[CR] รีวิว Runtastic Heart Rate Monitor สายคาดอก สำหรับวัดชีพจรเวลาออกกำลังกาย

สวัสดีพี่ๆ น้องๆ ทุกท่านครับ วันนี้ผมมี review มานำเสนอครับ หลายๆ ท่านน่าจะเคยมีปัญหาเวลาออกกำลังกายแล้วไม่รู้ว่าแบบไหนถึงพอดีๆ แบบไหนหนักเกินไป อ่านไปอ่านมามากๆ ก็สับสน

ผมก็เป็นครับ พอเริ่มสนใจออกกำลังกาย และอ่านมากๆ ก็งง  ว่าออกกำลังกายแบบไหนคือ Fat burn/ แบบไหนคือ Cardio แบบไหนที่จะหนักเกินไป แล้วหัวใจต้องเต้นเท่าไหร่ล่ะถึงไม่หลุดโซนที่ต้องการ เครื่องช่วยจับชีพจรก็มีแต่ลู่วิ่งในฟิตเนส แต่ถ้าจะออกกำลังกายข้างนอกล่ะ??? เม่าแพนด้า

ผมจึงหาข้อมูลเรื่องเกี่ยวกับการใช้เครื่องจับชีพจรกับการออกกำลังกาย เพราะมันทำให้ส่ิงพวกนี้จับต้องได้เป็นรูปธรรมมากขึ้นครับ

เกริ่นเสียนาน ผมสนใจ Heart Rate Monitor ครับ ผมกำหนดสิ่งที่ต้องการไว้ก่อนคือ

  1. sync Heart-Rate กับมือถือได้แบบ Real time แล้วส่งเข้า sever ได้โดยไม่ต้องมานั่ง link กับ comp หลังออกกำลังกายอีก
  2. ไม่แพงมาก พอดีงบจำกัด เหลืออยู่ประมาณ 3,000 เม่าออม ก็เลยไม่สามารถซื้อนาฬิกาแบบพวก polar หรือ mio ได้ แพงเกิ๊น เม่าแพนด้า

ไปๆ มาๆ ก็เห็นเจ้าตัวนี้ครับ Runtastic Bluetooth Heart Rate Combo Monitor ทำได้อย่างที่ต้องการครับ

ราคาไม่แพงมาก เลยกำเงินไปประมาณ 2,500 แล้วถอยมาเลยครับ เม่าชอปปิ้ง (ร้านอยู่แถว Home Work ราชพฤกษ์ ครับ)

และผมเห็นว่าสินค้าตัวนี้ยังไม่มีใครมา review ไว้เลย รีวิวนี้เน้นวิ่งออกกำลังกายนะครับ ไม่เน้นเรื่องเทคนิคมาก เผื่อใครสนใจ Heart Rate Monitor จะได้มี review ไว้อ่านบ้างครับ

ชื่อสินค้า:   RUNTASTIC HEART RATE COMBO MONITOR
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่