คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จริงแล้ว มีการซื้อกับอีกเครือข่ายอยู่ด้วยค่ะ ซึ่งส่งเคลมกับอีกเครือข่ายก็ได้รับการเปลี่ยนเครื่องใหม่ตลอด ถ้าเกิดจากการใช้งาน ก็มีการเปลี่ยนเครื่องแบบมีค่าใช้จ่าย จึงเข้าใจมาตลอดว่า ทางเครือข่าย ดำเนินการตามมาตรฐานของ apple
User บางส่วนอยากใช้ทรู จึงมีการซื้อเครื่องของทรูด้วย แต่เจอมาตรฐานการเคลมที่ต่างกัน เลยไม่มั่นใจ ว่าที่เข้าใจมาตลอดนั้นถูกต้องหรือเปล่าค่ะ
User บางส่วนอยากใช้ทรู จึงมีการซื้อเครื่องของทรูด้วย แต่เจอมาตรฐานการเคลมที่ต่างกัน เลยไม่มั่นใจ ว่าที่เข้าใจมาตลอดนั้นถูกต้องหรือเปล่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามคุณintelligence การเคลมเครื่อง iphone ค่ะ
เมื่อได้รับเครื่องกลับมา ปรากฎว่าเป็น imei เดิม แต่ใบงานที่แนบกลับมาแจ้งว่า "เปลี่ยนเครื่องใหม่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย"
จึงได้สอบถามไปทางเซลล์ เซลล์แจ้งว่า เอกสารออกผิด การเคลมเครื่อง iphone ของทรู
หากไม่ได้รับเสียหายถึงขั้นต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด จะเปลี่ยนอะไหล่ให้ตามอาการ ไม่ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่
กรณีนี้ เซลล์จะดำเนินการเปลี่ยนให้เป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากออกเอกสารผิด
แต่ในโอกาสต่อไป หากมีการส่งเครื่องเคลมอีก เซลล์ยืนยันว่า ทางทรูจะดำเนินการซ่อมตามอาการ
นี่คือคำชี้แจงจากเซลล์ค่ะ
บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงในกรณีดังกล่าว ซึ่งเมื่อได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว พบว่าเกิดความผิดพลาด และเข้าใจผิด และเจ้าหน้าที่ระบุในเอกสารส่งมอบว่าได้ทำการเปลี่ยนเครื่อง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (ในกรณีนี้ บริษัทฯจะทำการเคลมเครื่อง โดยการเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่เพื่อให้ใช้งานได้ในเครื่อง
เดิม ) ทั้งนี้ บริษัทฯ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และสำหรับเครื่องนี้บริษัทฯ จะดำเนินการเปลี่ยนให้โดยเฉพาะ ตามที่ระบุไว้ในเอกสาร โดยในวันพรุ่งนี้ จะให้เจ้าหน้าที่เข้ารับเครื่องเดิม เพื่อจัดส่งมอบเครื่องใหม่อีกครั้งค่ะ/ขอบคุณค่ะ
จึงเรียนสอบถาม คุณintelligence ว่า ที่เซลล์แจ้งมานั้นถูกต้องแล้วหรือเปล่าคะ
ทรูสามารถซ่อมเครื่อง iphone ได้ตามอาการได้จริงหรือเปล่าคะ
ขอบคุณมากค่ะ
หมายเหตุ : ได้รับคำชี้แจงจากเซลล์เมื่อวานนี้ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีคนเข้ามารับเครื่องเลย เริ่มจะไม่มั่นใจในความรับผิดชอบหลังการขายแล้วค่ะ