หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Best express
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
นำเข้าส่งออก
BEST Express
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
ใครเจอเหมือนกันไหมคะ จากขนส่งนี้ไม่เเก้ปัญหาเลยจริงๆ คือเราสั่งของไม่เคยโทรมาละบอกแจ้งเตือนว่าเราเลื่อนนัด งงมาก โดนสองรอบจนของตีกลับอยากถามจริงๆ ว่าเราจะร้องเรียนได้ยังไงคะแย่มากค่ะ 😡😡 แล้วคือเขาก็โทษว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ โทษเราค่ะว่าเราไม่รับของ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
ขนส่ง J&T แกะพัสดุลูกค้า
ส่งของกับ J&T พัสดุถูกตีกลับ โดยสภาพที่ของกระจายออกนอกกล่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเพราะพอพัสดุถูกตีกลับ เลขพัสดุที่เคยเช็คสถานะกลับหาย ใช้เลยพัสดุเช็คไม่ได้อีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากทั้งโทร ไลน์แ
สมาชิกหมายเลข 2677613
FLASH express
รอขนส่ง Flash bulky Pikup - return ส่งสินค้าคืน นี้คือผู้ซื้อ เป็นกล่องใส่ผ้าใต้เตียงสามใบ พัสดุข้างในแตกเสียหายจึงทำเรื่องขอเงินคืน และนัดรับของวันที่ 19/11/68 แต่ขนส่งไม่สามารถมารับได้ และได้โทรบอกเ
สมาชิกหมายเลข 2711904
อยากร้องเรียน Kex express ทำไงจะได้ผล
มี Order รับ 2 รายการ สถานะวันจัดส่งคนละวัน รายการที่ 1 วันที่จัดส่ง 19/11/68 เข้าไปตรวจสอบสถานะ >> เสมือนจัดส่งไม่ได้ เพราะติดต่อไม่ได้ แต่เราเปิดเสียงทอสับไว้ตลอด เคสนี้ไม่มั่นใจตัวเองว่า ได้
GETRIDERS
ร้องเรียน Kerry Express ได้มั้ยครับ เหตุผลในการเลื่อนจัดส่งสินค้า เหมือนว่าลูกค้าเป็นคนผิด!
ต้องบอกก่อนว่าเป็นแบบนี้มาหลายครั้งต่อหลายครั้ง ลูกค้าไม่ได้เป็นคนบอกขอเลื่อนนัดครับ คุณไม่ได้มาส่งของเอง แล้วมาลงเหตุผลแบบนี้เหมือนว่าลูกค้าเป็นคนผิดนัด แล้วรอบก่อนๆนั้นโดนแบบนี้ 3 วันติดจนขึ้นว่าของ
สมาชิกหมายเลข 1332524
ขนส่ง ส่งสินค้าไม่ทัน แต่ขึ้นในระบบว่า ลูกค้าขอเลื่อนเวลาส่ง แบบนี้ สามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างคะ
สั่งของจาก shopee ไว้ ทางร้านใช้ flash express ในการส่งค่ะ เมื่อวาน 23 ก.ค. 66 5.45 น. ในระบบคิดว่าสินค้าอยู่ที่ flash express สาขาใกล้บ้าน แล้ว เรานั่งรอ พัสดุทั้งวัน ก็ยังไม่มา จน 17.54 น. อัพเดทในร
พิงใจ
flash express ลงข้อมูลเท็จโกหก ยอดแย่
flash express สถานะนำจ่ายแต่ไม่ยอมจัดส่ง โดยลงข้อมูลเท็จ:) ทุกวัน วันแรกของถึงปลายทางก็ไม่ยอมจัดส่งให้ วันที่ 2 สถานะตีกลับมาต้นทาง อีก โทรแจ้งไป สถานะก็เปลี่ยนเป็นนำจ่ายสถานะนำจ่าย แต่ก็ไม่ส่งให้อีก
time sk
BEST Express ห่วยแตกมาก อย่าหาทำ
ของส่งจาก ยโสธร ค้างหลายวันแล้วไม่นำส่ง โทรตามทุกวันจนของจะเน่าแล้ว ก็รู้อยู่ว่าอาหารส่งด่วน ทำไมพวกคุณไม่กระตือรือร้นจะนำส่ง จะปล่อยให้ของเสียเลยเหรอ ตีกลับไป-กลับมา สถานะก้ไม่เคลื่อนไหว คอลเซน
kaewnam_mao
Best Express เลื่อนส่งของเองได้ด้วยหรอ?
สถานะการติดตามพัสดุแจ้งว่า “บริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก ผู้รับเปลี่ยนแปลงเวลา” ซึ่งเป็นแบบนี้มา 2 วันแล้ว เราได้โทรไปสอบถามกับทาง จนท เขาบอกว่าคนส่งของ ได้โทรมาติดต่อกับเราแล้
สมาชิกหมายเลข 4782111
โทรไปร้องเรียนการบริการของพนักงานขนส่ง Flash Express แล้วพนักงานเขามีสิทธิ์วต่อว่าเราถึงหน้าบ้านด้วยหรือ?
เนื่องจากพนักงาน Flash Express ส่งของไม่ตรงเวลา โทรเลื่อนวันส่งบอกว่าส่งของให้ไม่ทัน พอถึงวันนัดส่งก็ไม่มาตามนัด มาส่งของก็ไม่เคยโทรบอก มาถึงหน้าบ้านก็ยิงเบอร์หาเรา เราเลยร้องเรียนเข้าไปเรื่องการบริกา
apaman99
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
นำเข้าส่งออก
BEST Express
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Best express