ความห่วยแตก และการประสานงานที่ล่าช้า ในการแก้ไขปัญหาของทรู

ผมได้พาพ่อผมไปย้ายค่ายจาก dtac มายังเครือข่าย Truemove H เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ที่ผ่านมา ซ่งได้ไปดำเนินการที่ศูนย์ใหญ่ทรู The Mall บางแค แต่ปรากฎว่าผ่านมาเกินกว่า 3 วัน ถึงวันที่ 6 ยังไม่มีข้อมูลเข้าระบบ ซึ่งเป็นต้องเกิดข้อผิดพลาดบางประการแล้ว ผมเองก็คอยโทรหาทรู ติดต่อทรูผ่านหลากหลายช่องทางตั้งแต่วันที่ 3 ซึ่งทรูเองได้บอกว่าจะประสานงานให้ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย ซึ่งผมเอง เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทรศัพท์ ในการติดต่อกับทรู ซึ่งผมบอกเลยว่ายอมทำทุกอย่างเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินการให้สำเร็จโดยเร็ว ซึ่ง ผ่านมาเกือบอาทิตย์ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ และผมกับพ่อผมเองก็ไม่มีเวลาที่จะเดินทางไปยังศูนย์ทรู และเมื่อวานนี้พ่อผมได้ไปจ่ายบิลที่ The Mall บางแค จึงได้ไปที่ทรูไปสอบถามความคืบหน้าของปัญหาดังกล่าว ปรากฎว่าในวันอาทิตย์ที่10ที่ผ่านมา ทางศูนย์ทรู The Mall บางแค ไม่ได้ดำเนินการอะไรให้เลย ซึ่งก็ต้องดำเนินการกรอกเอกสารใหม่ ทำการย้ายค่ายใหม่ ซึ่งถ้าพ่อผมไม่เดินทางไปยังศูนย์ทรูเอง ก็รอไปเถอะครับ ไม่รู้จะได้ย้ายค่ายตอนไหน ซึ่งเป็นการประสานงานที่แย่มากๆ ผมเองยังสงสัยว่าทางทรูประสานงานกันที่นอกโลกหรืออย่างไร ทำไมถึงใช้เวลานานเช่นนี้ และทำไมถึงไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เลย ซึ่งผมเองก็ต้องคอยตาม คอยทำเองทุกอย่าง ทั้งๆที่เป็นความผิดผลาดของทรู แต่ลูกค้ากลับต้องแบกรับความรับผิดชอบต่อความผิดพลาดของทรูนั้นเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่