ใครสั่งซื้อ Robinson Online Shopping วันนี้แล้วไม่ได้ราคาพิเศษ Best Deal บ้างคะ

วันนี้เวลา 10.00 น. สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของ Robinson Online Shopping มีสินค้ามาใหม่เป็นแก้วมัค New Bone Bird ราคา Best Deal เนื่องจากมีการเลือกสินค้าค้างอยู่ในตะกร้ามาประมาณ 1 สัปดาห์ (ไม่น่าจะเกินนี้) และเลือกสินค้าที่เคยซื้อ และสินค้าใหม่วันนี้ ...ขอย้ำว่าเลือกสินค้าใหม่ที่เป็นราคาที่มีส่วนลดทั้งนั้น ไม่ลดคงไม่ซื้อ ไปเดินซื้อที่ห้างอื่นยังได้ของที่สามารถเลือกเองได้ หรืออาจจะราคาถูกกว่าราคาที่ยังไม่ลดก็ได้
เห็นว่าเคยซื้อผ่านออนไลน์มาทุกครั้ง ไม่น่าจะมีปัญหา ถึงขั้นตอนการชำระ ตรวจรายการสินค้า และราคาหากเกิน 2,000 สามารถใช้คูปองรหัสส่วนลดได้อีก 200 บาท พิมพ์แค่ RBSSEP200 คิดลดมาประมาณ 1800 กว่าบาท และทุกครั้งเลือกชำระเป็นผ่านเครื่องรูดบัตร EDC เท่านั้น (ได้ของถึงค่อยจ่ายบัตรเครดิต)
ยืนยันปุ๊บ รับ SMS ปั๊บ  "Thank you for shopping with Robinson.co.th. Your Order no. is ........."
แต่เนื่องจากเห็นว่า Robinson ส่งของไว้ เลยเข้าไปดู Email แจ้งกำหนดวันส่งสินค้าเป็นวันที่ไม่อยู่ และเลื่อนลงมาดู Email ก่อนหน้า เอ๊ะ....ราคาแปลกๆ ซื้อของไม่ถึง 2,000 ทำไมใบยืนยันสั่งซื้อเป็น 3 พันกว่าบาท ดูไปดูมา อ้าว นี่มันราคาปกตินี่นา ราคามีส่วนลดที่เห็นเมื่อตอน 10 โมง ไปไหนแล้วล่ะ เพิ่มมาเป็นพัน
เลยสอบถามทาง Email และมีพนักงานติดต่อมาบอกที่เลือกไว้เป็นโปรโมชั่นเดือนก่อน!!!!!!???????? เพิ่งสั่งเมื่อเช้านะคุ้นนนนนน ยอมรับว่ามีสินค้าบางรายการค้างอยู่ในตะกร้าแต่ก็ไม่เกิน 1 สัปดาห์นะ แต่สินค้าที่เพิ่งซื้อเมื่อเช้าล่ะ ไม่ได้ราคาพิเศษแล้วเหรอ ราคาต่างกันชิ้นละเป็นร้อย
ถามพนักงานว่าคุณจะแก้ปัญหายังไง เงียบ ไม่มีคำตอบ บอกแต่จะเอาข้อมูลไปแจ้ง ???? แจ้งใครคะ
อยากรู้ว่ามีใครโดนบ้างคะ นั่งดูตาจะถลน กลายเป็นว่า ต้องยกเลิกซะงั้น อย่างนี้ร้องเรียนใครได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่