พนักงานธกสบริการแย่มากๆๆๆๆ

กระทู้คำถาม
เริ่มต้นจากเราและเพื่อนๆ ไปทำเรื่องกู้เงินจาก ธนาคาร ธกส   คนละ2แสน บาท มีการทำสัญญาเรียบร้อยแล้ว. พนักงานสินเชื่อ. บอกว่าถ้าได้รับการอนุมัติเงินกู้แล้ว จะโทรบอก โดยบอกเบอร์ไว้ให้. ซึงทางเราก็ติดตามโทรถามทุกอาทิตย์ว่าเรื่องผ่านมั้ย อนุมัติหรือยัง. ทางพนักงานคนนั้นก็บอกว่า เรื่องของเราไม่ด่วน เค้าต้องทำเรื่องอี่น
ก่อน ok. เราเข้าใจ. ครั้งสุดท้ายที่โทรไปคือต้นเดือนสิงหาคมประมาณวันที่8 สิงหา. ต่อมาวันที่ 27/8/57. มีหนังสือติดตามทวงหนี้เรามา บอกว่าเราได้รับการอนุมัติ และโอนเงินเข้าบ/ช ตั้งต่ 17/7/57.  เดือน กะอีก10วัน. ความรู้สึกแรก คือ ทางธนาคารทำให้เราเสียหาย จ่ายดอกเบี้ยฟรี 1เดือน แถมต้องเสียค่าติดตามทวงหนี้ค้างจ่ายอีกต่างหาก
วันต่อมาเราโทรถามผู้จัดการสาขานั้น. ท่านบอกเราว่า ก็เงินออกไปแล้ว. เราเสียหายอย่างไง. เราจึงเรียนท่านไปว่าเงินออกมา 1เดือน 10วัน โดยพวกเราไม่รู้เรื่องเลย ถ้าเรารู้เราคงเอาไปประโยนช์เพื่อหาดอกเบี้ยมาจ่ายธนาคารท่าน.
ท่านพูดอย่างนี้เหมือนไม่รับผิดชอบกับการกระทำของผู้ใต้บังคับบัญชาท่าน แล้วท่านยังให้ลูกน้อง โทรมาคุยกะเราอีก ว่าถ้าไม่พอใจก็ยกเลิกสัญญาไปเลย แหมถ้าฉันไม่เดือดร้อน ฉันคงไม่ทำเรื่องกู้จากธนาคารนะค่ะ พูดแล้วเหนื่อย  ตอนนี้กำลังคิดว่าจะทำไงดี ช่วยหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่