เจอเข้ากับตัว รถเช่าAVIS Rent a Car !!!!!

กระทู้สนทนา
หลังจากใช้บริการรถเช่าของเจ้านี้มาหลายต่อหลายครั้ง  อ่านกระทู้เกี่ยวกับเขามาก็หลายกระทู้ แต่ไม่เคยคิดเปลี่ยนใจไปหาเจ้าอื่นเลย เพราะ ตัวเองไม่เคยเจอปัญหาใดๆ กับเขาเลย
แต่ ในที่สุดก็เจอจนได้ หลังจากที่ไปเช่ากับเอวิส หาดใหญ่  ซึ่งเป็นการเช่าครั้งแรกที่หาดใหญ่ค่ะ เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา
วันนั้นเจอน้องพนักงานใหม่ค่ะ รูดการ์ดเพื่อมัดจำ ค่าเช่าเป็นจำนวนเงิน 20000 บาท
แต่เพราะความไว้เนื้อเชื่อใจในเอวิส ซึ่งใช้บริการกันมานานหลายครั้ง และไม่เคยมีปัญหาใดๆ และความสะเพร่าของเราเองที่ไม่ดูสลิปที่น้องคนสวยรูดออกมา สามีก็เซ็นต์อย่างเดียว (บัตรชื่อของสามี) น้องก็รูดแบบติดๆ ขัดๆ จนเราถามว่ารูดได้ไหมคะ เปลี่ยนบัตรไหม เพราะบางทียอดอาจจะไม่พอนะคะ เพราะบัตรนี้ใช้บ่อย น้องบอกสักครู่นะคะ แล้วพี่คนสวยอีกคนซึ่งดูจะเก๋ากว่าถามว่ารูดได้ไหม น้องคยสวยก็ยืนยันเช่นเดิม เราจึงยืนรอเพื่อเซ็นต์หลังจากรูดเรียบร้อยแล้ว
ผลปรากฎว่าพอใบเรียกเก็บเงินออกมา เดือนนั้นก็มียอดของเอวิส 20000 จริง ๆ อย่างเคย บอกสามีว่ายอดโชว์ตอนมัดจำเช่ารถนะ เขาก็อืม เดี๋ยวก็เหมือนเดิมแหละคืนยอดให้เป็นแค่ค่ามัดจำ ไม่มีไรหรอก ไม่มีไรก็ไม่มีจ้า
แต่พอเดือนต่อมา เฮ้ย!!! ยอด20000 ยังคงอยู่ ไม่ใช่แล้ว
รีบไปรื้อดูสลิปที่ติดมากับใบสัญญาเช่ารถ ตายหอมตายกระเทียม!!!! น้องคนสวยทำตรูซะแล้ว หล่อนรูดsale ค่ะ ไม่ได้รูดverifyบัตร
ฉิ..หายบังเกิด รีบโทรไปที่call center ของเอวิสทันที  ทางเอวิสแจ้งว่าจะติดต่อแผนกบัญชีให้ ผ่านมาเกือบอาทิตย์แล้ว ยังไม่มีคำตอบใดๆ จากเอวิส
มีรูปประกอบ การรูดครั้งก่อนๆ ที่verify บัตร แต่การรูดที่หาดใหญ่ sale เลยค่ะ
เพื่อนๆในพันทิพท่านใดเคยเจอแบบนี้ไหมคะ แล้วได้เงินคืนไหมคะ ช่วยๆ บอกกันหน่อยนะคะ เครียดนะ เงินตั้ง 20000
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เที่ยวไทย รถเช่า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่