สวัสดีค่ะ ขอแตกมาจากกระทู้เมื่อวานนะคะ
http://pantip.com/topic/32160695
เมื่อวานตัดสินใจรีพอร์ทเรื่องนี้ให้ทางเพจของเชสเตอร์กริลรับทราบ และได้รับการติดต่อกลับเพื่อขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างดีและรวดเร็วทั้งจากทางแอดมินของเพจในเฟซบุ๊คที่ติดต่อกลับมาทันทีในเช้าวันนี้ (เราส่งข้อความไปรีพอร์ทเมื่อวานประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ ทีมงานส่งข้อความกลับมาเวลาสิบเอ็ดโมงเช้าของวันนี้) และประมาณบ่ายโมงกว่าๆของวันนี้ได้รับโทรศัพท์จากทางสาขาที่เราได้ใช้บริการเมื่อวานเพื่อขอโทษและแจ้งความคืบหน้าว่าได้แนะนำและให้ความรู้ความเข้าใจกับน้องพนักงานในเรื่องนี้ไปแล้วว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรให้เกิดขึ้น และทางผู้จัดการและทางบริษัทได้ขออภัยอย่างที่สุดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
บอกเลยค่ะว่าทราบซึ้งและประทับใจมากกับสิ่งที่ได้เกิดขึ้น เพราะปัญหาของเราไม่ได้หายไปกับสายลม ทางเชสเตอร์กริลเมื่อได้รับทราบถึงปัญหาก็ได้ติดต่อกลับและให้ความสำคัญต่อสิ่งที่กระทบใจเราได้อย่างรวดเร็วและมีการปรับปรุงอย่างทันที อย่างน้อยๆก็ได้ตักเตือนน้องพนักงานและได้ดำเนินการตามกฎระเบียบของบริษัท เราปลื้มใจมากที่ทางบริษัทให้ความสำคัญต่อสิ่งเหล่านี้ ขอบพระคุณเชสเตอร์กริลมากค่ะที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพัฒนาสังคมให้ดีขึ้นโดยที่เป็นส่วนเล็กๆที่แสดงให้เห็นว่าการแซงคิวเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ในสังคม ขอบพระคุณค่ะ
ขอบคุณเชสเตอร์กริลที่ทำให้รู้ว่าความใส่ใจต่อฟีดแบ็กของลูกค้าสำคัญกับคุณจริงๆ
http://pantip.com/topic/32160695
เมื่อวานตัดสินใจรีพอร์ทเรื่องนี้ให้ทางเพจของเชสเตอร์กริลรับทราบ และได้รับการติดต่อกลับเพื่อขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างดีและรวดเร็วทั้งจากทางแอดมินของเพจในเฟซบุ๊คที่ติดต่อกลับมาทันทีในเช้าวันนี้ (เราส่งข้อความไปรีพอร์ทเมื่อวานประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ ทีมงานส่งข้อความกลับมาเวลาสิบเอ็ดโมงเช้าของวันนี้) และประมาณบ่ายโมงกว่าๆของวันนี้ได้รับโทรศัพท์จากทางสาขาที่เราได้ใช้บริการเมื่อวานเพื่อขอโทษและแจ้งความคืบหน้าว่าได้แนะนำและให้ความรู้ความเข้าใจกับน้องพนักงานในเรื่องนี้ไปแล้วว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรให้เกิดขึ้น และทางผู้จัดการและทางบริษัทได้ขออภัยอย่างที่สุดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
บอกเลยค่ะว่าทราบซึ้งและประทับใจมากกับสิ่งที่ได้เกิดขึ้น เพราะปัญหาของเราไม่ได้หายไปกับสายลม ทางเชสเตอร์กริลเมื่อได้รับทราบถึงปัญหาก็ได้ติดต่อกลับและให้ความสำคัญต่อสิ่งที่กระทบใจเราได้อย่างรวดเร็วและมีการปรับปรุงอย่างทันที อย่างน้อยๆก็ได้ตักเตือนน้องพนักงานและได้ดำเนินการตามกฎระเบียบของบริษัท เราปลื้มใจมากที่ทางบริษัทให้ความสำคัญต่อสิ่งเหล่านี้ ขอบพระคุณเชสเตอร์กริลมากค่ะที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพัฒนาสังคมให้ดีขึ้นโดยที่เป็นส่วนเล็กๆที่แสดงให้เห็นว่าการแซงคิวเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ในสังคม ขอบพระคุณค่ะ