สอบถามเงื่อนไขต่าง ๆ ในการใช้โปร. Super Bonus 20 เท่าของ Kbank
ในรายการที่มีการใช้บน internet ต่าง ๆ และทั้งจากในและต่างประเทศ
ตกลงว่า ทาง kbank จะใช้เกณฑ์ไหนบ้าง สำหรับการใช้งานในที่ต่าง ๆ กัน ทั้งต่างเวลา ต่างประเทศ ฯลฯ
ซึ่ง รายละเอียดในการใช้แต่ละที่ เชื่อว่าทาง kbank ต้องทราบว่าการทำรายการผ่านบัตรเครดิต kbank เอง
สามารถทำรายการมาทางใดได้บ้าง และ ทาง kbank เจ้าของบัตร ยังไงก็ต้องทราบทันที ว่ามีการทำรายการแบบใด และมาจากที่ใดบ้าง
น่าที่จะตอบให้ชัดเจน เองโดยที่ลูกค้าไม่ต้องมาตั้งกระทู้ถามรายวันเลยครับ
หรือว่า ทาง kbank ก็ยังไม่เข้าใจ หลักเกณฑ์ ในการทำโปรโมชั่น นี้ของตัว kbank เองครับ (ใช่ไหม?)
ตัวอย่างจากคุณ laklc สักนิด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้1.รูดเครื่อง EDCในไทย
2.รูดเครื่อง EDCตปท.
3.ทำรายการ ผ่านมือถือSIM ไทยในไทย ผ่าน server ผู้ขายไทย
4.ทำรายการ ผ่านมือถือSIM ไทยในไทย ผ่าน server ผู้ขายนอก
5.ทำรายการ ผ่านมือถือSIM ไทยที่เมืองนอก ผ่าน server ผู้ขายไทย
6.ทำรารการ ผ่านมือถือSIM ไทยที่เมืองนอก ผ่าน server ผู้ขายนอก
7.ทำรายการ ผ่านคอมในไทย ผ่าน server ผู้ขายไทย
8.ทำรายการ ผ่านคอมในไทย ผ่าน server ผู้ขายนอก
9.ทำรายการ ผ่านคอมนอก ผ่าน server ผู้ขายไทย
10.ทำราการ ผ่านคอมนอก ผ่าน server ผู้ขายนอก
และเคสการใช้งาน อื่น ๆ อีกมากมายที่ kbank ต้องรู้ แต่ลูกค้าอาจไม่ทราบ เพราะแต่ละคนคงไม่ได้ใช้บัตรในทุกช่องทางก็ได้
อีกอย่างที่อยากบอก kbank ครับ ว่านี่ผ่านมา 10 วันสำหรับการทำโปรโมชั่นนี้แล้วนะครับ

แล้วทำไมคำถาม หรือข้อสงสัยต่าง ๆ ทาง kbank เองก็ยังไม่เคลียร์เหรอครับ? ลูกค้าถามมากกว่าจะได้คำตอบก็รอกันมากน้อย ต่างกันไป
ข้ามวันก็มี แต่อย่าลืมนะครับ โปร.ของคุณ ให้ลูกค้าใช้ทุกวัน แต่ปัญหาข้อสงสัยต่าง ๆ เกี่ยวกับโปร.ที่คุณทำออกมาเอง คุณยังต้องใช้เวลาตอบและคิด
ข้ามวันข้ามคืน แบบนี้ไม่เอาเปรียบ หรือว่าทำงานแบบลวก ๆ ตามสไตล์ kbank ใช่ไหมครับ?
ช่วยตอบให้ลูกค้า kbank ทราบทั่วกันด้วยว่า พนักงาน CC kbank เองก็ยังไม่เข้าใจเงื่อนไข ลำดับต่างๆ ในการใช้บัตรของ kbank
ตามโปรโมชั่นที่ kbank สร้างขึ้นเลย และอย่างนี้จะให้ลูกค้าทราบได้อย่างไล่ะครับ ว่าใช้งานแบบนี้ แบบนั้นแล้ว เข้าเกณฑ์ หรือไม่
kbank ทำงานแบบนี้ไม่อายลูกค้าตัวเองบ้างหรือครับ ถามปัญหาเกี่ยวกับโปร.ของ kbank เอง แต่ว่าตอบคำถามได้ช้ามาก
ชนิดที่คุณ บังคับลูกค้าคุณห้ามพลาดแม้แต่วันเดียว แต่ตัว kbank เองกลับใช้เวลาหาคำตอบข้ามวันข้ามคืนแบบนี้
สอบถามเงื่อนไขต่าง ๆ ในการใช้โปร. Super Bonus 20 เท่าของ Kbank
ในรายการที่มีการใช้บน internet ต่าง ๆ และทั้งจากในและต่างประเทศ
ตกลงว่า ทาง kbank จะใช้เกณฑ์ไหนบ้าง สำหรับการใช้งานในที่ต่าง ๆ กัน ทั้งต่างเวลา ต่างประเทศ ฯลฯ
ซึ่ง รายละเอียดในการใช้แต่ละที่ เชื่อว่าทาง kbank ต้องทราบว่าการทำรายการผ่านบัตรเครดิต kbank เอง
สามารถทำรายการมาทางใดได้บ้าง และ ทาง kbank เจ้าของบัตร ยังไงก็ต้องทราบทันที ว่ามีการทำรายการแบบใด และมาจากที่ใดบ้าง
น่าที่จะตอบให้ชัดเจน เองโดยที่ลูกค้าไม่ต้องมาตั้งกระทู้ถามรายวันเลยครับ
หรือว่า ทาง kbank ก็ยังไม่เข้าใจ หลักเกณฑ์ ในการทำโปรโมชั่น นี้ของตัว kbank เองครับ (ใช่ไหม?)
ตัวอย่างจากคุณ laklc สักนิด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และเคสการใช้งาน อื่น ๆ อีกมากมายที่ kbank ต้องรู้ แต่ลูกค้าอาจไม่ทราบ เพราะแต่ละคนคงไม่ได้ใช้บัตรในทุกช่องทางก็ได้
อีกอย่างที่อยากบอก kbank ครับ ว่านี่ผ่านมา 10 วันสำหรับการทำโปรโมชั่นนี้แล้วนะครับ
แล้วทำไมคำถาม หรือข้อสงสัยต่าง ๆ ทาง kbank เองก็ยังไม่เคลียร์เหรอครับ? ลูกค้าถามมากกว่าจะได้คำตอบก็รอกันมากน้อย ต่างกันไป
ข้ามวันก็มี แต่อย่าลืมนะครับ โปร.ของคุณ ให้ลูกค้าใช้ทุกวัน แต่ปัญหาข้อสงสัยต่าง ๆ เกี่ยวกับโปร.ที่คุณทำออกมาเอง คุณยังต้องใช้เวลาตอบและคิด
ข้ามวันข้ามคืน แบบนี้ไม่เอาเปรียบ หรือว่าทำงานแบบลวก ๆ ตามสไตล์ kbank ใช่ไหมครับ?
ช่วยตอบให้ลูกค้า kbank ทราบทั่วกันด้วยว่า พนักงาน CC kbank เองก็ยังไม่เข้าใจเงื่อนไข ลำดับต่างๆ ในการใช้บัตรของ kbank
ตามโปรโมชั่นที่ kbank สร้างขึ้นเลย และอย่างนี้จะให้ลูกค้าทราบได้อย่างไล่ะครับ ว่าใช้งานแบบนี้ แบบนั้นแล้ว เข้าเกณฑ์ หรือไม่
kbank ทำงานแบบนี้ไม่อายลูกค้าตัวเองบ้างหรือครับ ถามปัญหาเกี่ยวกับโปร.ของ kbank เอง แต่ว่าตอบคำถามได้ช้ามาก
ชนิดที่คุณ บังคับลูกค้าคุณห้ามพลาดแม้แต่วันเดียว แต่ตัว kbank เองกลับใช้เวลาหาคำตอบข้ามวันข้ามคืนแบบนี้