ผมใช้ True Internet มานานมาก และเนื่องจากเจ้าหน้าที่คีย์รหัสบัตรประจำตัวผมผิด จึงได้ทำเรื่องแจ้ง True Shop ที่ BigC2 แจ้งวัฒนะเมื่อปีที่แล้ว และผมก็ชำระค่าบริการเป็นรายปีอีกด้วย แต่ปรากฎว่าเมื่อปลายปีมีบิลเรื่องเก็บเงินค่า Internet บอกว่าผมค้างชำระ ก็เลยไป True Shop เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะเมื่อวันที่ 23/11/2557 เจ้าหน้าที่บอกว่าขอบัตรประชาชน เพือดำเนินการแก้ไขให้ เนื่องจากพอผมเปลี่ยนเลขที่บัตรประชาชนถูกต้องแล้ว ระบบจะสร้าง Account ใหม่ให้ แต่ Account ยังไม่ได้ลบ จึงต้องส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ True ดำเนินการ หลังจากกนั้นเมื่อวันที่ 26/2/2558 ผมใช้ Internet ไม่ได้บอกว่าผมค้างชำระ ผมจึงไปแจ้งเรื่องที่ True Shop เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะอีกในวันรุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องและให้ผมกรอกใบ Request Form เพื่อทำการแก้ไข นึกว่าจบ จากนั้นอีกประมาณ 1 สัปดาห์ ออก Internet ไม่ได้บอกว่าผมค้างชำระอีก เป็นวันที่ 7/3/2558 เลยโทรหา Call Center True อีกเจ้าหน้าที่ชื่อคุณวันนิสา รับเรื่องบอกว่าจะแจ้งสาขาให้โทรกลับมาหาผมภายใน 24 ชั่วโมง และขอให้ผม Fax ใบ Request Form ให้ด้วย ก็ดำเนินการ Fax ให้เรียบร้อย แต่ไม่ได้รับการโทรกลับจากสาขา กะว่าคงเรียบร้อย อีก 1 สัปดาห์ถ้ดมาขึ้นข้อความเดิมอีกว่าผมค้างชำระ วันที่ 14/3/58 โทรหา Call Center คุณจิราภรณ์ รับเรื่องผมบอกว่าจะดำเนินการแจ้งคุวันนิสาที่เป็นเจ้าหน้าที่ Call Center รับเรื่องครั้งที่แล้วให้โทรกลับ ปรากฎว่าเงียบ และก็เหมือนเดิม อีก 1 อาทิตย์ถัดมาวันที่ 22/3/2558 ข้อความเดิมก็ปรากฎอีกว่าค้างชำระ จึงโทรหา Call Center คุณอัมดุลเลาะห์รับเรื่องว่าจะดำเนิการให้ ผมแจ้งความประสงค์ไป 3 เรื่อง คือ
1. เปิด Internet ให้ผมใช้ตลอดไม่ใช่เปิดชั่วคราว 1 อาทิตย์
2. ขอให้เจ้าหน้าที่ True Shop สาขาแจ้งวัฒนะโทรกลับมาหาผมด้วยเพื่อสอบถามสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น
3.ให้ True ทำจดหมายขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว
สรุปผมจ่ายรายปีเรียบร้อยแต่ถูกระงับการให้บริการถึง 3 ครั้ง กำลังดูว่าครั้งที่ 4 จะเกิดอีกไหม อยากบอกทุกท่านว่าผมเป็นลูกค้า True มานานใช้ Internet True 2 ที่ใช้ Sim True ด้วย แต่กลับได้รับบริการที่ห่วยมาก ผมกำลังรอว่าจะมีข้อความขึ้นอีกไหม ถ้ามีอีกคงต้องทำเรื่องส่ง สคบ. หากเจ้าหน้าที่ True อยากทราบข้อมูลว่าจริงอย่างที่ผมบอกไหม ไปดูเลยครับ Account 160020415636 เลขหมาย 029629726 หรือจะโทรหาผมทาง Mobile ก็ได้ยินดีรับสายตลอดเวลา
การประสานงานของ True Internet ทีห่วย
1. เปิด Internet ให้ผมใช้ตลอดไม่ใช่เปิดชั่วคราว 1 อาทิตย์
2. ขอให้เจ้าหน้าที่ True Shop สาขาแจ้งวัฒนะโทรกลับมาหาผมด้วยเพื่อสอบถามสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น
3.ให้ True ทำจดหมายขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว
สรุปผมจ่ายรายปีเรียบร้อยแต่ถูกระงับการให้บริการถึง 3 ครั้ง กำลังดูว่าครั้งที่ 4 จะเกิดอีกไหม อยากบอกทุกท่านว่าผมเป็นลูกค้า True มานานใช้ Internet True 2 ที่ใช้ Sim True ด้วย แต่กลับได้รับบริการที่ห่วยมาก ผมกำลังรอว่าจะมีข้อความขึ้นอีกไหม ถ้ามีอีกคงต้องทำเรื่องส่ง สคบ. หากเจ้าหน้าที่ True อยากทราบข้อมูลว่าจริงอย่างที่ผมบอกไหม ไปดูเลยครับ Account 160020415636 เลขหมาย 029629726 หรือจะโทรหาผมทาง Mobile ก็ได้ยินดีรับสายตลอดเวลา