[CR] ผลของความอยากแถมกินไม่หมดอีก เศร้ามาก ร้าน INDIAN FOOD ณ.เจริญนคร

อิ อิ ไปดูกระทู้ก่อนมีคนมาตามให้รีวิวใหม่ด้วย(ดีใจมีคนเรียกน้อง ไม่มีใครเรียกมาหลายสิบปีแล้ว) ก็อยู่ที่โอกาสด้วยครับ ถ้าไปกินกับคนอี่นก็ไม่ถ่ายรูปครับ พอดีวันนี้เอาสว่านที่ยืมเพื่อนมาไปคืนแถวสะพานสาทรก็นึกได้(อีกแล้ว)ว่ามีกระทู้บอกว่าร้านนี้ปรับปรุงแล้วมีอาหารเมนูอิตาเลี่ยนเพิ่มขึ้นมา ก็ต้องลองมาดูหน่อย ร้านอยู่ริมถนนเจริญนครเลยซอยเจริญนคร 17 ไปนิดเดียว แถวๆเสนาเฟรส เมนูกลายเป็นเล่มใหญ่เลยมีแต่ภาษาอังกฤษ(ยิ่งเก่งๆอยู่) ไม่ค่อยมีรูปให้ดูตัดสินใจยาก ถามมากไม่รู้น้องเขารำคาญเปล่า สรุปก็ได้แต่อาหารอินเดียเพราะอย่างอื่นๆที่เพิ่มมาส่วนใหญ่เป็นแป้ง พวกพาสต้า สปาเก็ตตี้ พิซซ่า อะไรงี้ แถมมีแต่ไก่ กุ้ง ปลา(ทอด) ไอ้เราก็พวกกินเนื้อ(ว้ว)ไม่กินไก่ซะด้วย(สงสัยร้านนี้จะเป็นฮินดู) เลยได้ตามที่เห็น แต่ก็มีแป้งเพียบเลย นาน 2 แผ่น(ใหญ๊ไหญ่) กะข้าวปาสมาติ(เขียนงี้เปล่า)อีกถ้วย
           รสชาติ จืดแต่จัด มันรสแบบร้อนเครี่องเทศไม่ใช่เผ็ด กินเปล่าๆไม่ได้ต้องกินกะข้าวหรือนาน ถ้ากินไอ้พวกแกงถ้วยๆนั้นกินอย่างใดอย่างนึงจะจืดไม่มีรส แต่พอผสม เออ เข้าท่ามีรสชาติดีขึ้นเลยแต่กินเปล่าๆไม่ได้ต้องเอามาราดข้าวหรือใช้นานจิ้มจุ่ม จิ้มถ้วยนี้จุ่มถ้วยนั้นแล้วค่อยกินถึงอร่อย พอกินไปกินไปจะร้อนปากเหมือนเผ็ดพริกไทย แต่พอหยุดกินก็หาย แต่จะเผ็ดร้อนขึ้นเรื่อยๆนะตอนกินต่อ(เจ้าของร้านบอกเครื่องเทศกว่า 50 ชนิด) เนื่องจากต้องกินข้าวกะนานด้วย(นานทั้ง 2 แผ่นกิน 3 ใน 4 ส่วน ข้าวครึ่งถ้วย)เลยอึดอัดมาก อืดท้องจนไม่สามารถกินให้หมดได้ เสียใจมาก ห่อกลับไปแก้แค้นมันต่อที่บ้าน
           พอกินเสร็จ น้องเจ้าของร้านก็เอาขนมมาให้ 1 ลูกเรียกว่า กุหลายจามูน ขนมขึ้นชื่อ(ว่าหวามมากกกกกกกกกกกกกกกกก)ของอินเดีย (เคยกินตอนไปพาหุรัดเข้าไปในซอยที่มีคนอินเดียอาศัยอยู่กัน ไปซื้อขนม(ดูจากเวป)มา 30 กว่าอย่าง ลองชิมไป 2 อย่าง เบาหวานขึ้นสมองเลย เลยบิเล็มๆอย่างอื่นๆก็รู้ว่าเราเป็นคนที่ไม่เหมาะไปอยู่อินเดียเพื่อกินของหวาน ให้เพื่อนไปหมดเลย) น้องเขารีบบอกว่า ขนมนี้ปรับให้ไม่หวานแล้ว กินดูก็โอเคไม่หวานเหมือนกินโดนัทเนื้อแน่นๆที่แช่น้ำหวานชุ่มๆแต่ไม่หวานมาก ราคาสำหรับความอยากครั้งนี้ 1,240.-(สมน้ำหน้า) มิน่าให้ขนมมาด้วย กลับไปหาบุฟเฟ่ต์ถูกๆดีก่า(พูดงี้ทุกที)
ชื่อสินค้า:   indian food เจริญนคร
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่