จองชื่อผู้โดยสารผิดใน air asia แจ้งร้องเรียนในระบบแล้ว ขอรบกวนถามเพิ่มเติมค่ะ

ประเด็นคือว่า จองชื่อจาก  CHANIDA  เป็น NICHADA สองคนนี้เป็นพี่น้องกัน ชื่อคล้ายกัน T__T  แต่น้อง NICHADA มีการเดินทางวันเดียวกันเวลาเดียวกัน แต่คนละบุคกิ้ง แต่วันเดือนปีเกิดได้ใส่ข้อมูลไว้ถูกต้องแล้ว เบื้องต้นได้โทรสอบถามกับทาง call center แจ้งว่า ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงให้ได้เลยเนื่องจากชื่อมีความหมายเปลี่ยนแปลงไป จึงให้ส่งเรื่องไปทางเวปไซด์ของแอร์เอเชียแทน มีระยะเวลาการตอบคำถาม 5 วันทำการ T_T  เราเลยอยากสอบถามผู้ที่เคยเจอปัญหาเหมือนกันกับเรา ว่าน่าจะมีทางแก้ไขได้มั้ยคะ และเราได้แนบภาพหน้าพาสปอร์ตของ NICHADA ไปด้วยค่ะเพื่อเป็นการยืนยันว่าบุคคลนี้มีข้อมูลที่ต้องตามพาสปอร์ต ขอบคุณมากค่ายิ้ม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่