AIS ส่ง จม.ทวงหนี้มาที่บ้าน บอกว่าค้างจ่ายเป็นจำนวนเงิน 641- ค่ะ
เรื่องของเรื่องเราใช้เบอร์นี้มาตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย ตอนนั้นใช้ชื่อพ่อจดทะเบียน ซึงตอนนี้จบมาทำงานเป็นสิบปีแล้ว
เดือน สค. 57 เราไปโอนเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์มาเป็นชื่อเราในวันที่ไปจ่ายบิลพอดี จำได้ว่าวันนั้นไปเดินห้างกับพ่อเลยบอกพ่อว่าอยากเปลี่ยนเป็นชื่อเราจะได้สะดวกเวลาทำธุรกรรม จากนั้นเราก็จ่ายเงินเต็มตามโปร.ตรงเวลามาตลอด ไม่เคยค้างจ่ายเลย
วันนี้มี จม.จากเอไอเอสมาที่บ้าน บอกว่าพ่อเราค้างจ่ายเป็นเงินจำนวน 641- ตั้งแต่ สค. 57 (ที่ทำเรื่องโอนเปลี่ยนชื่อเป็นเรา) บอกว่าให้จ่ายภายใน 15 วัน
เรางงเลยสิ เพราะจ่ายเต็มจำนวนตามโปรมลตลอด คือเดือนที่โอยเปลี่ยนชื่อกันเราก็จ่ายเต็ม ทำไมต้องมาเก็บเราซ้ำซ้อนอีก
โทรไปถามคอลเซนเตอร์ก็อ้ำๆอึ้งๆ บอกว่าจะปรับลดตามวันที่ใช้งานของรอบบิลก่อนโอน อ้าว!! ก็เราใช้เบอร์นี้คนเดียว แล้วก็จ่ายเต็มไปแล้วด้วย ยังไงกันคะ AIS
สงสัยจะได้ปิดเบอร์นี้ไปจริงๆซะแล้ว หลังจากที่ใช้มานานกว่า 20 ปี
วันนี้ AIS ส่งจดหมายทวงหนี้มาที่บ้าน
เรื่องของเรื่องเราใช้เบอร์นี้มาตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย ตอนนั้นใช้ชื่อพ่อจดทะเบียน ซึงตอนนี้จบมาทำงานเป็นสิบปีแล้ว
เดือน สค. 57 เราไปโอนเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์มาเป็นชื่อเราในวันที่ไปจ่ายบิลพอดี จำได้ว่าวันนั้นไปเดินห้างกับพ่อเลยบอกพ่อว่าอยากเปลี่ยนเป็นชื่อเราจะได้สะดวกเวลาทำธุรกรรม จากนั้นเราก็จ่ายเงินเต็มตามโปร.ตรงเวลามาตลอด ไม่เคยค้างจ่ายเลย
วันนี้มี จม.จากเอไอเอสมาที่บ้าน บอกว่าพ่อเราค้างจ่ายเป็นเงินจำนวน 641- ตั้งแต่ สค. 57 (ที่ทำเรื่องโอนเปลี่ยนชื่อเป็นเรา) บอกว่าให้จ่ายภายใน 15 วัน
เรางงเลยสิ เพราะจ่ายเต็มจำนวนตามโปรมลตลอด คือเดือนที่โอยเปลี่ยนชื่อกันเราก็จ่ายเต็ม ทำไมต้องมาเก็บเราซ้ำซ้อนอีก
โทรไปถามคอลเซนเตอร์ก็อ้ำๆอึ้งๆ บอกว่าจะปรับลดตามวันที่ใช้งานของรอบบิลก่อนโอน อ้าว!! ก็เราใช้เบอร์นี้คนเดียว แล้วก็จ่ายเต็มไปแล้วด้วย ยังไงกันคะ AIS
สงสัยจะได้ปิดเบอร์นี้ไปจริงๆซะแล้ว หลังจากที่ใช้มานานกว่า 20 ปี