งง ต้องบอกเลยว่า งง แล้วก็มีกะทู้คำถามเกี่ยวกับเรื่องการซื้อ htc desire 816 ในพันทิปเยอะมากๆๆๆๆๆ
คือไปสอบถามศูนย์ดีแทคมา 2 สาขา ตอบไม่เหมือนกันค่าาาาาาาา
*ที่แรกไปสอบถามที่ศูนย์อยู่สาขาอยุธยาพาร์ค ได้คำตอบว่า.........
htc desire 816 ราคา 9900 บาท + (499*3เดือน) = 11500 บาท แต่ถ้าย้ายค่ายได้รับส่วนลดอีก 3000 บาทจร้าาาา
ราคาที่ต้องจ่ายก็คือ 8500 บาท ติดสัญญา 1 ปี
*ที่ที่สองไปสอบถามที่ศูนย์อยู่สาขาเซนทรัลขอนแก่น นางตอบว่า......
ย้ายค่ายได้ส่วนลด 3000 บาท แต่ต้องใช้โปรโมชั่นราคา 500 บาทขึ้นไป ( 500 บาทขึ้นไปในที่นี้คือโปร 599 ) ติดสัญญา 1 ปี
ค่ะ!!! วิเคราะห์และตั้งคำถามกันนะคะหนู........
1. ทาง dtac ไม่ได้อบรมหรือแจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่นใหม่ๆ (แต่มันก็นานแล้วนะ) ที่มีเข้ามาเหรอคะ ทำไมแต่ละศูนย์ถึงให้ข้อมูลลูกค้าไม่ตรงกัน
2. เอ๊ะ!!! แต่ในหน้าเว็บบอกแบบนี้นี่นาาาาาา
กรรมค่ะ...กรรมจริ๊งๆ.... โปร 499 จ่ายล่วงหน้า 3 เดือน ติดสัญญา 6 เดือน
ศูนย์ให้บริการขอนแก่นบอกว่า 599 แต่อยุธยาบอก 499 และเหมือนกันคือ ติดสัญญา 1 ปี ซึ่งไม่เหมือนที่ข้อมูลในเว็บระบุไว้
3. แล้วอันไหนละคะ เว็บ หรือ ศูนย์ ที่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ลูกค้า
สุดท้ายนี้ เดี๊ยนคิดว่าผู้บริโภคอย่างเราๆ ควรที่จะได้รับข้อมูลและข่าวสารที่ถูกต้องเกี่ยวกับบริการต่างๆคะ อยากจะฝากทางดีแทคแก้ไขด้วยคะ เพราะเป็นปัญหามาก และอย่าลืม Dtac ตอบกระทู้ดิฉันด้วยนะคะ
Dtac หนูควรให้ความชัดเจนกับโปรโมชั่นนะคะลูกขาาาาาา
คือไปสอบถามศูนย์ดีแทคมา 2 สาขา ตอบไม่เหมือนกันค่าาาาาาาา
*ที่แรกไปสอบถามที่ศูนย์อยู่สาขาอยุธยาพาร์ค ได้คำตอบว่า.........
htc desire 816 ราคา 9900 บาท + (499*3เดือน) = 11500 บาท แต่ถ้าย้ายค่ายได้รับส่วนลดอีก 3000 บาทจร้าาาา
ราคาที่ต้องจ่ายก็คือ 8500 บาท ติดสัญญา 1 ปี
*ที่ที่สองไปสอบถามที่ศูนย์อยู่สาขาเซนทรัลขอนแก่น นางตอบว่า......
ย้ายค่ายได้ส่วนลด 3000 บาท แต่ต้องใช้โปรโมชั่นราคา 500 บาทขึ้นไป ( 500 บาทขึ้นไปในที่นี้คือโปร 599 ) ติดสัญญา 1 ปี
ค่ะ!!! วิเคราะห์และตั้งคำถามกันนะคะหนู........
1. ทาง dtac ไม่ได้อบรมหรือแจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่นใหม่ๆ (แต่มันก็นานแล้วนะ) ที่มีเข้ามาเหรอคะ ทำไมแต่ละศูนย์ถึงให้ข้อมูลลูกค้าไม่ตรงกัน
2. เอ๊ะ!!! แต่ในหน้าเว็บบอกแบบนี้นี่นาาาาาา
กรรมค่ะ...กรรมจริ๊งๆ.... โปร 499 จ่ายล่วงหน้า 3 เดือน ติดสัญญา 6 เดือน
ศูนย์ให้บริการขอนแก่นบอกว่า 599 แต่อยุธยาบอก 499 และเหมือนกันคือ ติดสัญญา 1 ปี ซึ่งไม่เหมือนที่ข้อมูลในเว็บระบุไว้
3. แล้วอันไหนละคะ เว็บ หรือ ศูนย์ ที่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ลูกค้า
สุดท้ายนี้ เดี๊ยนคิดว่าผู้บริโภคอย่างเราๆ ควรที่จะได้รับข้อมูลและข่าวสารที่ถูกต้องเกี่ยวกับบริการต่างๆคะ อยากจะฝากทางดีแทคแก้ไขด้วยคะ เพราะเป็นปัญหามาก และอย่าลืม Dtac ตอบกระทู้ดิฉันด้วยนะคะ