รบกวนผู้เก่งในการค้นหาคนใน FB IG หรืออื่นๆ ผมเดือนร้อนจริงๆครับลองเข้ามาอ่านก่อน

ผมมีแฟนอยู่คน 1 ครบกันก้เกือบปีและ เธอไม่เคยพูดความจริงกับผมเลย มีแต่ความโกหกทุกอย่าง เรื่องเล่าให้ฟังตั้งแต่วันแรกจนมาถึงวันนี้เธอจำไม่ได้ หรือไม่ก็ พูดเรื่องไม่ตรงวันแรกที่ได้พูดไป ทุกครั้งที่จำผิดเธอได้ เธอจะบอกไม่ได้ตั้งบ้าง ไม่ได้ทำบ้าง ทั้งๆ ที่อยู่บ้านกัน 2 คน แล้วใครจะเป็นคนตั้งจริงไหมครับ
ยิ่งในโทรศัพผม เธอตั้งแบบ icloud เป็น Sv. อะไรแบบนี้ ผมเองยังนึกไม่ถึงเลยว่ามีด้วยเหรอ ขนาดผมรู้ Icloud ของเธอ เอาเคริ่องตั้งไว้บ้าน แล้วโอนสายออกไปอีกเครื่อง ผมจับไม่ได้สักรอบเลยเรื่องโทรศัพอีกเครื่องของเธอ ทุกครั้งที่อยู่ไกลกัน เธอจะหายไปเหมือนไม่ได้เป็นอะไรกันเลยแล้วไม่โทรหาผมเลย
ให้ผมเป็นคนโทรไปเองทุกรอบ ( เพราะการโทรมาจะทำให้ระบบในการโอนสายไม่ได้ทำให้ขึ้นเบอร์จริง ) เค้าจะใช้แค่เฟสบุค ไม่ได้ line โทรมาหรือไม่ก็
iMessage อย่างเดียว เพื่อนเค้ามีแค่ 300 กว่าคนในเฟสบุค ครบกับผมมา 1 ปีกว่า เพื่อนยังอยุ่ 200-300 คน ไม่มีเพื่อนสมัย ม.ต้น ม.ปลายเลยในเฟส
เค้าเป็นคนเรียนต่างถิ่นอ่ะครับ เหมือนจะมีแฟนเป็นตัวตนที่บ้านอยู๋แล้วประมาณนี้ครับ ผมยังจับเค้าไม่ได้จะต้องทำยังไงดี ! ผมอยากโพสเฟส โพส IG
ให้เห็นหน้ากันโพสไปกลัวเจ้าตัวรู้ยังไง ก็ หลังไมล์มานะกันครับ รบกวนที่ครับผม ผมอยุ๋แบบมาเป็นเดือนๆ และ นั่งหาก็หาไม่เจอ เหมือนโดนหลอกมาตลอดเลย TT
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เอาช่วยครับ ของผมเมื่อก่อนแค่ไปค้นโทรศัพท์ ที่คุณเธอลืมล็อก ความจริงก็ปรากฎ
ของผมสิบปีแล้วที่จับได้แล้วเลิกกันไป ขออย่าให้เจออย่างผมเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่