สืบเนื่องจากกระทู้
http://pantip.com/topic/32037064
ที่ถูก AIS โกง ค่า Music store ที่ไม่ได้สมัครเอง ไม่เคยใช้บริการเลย แต่ดันมาถูกโกง แอบมายัดเยียดบริการนี้อย่างหน้าด้านๆ
ล่าสุด จขกท อยากจบสวยๆ จึงเรียกร้องจาก AIS ง่ายๆ
1. ให้คืนเงินค่า Music store มาทั้งหมด (ทั้งหมด 8 เดือน)
2. ให้ AIS รับผิดชอบกับการกระทำขี้โกง ของตัวเอง โดยยกเว้นค่าบริการเดือน พค เนื่องจากไอ้การกระทำแบบเนี้ย มันไม่แฟร์ เอารัดเอาเปรียบ แล้วยังมาแก้ไขปัญหาช้าเต่าคลาน ดึงเช็งมากกกก จนโทรศัพท์ถูกตัด ใช้บริการก็ไม่ได้ เดือดร้อน เสียเวลาไฟท์เป็นเดือนๆ แต่ไม่ได้อะไรเลย
ถ้า AIS ทำตามข้างต้น เรายินดีจะจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระในเดือน มีนา และ เมษา
(อันนี้เขียนไว้ชัดเจนมาก ง่ายๆ แค่ลดบริการให้ชั้น แล้วชั้นจะไปจ่ายตังค์ที่ค้างอยู่ ...สามารถไปอ่านรายละเอียดเต็มๆ ได้ที่กระทู้ลิ้งค์ข้างต้นนะคะ )
ซึ่งข้อเรียกร้องนี้ ได้เขียนเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม และให้ AIS รีบจัดการภายใน 3 วัน จะได้จบๆ เราจะได้ไปเคลียร์ตังค์ให้จบ จะได้หมดสิ้น หมดเวรหมดกรรม จบๆกันไปซะที เบื่อ
แต่ AIS บอกว่า จะฟีดแบ็กอีกทีวันที่ 20 พค ....
เราก็ไม่เป็นไร ผ่อนผันเวลาให้ก็ได้ แต่มาสรุปให้เลยแล้วกัน ว่าที่เรียกร้องไป
ได้ หรือ
ไม่ได้
ถ้าได้ ชั้นก็จะได้ไปจ่ายตังค์ ไม่ได้ ก็ไม่จ่าย รู้เรื่อง โอเคนะ
และแล้ววันนี้ AIS ก็กลับมาฟีดแบ็กอีกครั้ง
ว่า AIS ขอไม่จบสวยๆ ใดๆทั้งนั้น ข้อเรียกร้องที่เรียกร้องไป ได้ไม่หมดนะครัช (แถวบ้านเรียกไม่ได้ค่ะ แหม่)
คืนเงิน 8 เดือนทำได้ แต่ยกเว้นค่าบริการเดือน พค นั้นไม่ได้นะฮะ
คำถามเราคือ AIS ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรหน่อยเลยหรอ????
ถ้า AIS คืนเงินให้ทั้งหมด ตั้งแต่ร้องเรียนครั้งแรก ก็จบ
แต่นี่ไม่ค่ะ ไม่คืน ยื้อชั้นอยู่นานมาก จนโทรศัพท์ชั้นถูกตัด ชั้นเดือดร้อน ชั้นเสียเวลา จนชั้นยกเลิกเบอร์ ย้ายค่ายไปเรียบร้อยและ เพราะใช้โทรศัพท์ไม่ได้
แค่ AIS ไม่คิดเงินเดือน พค ที่ชั้นสามารถใช้ได้แค่สิบกว่าวัน เพราะผลกระทบจากวิธีแก้ปัญหาห่วยๆ ของคุณเนี่ย ไม่ได้เลยใช่มั้ย?
เก็บตังค์อ่ะเก็บเร็ว จะคืนตังค์ต้องรอก่อนค่ะ รอเข้าไป รอจนลูกคลอดก็ไม่มีวันได้คืนค่ะ
คิดตังค์ชั้นไป 8 เดือน ทั้งๆที่ชั้นไม่ได้สมัคร แล้วจะมาอิ๊อ๊ะ คืนให้แค่ 2 เดือน
แหม่ ...... ทำไปได้....พูดไม่ออก จุกกับการเอาเปรียบนี้มากๆ
พอโพสพันทิฟ ยื่นข้อเรียกร้องไปเบ็ดเสร็จ ชัดเจน
ก็รีบแจ้งทันทีว่า อ๋อ เราคืนให้ได้แค่ 5 เดือนค่า ลดสุดๆ แล้ว
(เอ่อ ..... ไม่เข้าใจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ทำไมไม่คืนให้ทั้งหมด?? จะเอาไว้เพาะเห็ดหรอคะ)
แล้วมาวันนี้ คืนให้ 8 เดือนแล้วนะครัชชชช คุณลูกค้า แต่ที่ยกเว้นค่าบริการเดือน พค นั้นไม่ได้นะครัช
( ซึ่งค่าบริการ 8 เดือนเนี่ย ก็ต้องคืนอยู่แล้ว มันปกติ อย่าเรียกว่าการแสดงความรับผิดชอบ เพราะลูกค้าไม่ได้สมัครเอง ไม่ได้ใช้โว้ยยยยย แต่ผลกระทบจากการเสียเวลา แก้ปัญหาก็ห่วย รอก็รอนาน จนโทรศัพท์โดนตัดไปแล้วเนี่ย AIS ไม่คิดจะรับผิดชอบสักนิดเลยหรอ มันยากมากใช่มั้ย กับการแสดงความรับผิดชอบในการโกงของตัวเองแบบตรงไปตรงมาเนี่ย แล้วข้อเรียกร้องชั้นก็ไม่ได้เยอะเลยนะ คืนเงินค่าบริการ Music store มาทั้งหมด และเงินหลักร้อยในค่าบริการเดือน พค สิบกว่าวัน กับสิ่งที่ชั้นได้รับความเดือดร้อนเนี่ย เล็กน้อยมาก แล้วถ้าลดค่าบริการที่ชั้นถูกเอารัดเอาเปรียบให้ ชั้นก็จะยินดีที่จะจ่ายเงินที่ค้างไว้อยู่ประมาณหลักพัน จบแบบสวยๆ เลยนะเธอว์ คืนเงินหลักร้อย แต่ได้รับเงินหลักพันอ่ะ ไม่เอาหรอเธอว์
แต่ AIS ไม่เอาค่ะ ... ไม่น่าเชื่อจริงๆ เคสนี้เค้าเรียกว่า เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายเหรือเปล่านะ
...
เอาเหอะ เหนื่อยกับ AIS มามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก พอละ พูดตรงๆ
................
ก็อย่างที่แจ้งไปแล้ว ว่าข้อเรียกร้องที่เขียนไปตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม ให้สรุปมาภายใน 3 วัน
แต่ AIS ได้สรุปให้วันที่ 20 (ใช้เวลาประมาณ 9 วัน) ว่า ไม่สามารถทำตามข้อเรียกร้อง ที่ชั้นเรียกร้องไปดังที่กล่าวไว้แล้ว
ชั้นก็ขอยืนกรานไม่จ่ายค่าบริการที่ค้างไว้ ไม่ว่ากรณีใดๆ
-------------------------------------------------------------------------
สุดท้าย
อยากจะฝากให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน กับเครือข่ายขี้โกง AIS นี้
ว่า โปรดตรวจสอบทุกเม็ด ไม่ว่าจะเป็นค่าบริการย้อนหลัง หรือปัจจุบัน
ถ้าหากพบว่า มีค่าบริการที่เราไม่ได้สมัคร เนียนติดมาด้วย แจ้งเรียกร้องเงินคืนให้ทุกเม็ดเลยค่ะ ( หรือจะพ่วงดอกเบี้ยไปก็ดี )
ให้พวกเค้าได้รู้ว่า อย่ามาโกงกันแบบนี้ !
ถ้ามีเรื่องที่ไม่แฟร์ใดๆ ไม่ต้องไปโทร 1175 ให้เสียเวลาค่ะ เรื่องไม่เดินหรอก
โพสใน pantip หรือไม่ก็ออนไลน์นี่แหละ เวิร์กสุด จะมีเจ้าหน้าที่รีบมาตอบ แล้วจะดูแลอย่างกะ VIP
แต่จะแก้ปัญหาให้รึเปล่า อันนี้ไม่รู้นะคะ
ประสบการณ์ตรงจากผู้ที่
เคยใช้ AIS แล้วจะ
ไม่ใช้เครือข่ายขี้โกงนี้อีกต่อไป
บทสรุป จบไม่สวย กับ "โกงแบบ AIS ให้อภัยไม่ได้"
ที่ถูก AIS โกง ค่า Music store ที่ไม่ได้สมัครเอง ไม่เคยใช้บริการเลย แต่ดันมาถูกโกง แอบมายัดเยียดบริการนี้อย่างหน้าด้านๆ
ล่าสุด จขกท อยากจบสวยๆ จึงเรียกร้องจาก AIS ง่ายๆ
1. ให้คืนเงินค่า Music store มาทั้งหมด (ทั้งหมด 8 เดือน)
2. ให้ AIS รับผิดชอบกับการกระทำขี้โกง ของตัวเอง โดยยกเว้นค่าบริการเดือน พค เนื่องจากไอ้การกระทำแบบเนี้ย มันไม่แฟร์ เอารัดเอาเปรียบ แล้วยังมาแก้ไขปัญหาช้าเต่าคลาน ดึงเช็งมากกกก จนโทรศัพท์ถูกตัด ใช้บริการก็ไม่ได้ เดือดร้อน เสียเวลาไฟท์เป็นเดือนๆ แต่ไม่ได้อะไรเลย
ถ้า AIS ทำตามข้างต้น เรายินดีจะจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระในเดือน มีนา และ เมษา
(อันนี้เขียนไว้ชัดเจนมาก ง่ายๆ แค่ลดบริการให้ชั้น แล้วชั้นจะไปจ่ายตังค์ที่ค้างอยู่ ...สามารถไปอ่านรายละเอียดเต็มๆ ได้ที่กระทู้ลิ้งค์ข้างต้นนะคะ )
ซึ่งข้อเรียกร้องนี้ ได้เขียนเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม และให้ AIS รีบจัดการภายใน 3 วัน จะได้จบๆ เราจะได้ไปเคลียร์ตังค์ให้จบ จะได้หมดสิ้น หมดเวรหมดกรรม จบๆกันไปซะที เบื่อ
แต่ AIS บอกว่า จะฟีดแบ็กอีกทีวันที่ 20 พค ....
เราก็ไม่เป็นไร ผ่อนผันเวลาให้ก็ได้ แต่มาสรุปให้เลยแล้วกัน ว่าที่เรียกร้องไป ได้ หรือ ไม่ได้
ถ้าได้ ชั้นก็จะได้ไปจ่ายตังค์ ไม่ได้ ก็ไม่จ่าย รู้เรื่อง โอเคนะ
และแล้ววันนี้ AIS ก็กลับมาฟีดแบ็กอีกครั้ง
ว่า AIS ขอไม่จบสวยๆ ใดๆทั้งนั้น ข้อเรียกร้องที่เรียกร้องไป ได้ไม่หมดนะครัช (แถวบ้านเรียกไม่ได้ค่ะ แหม่)
คืนเงิน 8 เดือนทำได้ แต่ยกเว้นค่าบริการเดือน พค นั้นไม่ได้นะฮะ
คำถามเราคือ AIS ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรหน่อยเลยหรอ????
ถ้า AIS คืนเงินให้ทั้งหมด ตั้งแต่ร้องเรียนครั้งแรก ก็จบ
แต่นี่ไม่ค่ะ ไม่คืน ยื้อชั้นอยู่นานมาก จนโทรศัพท์ชั้นถูกตัด ชั้นเดือดร้อน ชั้นเสียเวลา จนชั้นยกเลิกเบอร์ ย้ายค่ายไปเรียบร้อยและ เพราะใช้โทรศัพท์ไม่ได้
แค่ AIS ไม่คิดเงินเดือน พค ที่ชั้นสามารถใช้ได้แค่สิบกว่าวัน เพราะผลกระทบจากวิธีแก้ปัญหาห่วยๆ ของคุณเนี่ย ไม่ได้เลยใช่มั้ย?
เก็บตังค์อ่ะเก็บเร็ว จะคืนตังค์ต้องรอก่อนค่ะ รอเข้าไป รอจนลูกคลอดก็ไม่มีวันได้คืนค่ะ
คิดตังค์ชั้นไป 8 เดือน ทั้งๆที่ชั้นไม่ได้สมัคร แล้วจะมาอิ๊อ๊ะ คืนให้แค่ 2 เดือน
แหม่ ...... ทำไปได้....พูดไม่ออก จุกกับการเอาเปรียบนี้มากๆ
พอโพสพันทิฟ ยื่นข้อเรียกร้องไปเบ็ดเสร็จ ชัดเจน
ก็รีบแจ้งทันทีว่า อ๋อ เราคืนให้ได้แค่ 5 เดือนค่า ลดสุดๆ แล้ว
(เอ่อ ..... ไม่เข้าใจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ทำไมไม่คืนให้ทั้งหมด?? จะเอาไว้เพาะเห็ดหรอคะ)
แล้วมาวันนี้ คืนให้ 8 เดือนแล้วนะครัชชชช คุณลูกค้า แต่ที่ยกเว้นค่าบริการเดือน พค นั้นไม่ได้นะครัช
( ซึ่งค่าบริการ 8 เดือนเนี่ย ก็ต้องคืนอยู่แล้ว มันปกติ อย่าเรียกว่าการแสดงความรับผิดชอบ เพราะลูกค้าไม่ได้สมัครเอง ไม่ได้ใช้โว้ยยยยย แต่ผลกระทบจากการเสียเวลา แก้ปัญหาก็ห่วย รอก็รอนาน จนโทรศัพท์โดนตัดไปแล้วเนี่ย AIS ไม่คิดจะรับผิดชอบสักนิดเลยหรอ มันยากมากใช่มั้ย กับการแสดงความรับผิดชอบในการโกงของตัวเองแบบตรงไปตรงมาเนี่ย แล้วข้อเรียกร้องชั้นก็ไม่ได้เยอะเลยนะ คืนเงินค่าบริการ Music store มาทั้งหมด และเงินหลักร้อยในค่าบริการเดือน พค สิบกว่าวัน กับสิ่งที่ชั้นได้รับความเดือดร้อนเนี่ย เล็กน้อยมาก แล้วถ้าลดค่าบริการที่ชั้นถูกเอารัดเอาเปรียบให้ ชั้นก็จะยินดีที่จะจ่ายเงินที่ค้างไว้อยู่ประมาณหลักพัน จบแบบสวยๆ เลยนะเธอว์ คืนเงินหลักร้อย แต่ได้รับเงินหลักพันอ่ะ ไม่เอาหรอเธอว์
แต่ AIS ไม่เอาค่ะ ... ไม่น่าเชื่อจริงๆ เคสนี้เค้าเรียกว่า เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายเหรือเปล่านะ
...
เอาเหอะ เหนื่อยกับ AIS มามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก พอละ พูดตรงๆ
................
ก็อย่างที่แจ้งไปแล้ว ว่าข้อเรียกร้องที่เขียนไปตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม ให้สรุปมาภายใน 3 วัน
แต่ AIS ได้สรุปให้วันที่ 20 (ใช้เวลาประมาณ 9 วัน) ว่า ไม่สามารถทำตามข้อเรียกร้อง ที่ชั้นเรียกร้องไปดังที่กล่าวไว้แล้ว
ชั้นก็ขอยืนกรานไม่จ่ายค่าบริการที่ค้างไว้ ไม่ว่ากรณีใดๆ
-------------------------------------------------------------------------
สุดท้าย
อยากจะฝากให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน กับเครือข่ายขี้โกง AIS นี้
ว่า โปรดตรวจสอบทุกเม็ด ไม่ว่าจะเป็นค่าบริการย้อนหลัง หรือปัจจุบัน
ถ้าหากพบว่า มีค่าบริการที่เราไม่ได้สมัคร เนียนติดมาด้วย แจ้งเรียกร้องเงินคืนให้ทุกเม็ดเลยค่ะ ( หรือจะพ่วงดอกเบี้ยไปก็ดี )
ให้พวกเค้าได้รู้ว่า อย่ามาโกงกันแบบนี้ !
ถ้ามีเรื่องที่ไม่แฟร์ใดๆ ไม่ต้องไปโทร 1175 ให้เสียเวลาค่ะ เรื่องไม่เดินหรอก
โพสใน pantip หรือไม่ก็ออนไลน์นี่แหละ เวิร์กสุด จะมีเจ้าหน้าที่รีบมาตอบ แล้วจะดูแลอย่างกะ VIP
แต่จะแก้ปัญหาให้รึเปล่า อันนี้ไม่รู้นะคะ
ประสบการณ์ตรงจากผู้ที่เคยใช้ AIS แล้วจะไม่ใช้เครือข่ายขี้โกงนี้อีกต่อไป