โดนค่า SKT TrueMoveH เยอะจนจ่ายไม่ไหวแล้วค่ะ ใครก็ได้ช่วยที ต้องทำยังไง???

กระทู้คำถาม
ใช้โปร ismart599 ไม่เคยใช้ net เกินโปรโมชั่น แล้วก็ไม่ค่อยได้โทรออกค่ะ แต่จังหวะพอดีต้องไปทำงานต่างจังหวัด ตั้งแต่เดือน ส.ค. 57
แล้วที่หอพักไม่มี internet ให้ใช้ เลยจำเป็นต้องใช้ล่ะทีนี้ เจอค่าโทรศัพท์จ่ายไปทั้งหมด 3 เดือนที่หนักๆ รวมกัน 6,800 แล้ว เดือนนี้มาอีก 1,392 บาท จะจ่ายดีมั้ยนี่ T_T

ส.ค.-57 รอบวันที่     19/07/2014 - 18/08/2014  ค่าโทรปกติ
    ก.ย.-57 รอบวันที่     19/08/2014 - 18/09/2014     ไม่ได้รับ e-bill แต่ค่าโทรก็ปกติ

ต.ค.-57 รอบวันที่     19/09/2014 - 18/10/2014     โดนค่าโทรศัพท์ไป 1,224.34 บาท ก็ยังโอเคอ่ะนะ คิดไปว่าเราใช้เยอะ ไม่เป็นไรยินดีจ่าย
พอดีมี sms มาเตือนเรื่อง จำนวน internet เหลือแค่ 30MB เลยเริ่มเครียดเลย กลัวมันจะไม่พอทำงาน เลยหยุดใช้งานไปพักนึง
แล้วก็เลยหันมาสมัคร แพคเกจเสริมไป 249 บาท ใช้ไม่อั้น 7 วัน 1G เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 57 กับ 49 บาท ใช้ 1 วัน
พอมา 16 ต.ค. 57 ก็มี sms มาเตือนอีก ว่า net เหลือแค่ 30MB นะ สมัครโปรเสริมให้กด *900*33# โปรเสริม 350 ได้ 1G

เลยกดสมัคร 49 บาท 1 วันใช้ไปก่อน ในวันที่ 17 ต.ค. 57 พอหมด 1 วันที่ 18 ต.ค. 57 ก็มี sms มาเตือนอีกว่า ใช้ net เกินไป 100 บาท แล้วนะ 200 บาทแล้วนะ เหมือนมาเร่งให้สมัครโปรเสริมอยู่นั่น พอข้ามมาวันที่ 19 ตัดรอบพอดี เช็คยอดดู

โอเค internet คงเหลือ 1.97G wifi ฟรีไม่จำกัด ใช้ได้ถึง 19/10/2113

    พ.ย.-57 รอบวันที่ 19/10/2014 - 18/11/2014     โดนค่าโทรศัพท์ไป 2,162.67 บาท มันยุ่งกะงานไม่ได้เช็คยอด เลยไม่ได้ไปจ่าย
แต่ช่วงนั้นงานเริ่มเยอะ แล้วต้องหาข้อมูลเยอะ เลยสมัคร แพคเกจเสริมไป 350 บาท กับ 49 บาท ใช้ 1 วัน เพราะโดน sms ไล่บี้เหลือเกิน คุณใช้ net เกินไป 100 บาท แล้วนะคะ 200 บาท แล้วนะคะ 300 บาทแล้วนะคะ จนทนไม่ไหวต้องสมัครแพคเกิจเสริมไปอีก มันจำเป็นต้องใช้งานอ่ะ กลัวงานไม่เสร็จ

    ธ.ค.-57 รอบวันที่ 19/11/2014 - 18/12/2014 โดนค่าโทรศัพท์ไป 2,945.67 บาท พึ่งได้มีเวลาเช็คยอดกะจะไปจ่ายตอนมันจะโดนตัดล่ะ
เดือนนี้หนักเลย สมัครแพคเกจเสริมไปเยอะมาก เพราะจำเป็นต้นใช้จริงๆ ไม่ได้เช็คอะไรล่ะ พอ sms เตือนมาปุ๊ป หาสมัครทันที เพราะคำนวนเช็ค data ตลอด ทำใจไว้แล้วค่าถ้า ค่าโทร + โปรเสริม รวมแล้วไม่เกิน 1,500 รับได้เพราะต้องใช้งานเยอะจริงๆ พอปลาย ธ.ค. ส่งงานเสร็จหยุดปีใหม่ เลยไม่ได้สนใจใช้งาน internet อีกเลย

พอวันที่ 6 ม.ค. 58 เริ่มว่างเลยเช็คยอดดู จะเป็นลม แม่เจ้า รวมยอด 2 เดือน ปาไป 5,597.60 บาท ยืนดูมือถือตัวเองอยู่นานมาก เฮ้ย มันค่าไรคะ ทำไมแพงจัง เลยคิดว่า เอ้าเราค้างเขา เราผิด จ่ายไปก่อนล่ะกันวะ อย่างอื่นค่อยมาเคลียร์ เลยจ่ายผ่านทาง true wallet ไปเรียบร้อย
วันที่ 7 ม.ค.     58 เริ่มว่างมาเช็คดูบิลค่าโทร เกิดข้อสงสัย ไอ้ค่าบริการข้อมูลข่าวสารบันเทิง WEB-WiFi/Edge/GPRS Usages คืออะไร ใน ebill ไม่เห็นมีรายละเอียดอะไรให้เลย บอกแค่ ยอดมา เลยไปกดดูใน iservice กดไปกดมา เฮ้ย ค่าอะไรวะ SKT


เลยเข้าไป chat ถามเจ้าหน้าที่ ดังนี้ คำตอบที่ได้รับ ชักยิ้มๆ เลย cap หน้าจอไว้


เค้าว่าจะตรวจสอบให้ แล้วก็จู่ๆ ก็โทรเข้ามาที่มือถือเลย บอกพี่เข้าใจมั้ยคะ เราคิดโปรโมชั่นตาม 599 บาทน่ะค่ะพี่ ส่วนที่เกินคือเก็บเพิ่มไงคะ เราเลยบอกเจ้าหน้าที่ไปว่า ยังไงก็ได้ขอให้ช่วยเปลี่ยนโปรมือถือให้ถูกที่สุดที อย่าให้ไอ้ค่า SKT นี่ขึ้นมาอีกนะ จ่ายค่าโทรไม่ไหวค่ะ แล้วก็รบกวนช่วยส่งรายละเอียดให้ด้วยนะคะว่ายังไง แล้วฝากตามเรื่องให้ด้วย ไอ้ค่า SKT นี่มันคืออะไร ทำไมพี่ต้องจ่ายเบิ้ลเป็น 2 เท่า แล้วเปลี่ยนโปรให้พี่แบบถูกที่สุดด้วยนะคะ คือแบบเริ่มโมโหล่ะ

พอผ่านไปก็ยังไม่ได้รับจดหมายสักที เลยไปติดต่อเคาน์เตอร์ service เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 58 ว่าทำไมค่าโทรถึงขึ้นแพง เจ้าหน้าที่บอก รอสักครุ่นะคะเดี๋ยวเช็คให้ แล้วก็หายไปเข้าในห้องด้านหลัง เหมือนกับไปถามหัวหน้า แล้วก็ออกมาบอกว่า โปรของพี่เป็น unlimited อยู่แล้ว แต่พี่ไปสมัครแพคเกจเสริมเพิ่ม ค่าโทรเลยเบิ้ลไงคะ  ฮะ!!!...อะไรนะ!!!...คิดในใจ แบบ อะไรวะ ที่ตอบมานี่ไม่เห็นตรงกับที่ chat เลยนี่หว่า เจ้าหน้าตอบไม่ตรงชักยังไงแล้ว เลยบอกว่า เคยถาม call center น่ะค่ะ เค้าบอกจะตรวจสอบให้ ไม่ทราบเค้าทำเรื่องให้หรือยังคะ เพราะรอแล้วก็ไม่มีเอกสารมา
เค้าตอบว่า มีบันทึกว่าทำเรื่องไว้ค่ะ แต่ call center แจ้งพี่หรือเปล่าคะ ว่าต้องมีการเก็บค่าใช้จ่าย 30 บาทด้วยนะคะ ฮะ!!!...อะไรนะ... เซอร์ไพร์อีกล่ะ

เดี๋ยวมาต่อค่ะ T_T
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่