ใครจะซื้อ Mega 6.3 คิดให้ดีก่อนนะครับ เวลามีปัญหาเค้าไม่แก้ให้นะครับ จนกว่าจะมีคนโวยเยอะ ๆก่อน !!!

เชื่อว่าสมาชิกห้องนี้คงผ่านตาบทสรรเสริญซัมซุง กรณี Galaxy Grand มาก่อนหน้านี้แล้ว อาการชุ่ยอยากรีบ ๆ ขายโดยปล่อยให้บั๊กเพียบนี่เรื่องนึง แต่ความไม่จริงใจในการแก้ปัญหานี่สิเรื่องใหญ่ บอกว่าไม่มีปัญหาจนหลายคนต้องขายทิ้งไปเพราะทนรำคาญไม่ไหว

ทีนี้พอเห็นข่าว Galaxy Mega ก็รู้สึกว่าเอาน่ะ ลองให้โอกาสแบรนด์นี้อีกซักที ดังนั้นหลังจากเปิดตัววางขายวันแรก
ผมตัดสินใจซื้อ Samsung Mega 6.3 ทันทีที่แบรนด์ชอป เพราะชอบที่จอใหญ่สะดวกในการใช้งาน
แต่พี่น้องครับ...ไม่นึกว่าจะเจอปัญหากวนใจเดิม ๆ จากมือถือบริษัทนี้เป็นรอบที่ 2 (รอบแรก Samsung Grand และขายไปแล้ว ยังไม่เข็ดอีก)

Bug ที่ผมและคนในคลับ Mega 6.3 อีกมากมายหลายคนเจอเหมือน ๆ กันคือเวลาเปิดใช้งาน wifi และ bluetooth พร้อมกัน
คือเชื่อมทั้งสองอย่าง เช่นใช้หูฟังบลูทูธดูคลิปยูทูป มันจะหลุดกระจายทั้งบลูทูธและไวไฟ
อาการนี้เจอทุกอุปกรณ์บลูทูธครับ และทุกเราท์เตอร์ไวไฟ ไม่เว้นแม้กระทั่ง mifi ตัวกระจาย wifi ก็ไม่รอด

ผมลองหมดครับ ทั้งแฮนด์ฟรีบลูทูธ, ปากกาบลูทูธ(ใช้แทนแฮนด์เซท), หูฟังสเตอริโอบลูทูธ หลุดกระจายหมด
ทั้ง ๆ ที่อุปกรณ์ทุกชิ้นผมลองใช้กับมือถือ Lenovo S920 พร้อมต่อ wifi ไปด้วยก็ใช้งานได้ปกติ ไม่มีหลุดแต่อย่างใด

กลับมาที่ Mega 6.3 หากปิด wifi ไว้ก็ใช้งานบลูทูธได้ปกติ หรือปิดบลูทูธไว้ ก็ใช้งาน wifi ได้ปกติไม่หลุด
แต่คนจ่ายเงิน 14900 บาท ไม่ได้ลดแม้แต่บาทเดียว ไม่มีของแถม ซื้อมันตั้งแต่วันแรกที่ขาย
จะต้องทนใช้งานแบบเฮงซวย เปิดโน่นปิดนี่หรือเปล่าครับ

พอแจ้งไปที่ CC ก็ท่องบ่นมาเป็นสูตรคือ ช่างเทสแล้วไม่เจอปัญหา ให้เอาเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด บลา ๆ
โดยไม่แจ้งรายละเอียดว่าช่างเทสยังไง หรือเทสจริงไหม หรือตอบผ่าน ๆ ไป เป็นกลยุทธการเตะถ่วง
ให้เกิดความลังเล เพราะมันต้องเสียเวลาไม่น้อยในการไปศูนย์ เผลอ ๆ ต้องทิ้งเครื่องไว้อีก เก้าลอเก้า

ผมมองว่าเกมนี้เป็นเกมเตะถ่วงให้ลูกค้าเกิดความเบื่อหน่ายครับ มันเสียทำมาหากินไหมครับไปศูนย์ให้ตรวจโดยไม่รู้ว่าจะได้ผลบวกอะไรกลับมาบ้าง

เอางี้ไหมครับ ไปน่ะไปได้ แต่ผมเสียเวลาครับ ดังนั้นหากไปแล้วเทสกันต่อหน้า

หากเครื่องผมเจอปัญหาคนเดียวอันนี้ไม่ว่ากันผมซวยเอง ก็ซ่อมให้ผมไปครับ เบื่อมาก ๆ ก็ขายทิ้งไปไม่มีปัญหา

แต่ถ้าเครื่องของศูนย์ซัมซุงมีปัญหาด้วย (ทั้ง ๆ ที่ CC บอกว่าช่างเทสแล้วไม่เจอปัญหา)

กล้าคืนเงินผมและคนอื่น ๆ เต็มจำนวนไหมครับ ในฐานะที่ไม่จริงใจในการแก้ปัญหา

ผมจะรอคำตอบจากซัมซุงว่าคุณจะกล้ารับขอเสนอในการพิสูจน์จากผมไหมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่