เพื่อนๆมีใครได้รับแจกของชำร่วยวันเกิดครบรอบ 65 ปี ของคุณทักษิณ กันบ้างรึยังค่ะ

กระทู้คำถาม



              เราเห็นแล้วยังอยากได้เลย อยากเข้าไปอ่านเนื้อหาในหนังสือค่ะ



               เพื่อนๆใครมีข้อมูล เอามาแชร์กันนะค่ะ ขอบคุณค่ะ



             พวกเราจะรอท่านค่ะ หวังว่าปี 2559 เป็นปีที่มีความสุขกันถ้วนหน้านะค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณนายกทักษิณค่ะ สิ่งที่ท่านทำไว้เป็นรากฐานการเมืองรูปแบบใหม่ ท่านจุดประกายสิทธิประชาชนในการเข้าถึงโอกาส
นโยบายรัฐสวัสดิการหลายอย่างที่พวกเสียผลประโยชน์โจมตีท่านโดยยัดเยียดคำว่า "ประชานิยม" เช่น 30 บาท วันนี้ก็พิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์แก่คนด้อยโอกาส และหลายนโยบายที่กลุ่มคนดีศรีสลิ่มค้านหัวชนฝา ต่างชาติโดยเฉพราะเพื่อนบ้านอย่างมาเลย์ อินโดฯ ก็นำไปทำโดยไม่ต้องเสียเวลาคิดใหม่  
การสอนให้คนแสวงหาความรู้ รักการพัฒนา เห็นคุณค่าภูมิปัญญา ทำให้หลายหมู่บ้านเข้มแข็งได้เพราะ OTOP
การปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจังจนทำให้หลายครอบครัวได้ลูกหลานกลับคืนมา
การสร้างสนามบินที่สร้างกันมาหลายสิบปีไม่เสร็จให้สำเร็จด้วยดี พวกที่ด่าๆ ก็ใช้บริการมากกว่าใคร วันนี้หลายอย่างติดอันดับโลก
การพัฒนาระบบข้าราชการแบบเช้าชามเย็นครึ่งชาม ประชาชนแทบคลานเข่าเข้าไปหา ให้ทันสมัย ฉับไวเน้นการบริการแบบมืออาชีพขึ้น
นายกทักษิณมีวิสัยทัศน์ว่าเราต้องทำตัวให้เก่ง มีศักยภาพให้มาก เพื่อเป็นที่พึ่งของประเทศเพื่อนบ้านให้ได้ (แล้วดูตอนนี้สิ เราเสียดายมากๆ)
ฯลฯ


คนไทยบางกลุ่มกล่าวหาว่าโกงๆๆ แต่ไม่มีหลักฐานอะไรจนทุกวันนี้ แต่ต่างชาติกลับยอมรับความสามารถ ชื่นชมวิสัยทัศน์ ให้รางวัลในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ รู้ไหมตอนนี้ดูไบพัฒนาจนติดอันดับเมืองที่น่าท่องเที่ยวที่สุดในโลกอันดับต้นๆ ประชาชนเริ่มเพาะปลูกทำอาหารบริโภคกันเอง มีการแปรรูปสินค้าแล้วส่งออกด้วย และกำลังพัฒนาอีกหลายอย่าง เขารู้ตัวว่าพึ่งพาแต่น้ำมันจึงคิดพัฒนาแบบยั่งยืน เราไม่ได้อ้างผลงาน แค่บอกเล่าให้ฟัง จะได้หันดูเพื่อนบ้านรอบๆ ว่าเขามีวิสัยทัศน์และกำลังพัฒนา ในขณะที่เรามัวแต่ดราม่าผลจะเป็นอย่างไรไม่สนใจ แค่สะใจที่ล้มนายกทักษิณได้เป็นพอ


เราเป็นฝ่ายประชาธิปไตยอยากเห็นนายกทักษิณ นายกปู กลับมาพัฒนาประเทศ แต่ก็ไม่อยากจะเชื่อและไม่อยากตั้งความหวังว่าพวกท่านจะได้กลับมาเร็ววัน เพราะอะไรก็รู้ๆ กันอยู่ แต่ขอให้ทราบว่าประชาชนจำนวนมากเป็นกำลังใจและรอคอยท่านเสมอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่