สั่งสินค้า LAZADA มีปัญหาส่งกลับคืนวุ่นวายมาก เหนื่อยใจกับบริการหลังการขาย!!!

กระทู้คำถาม
เมื่อต้นเดือนได้สั่งหม้อทอดไร้น้ำมันไปครับก็ตัดบัตรเครดิตไปผ่านไปเกือบ 1 อาทิตย์ของมาส่งแต่ๆๆๆ เมื่อเปิดใช้งานครั้งแรกผลออกมาเป็นแบบนี้ครับ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ใช้งานครั้งแรกก็แจคพอตเลย ใช้อบซี่โครงหมู ไฟประมาณ 200องศา เปิดไปได้5-10นาทีแล้วก็ลองเช็คการสุกของหมูขอดันตระกร้ากลับเข้าไปก็ดังตามในคลิป ก็เลยรีบอัดคลิปแล้วโทรไปแจ้งลาซาด้าว่ามันดังนะ ไม่ประสงค์จะรับสินค้าแล้วทำเรื่องคืนเงินดีกว่า

-ลาซาด้าบอกว่าอัดคลิปส่งมาให้ดูหน่อย ก็ส่งไปให้ดูทางเมลผลคือพนง.บอกว่าดังจริงๆให้แพคของแล้วเดี๋ยวจะประสานงานให้รถสินค้าที่ดิวไว้ไปรับ
-ผ่านไป 2วันไม่มีติดต่อมา โทรไปถามอีกคนบอกไม่มีแจ้งรายการว่าจะเข้าไปรับนะ ให้แพคของส่ง EMS กลับมาเดี๋ยวจะคืนค่า EMSให้ (อ้าวแล้วคนแรกรับเรื่องกันยังไงฟระ)
-ส่งสินค้าเข้าไป รอแล้วจนอาทิตย์กว่าๆเรื่องเงียบเลยโทรไปตาม ผลคือรอฝ่ายคิวซีตรวจสอบก่อนแล้วจะโทรบอก
-ผ่านไปอีก 2 วันโทรไปถามอีกพนง.บอกว่าสินค้าปกติไม่ดังกำลังจะส่งกลับคืนให้ลูกค้า ห๊ะะ...ทั้งๆที่เขียนกำกับไปในกล่องว่ามันดัวนะแล้วพร้อมกับส่งลิงค์คลิปไปให้ด้วยทางเมล เลยบอกว่าเดี๋ยวๆๆๆน้องพี่ว่าคุยกับพนง.แรกๆแล้วว่ามันดังและยืนยันกันทั้ง 2 ฝ่ายแล้วว่ามีคลิปนะ แล้วพนง.ก็บอกว่าจะประสานงานไปที่ฝ่ายตรวจสอบให้ตรวจอีกรอบ
-เอะใจโทรไปถามความคืบหน้าอีกครั้ง แจ้งแล้วเล่าตั้งแต่แรกยันล่าสุด พนง.บอกว่าไงรู้ไหม...ไม่ได้รับเรื่องให้ตรวจสอบอีกครั้งเลยค่ะ เอ๊าาาา...เฮ้ยตกลงว่าที่โทรไปเช็คแต่ละรอบนี่ไม่ได้ลงกำกับหรือว่าบันทึกกันเลยใช่ไม๊ก็เลยสวดไปให้เอากลับไปเช็คให้ดีๆแล้วแจ้งผลด้วย พนง.บอกว่าจะแจ้งฝ่ายคิวซีอีกรอบให้แล้วทดสอบให้ดี

สรุปคือเหนื่อยครับเหนื่อย...ตามเรื่องเป็นอาทิตย์ ผลคือไม่ประสานอะไรหรือว่าเช็คให้ดีเลย ดีที่ผมเป็นคนละเอียดจะคอยโทรไปเช็คเรื่อยๆไม่งั้นโดนส่งสินค้ากลับมาสภาพเดิมแน่ๆ
ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะเจอแจคพอตอะไรอีกหรือเปล่าเพราะส่งเรื่องทั้งทางเมลไปอีกรอบ โทรไปย้ำอีก ทำรายการคืนสินค้าซ้ำไปอีก ก็ไม่รู้ว่าจะยังไง
คิดว่าต่อไปคงพอละไม่สั่งแล้วของทางนี้เรพาะมีปัญหาทีเรื่องหาย ไม่ก็ไม่ประติดประต่อเลย ลูกค้าต้องจี้ต้องตามเองหลายรอบกลายเป็นตอนนี้ก็ต้องมาลุ้นอีกว่าผลจะยังไง...เพลียจริงๆกับ LAZADA ถ้าฝ่ายแอดมินลาซาด้ามาเห็นกระทูก็ช่วยประสานงานด้วยละกันผมเหนื่อยมาเยอะละครับ

คำสั่งซื้อหมายเลข 304323393
วันที่ส่งคำสั่งซื้อ : 2015-07-10 15:06:05
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่