอนนี้ลูกสาวอยู่ป.1 แล้วค่ะ (เรียกเราว่าแม่เหมือนกันนะ) เราเห็นเพื่อนเลี้ยงลูกหรือตอนที่เราเลี้ยงด้วยตัวเอง เรารู้สึกมีความสุขมาก ไม่รู้จะอธิบายยังไง ได้โอ๋เวลาร้องไห้ อุ้มเค้าแกว่งไปมา เล่นกับเค้า หรือดุเค้าเวลาเค้าดื้อ (ดุนี่น้อยมากแทบจะนับครั้งได้เลย)

ส่วนแฟนเราบางทีก็เข้าใจบางทีก็ไม่เข้าใจ เคยทะเลาะกันหลายครั้ง ตอนเอาลูกมาเลี้ยงที่บ้านและน้องงอแง หาว่าเราเอาภาระมาใส่ตัวชัดๆ เคยมีครั้งนึงแฟนเราขอเลิกและบอกว่าให้เราไปหาผ.ผู้ชายแล้วทำลูกกันซะ ดีกว่ามานั่งเพ้อฝันเก็บเงินเพื่อไปซื้อสเปิร์มผช.แปลกหน้าอีกด้วย เราตกใจนะและไม่คิดว่าเขาจะพูดแบบนี้ แต่เราก็เข้าใจแฟนเรา เราไม่ได้พูดอะไร แค่บอกว่าให้เขาใจเย็นๆและตั้งสติก่อนดีกว่า พอเขาเย็นลงก็มาขอโทษ  เราคิดว่ามันอาจเป็นอาการน้อยใจที่บางทีเราใส่ใจเด็กมากกว่าใส่ใจเขา
หรือเขาจะไม่ชอบที่เราอยากมีลูก ไม่ชอบที่เราเก็บเงินเพื่อหาซื้อสเปิร์ม

บอกตรงๆนะคะ %ที่จะได้ซื้อสเปิร์มมันมีแค่ 0.1% เท่านั้นจริงๆ อันนี้มันเป็นเหมือนความเพ้อฝันที่เขาเคยพูดนั่นแหละ ถ้าทำได้ก็ดีถ้าทำไม่ได้ก็ไม่เป็นไรแค่นั้นเอง.... หลังจากนี้คงเลี้ยงลูกเพื่อนนี่แหละค่ะ ได้สอนการบ้านได้พอไปเที่ยวก็ยังดี จุดมุ่งหมายต่อไปอาจจะเป็นเลี้ยงลูกคนในครอบครัว เช่นพี่สาว หรือน้องชาย (เคยแอบบอกน้องชายให้ทำแฟนท้องด้วยแหละ โดนแม่กับพ่อดุเลย **อยากมีลูกไม่ลืมหูลืมตา ฮ่าๆ ขำๆนะคะ)

แต่ที่เล่ามานะคะ เราแค่อยากรู้ว่าทอมหรือคนทั่วไปก็ได้คิดยังไง กับการที่คนเราหมกมุ่นเรื่องลูกหรือเรื่องสเปิร์ม??!

**อนาคตต่อไปไทยจะทำให้มันถูกกฏหมายรึป่าวคะ รออยู่ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่