[CR] ตัวอย่างเคสที่ได้ร่วมกับโครงการ… “ รักคือการให้กับเจ้าพระยาประกันภัย ”

กระทู้รีวิว
วันนี้ผมมีตัวอย่างเคสที่ใช้บริการกับโครงการ... “ รักคือการให้กับเจ้าพระยาประกันภัย ” มาฝากกันนะครับ
1.  กรณีน้ำมันหมด ของคุณราตรี สุขชัย บริเวณแถวราชดำริ เวลา 18:00 น. ซึ่งทางผมได้รับแจ้งจากทาง จส.100 แล้วรีบดำเนินการ นำน้ำมัน 5 ลิตร ไปเติมให้พร้อมตรวจเช็คส่วนอื่นๆ ของรถให้ด้วยครับ

    ซึ่งต้องขอบคุณ คุณราตรีมากๆ ครับที่มีการแชร์ประสบการณ์และความคิดเห็น มาทางหน้าแฟนเพจของทางเจ้าพระยาด้วย (https://www.facebook.com/cpyins)


2. กรณียกรถ ของคุณวัชรีพร พุฒรอด บริเวณแถวชิดลม เวลา 17:00 น. อันที่จริงทางคุณวัชรีพร ได้แจ้งมาทาง จส.100 ว่าน้ำมันหมด ทางผมก็ได้รีบนำน้ำมันไปให้ เช่นเดียวกับกรณีของคุณราตรี แต่พอไปเช็คดูแล้ว ไม่ใช่น้ำมันหมดครับ แต่สาเหตุมาจากปั้มติ๊กเสีย ต้องอธิบายก่อนนะครับว่า “ปั้มติ๊ก” คือปั๊มที่ทำหน้าที่ปั๊มน้ำมันจากถังน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อส่งให้เครื่องยนต์ใช้  ซึ่งทางผมเลยสอบถามคุณวัชรีพรว่าสะดวกไปอู่แถวไหนครับ มีอู่ประจำมั้ยครับ     ทางคุณวัชรีพรได้ลองติดต่ออู่ประจำแล้วปรากฎว่าอู่ปิดครับ ทางผมเลยแนะนำอู่ในเครือของทางบริษัทเจ้าพระยาให้ พร้องทั้งโทรแจ้งทางบริษัทให้ส่งรถยกมา เพื่อนำรถของคุณวัชรีพรไปส่งให้ถึงที่อู่

ชื่อสินค้า:   เจ้าพระยาประกันภัย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่