Dtac จะไม่จัดการอะไรให้เลยใช่มั๊ย 5 วันแล้ว

กระทู้คำถาม
แจ้งเรื่องไป ไม่มีการดำเนินการอะไรให้เลย แย่มาก http://pantip.com/topic/30960190

บอกมาได้ไง...
???????

fb ตรวจสอบหมายเลข 087-75890xx ยังไม่พบประวัติการติดต่อ call center นะคะ ไม่ทราบ ได้ใช้หมายเลขใดในการติดต่อ call center เพื่อแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับไม่มีสัญญาณการใช้งานค่ะ เพื่อตรวจสอบการรับเรื่องของเจ้าหน้าที่ค่ะ และได้แก้ไขโดยการ Reset สัญญาณการใช้งานให้ใหม่แล้วค่ะ แนะนำรอประมาณ 15 นาที จากนั้น ปิด-เปิด เครื่อง ทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาในการใช้งานเช่นเดิม รบกวนแจ้ง วัน เวลา ที่ใช้งานแล้วพบปัญหาล่าสุด , พบปัญหากับทุกหมายเลข หรือเฉพาะบางหมายเลขค่ะ เพื่อเป็นข้อมูลในการส่งตรวจสอบค่ะ

>>   fb ขออนุญาตแก้ไขข้อมูลนะคะ  ตรวจสอบพบว่ามีการส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบสัญญาณการใช้งานในพื้นที่ดังกล่าวแล้วค่ะ ในวันที่ 01/09/2013 ซึ่งผลตรวจสอบพบว่าพื้นที่ดีงกล่าวเป็นบริเวณจุดอับสัญญาณ หรือปลายสัญญาณการใช้งานค่ะ อาจจะต้องรบกวนขอทราบ บ้านเลขที่ ถนน ซอย ที่ใช้งานเข้ามาเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อเป็นข้อเสนอแนะ และเพิ่มเติม Site ต่อไปค่ะ  (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาทาง Engineer โดยพิจารณาขนาดของชุมชน จำนวนของผู้ใช้บริการในพื้นที่ดังกล่าว สถานที่ตั้ง ฯลฯ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่