ทำประกันชั้น 1 กับเมืองไทยประกันภัย แต่เกิดอุบัติเหตุ กลับต้องจ่ายค่าซ่อมให้คู่กรณีเอง

ทำประกันชั้น 1 กับเมืองไทยประกันภัย แต่เกิดอุบัติเหตุ กลับต้องจ่ายค่าซ่อมให้คู่กรณีเอง

เรื่องมีอยู่ ว่าวันนี้ 1 มิ.ย.56 ขับรถออกจากออฟฟิศ ถนนสวนสยาม กับแฟน และเกิดทะเลาะกับแฟนในรถ  กำลังจะยูเทิร์นรถ ช่วงกำลังยูเทิร์น ก็ทะเลาะกันแรงขึ้น ทำให้ผมเบรกรถแรงแบบกระทันหัน รถคู่กรณีที่ 1 ก็เบรกไม่ทันวิ่งเข้ามาชนท้าย และ รถคู่กรณีคันที่ 2 ก็มาชนคู่กรณีคันที่ 1 (รถผมวีออสคันแรก รถคันที่ 2  BM ชนตูดผม รถคันที่ 3 มาสด้า ชนแบบเฉี่ยวตูดซ้ายรถ BM ) ผมก็ลงจากรถ และขอโทษทั้ง 2 คัน พร้อมกับเสียงแฟนของคนขับมาสด้า ด่าทอ เราอย่างอารมณ์เสีย ซึ่งรถมาสด้า(คันที่ 3 ) เค้าเป็นประกันชั้น 2

ผมก็โทรเรียกประกัน เมืองไทยประกันภัย สักพักเจ้าหน้าที่โทรมาถามทางผมก็รับ คำแรกที่เค้าพูดแบบห้วนๆ "อุบัติเหตุอยู่ตรงไหน" เราก็คิดในใจทำไมไม่แนะนำตัวก่อนว่าเป็จนท. เกือบชม.ถึงจะมาถึง เมื่อมาถึง ลงจากมอเตอร์ไซส์ ด้วยท่าทางแบบหยิ่งยโสมากครับ ไม่มียกมือไหว้ หรือสวัสดีแบบนอบน้อม เหมือนประกันอื่นที่ผมเคยใช้มา (วิริยะ , คุ้มภัย , ธนชาติ,ฟอคอน,กรุงเทพ) พูดเพียง "ของเมืองไทยประกันใช่มั้ย" แบบห้วนๆ และไม่รู้ว่าเค้าจะเก็กหรือหยิ่งอะไร นักหนา

ผมก็บอกเค้าว่าผมผิดเอง จะรับผิดชอบให้ทั้ง 2 คัน เพราะผมมีปัญหาในรถทำให้เบรกอย่างน่าเกลียด ทำให้เกิดอุบัติเหตุ สุดท้าย จนท.เค้าไม่ยอมซ่อม มาสด้า (คันที่ 3) เพราะบอกว่าขับมาระยะประชิดไป เลยทำให้เฉี่ยวตูด BM (คันที่ 2 ) คุยนานแค่ไหนก็ไม่ยอม แถมพูดจาแบบ เรายิ่งฟังยิ่งโมโห และตลอดเวลาเค้าก็จะเก๊ก ดูหยิ่งยโสโอหังมากๆ (ไม่รู้เค้าคิดว่าเค้าอยู่บริษัทเมืองไทยประกันที่มีชื่อเสียงหรือไม่)

สุดท้าย ผมต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้กับ มาสด้า (คันที่ 3 )เอง จ่ายไปในราคา 7,000 บาท
ทำประกันชั้น 1 แท้ๆ ต้องมาจ่ายเอง แถมเจอจนท.แบบทุเรศแบบนี้เอง บริษัทก็ใหญ่ แต่ทำไมไม่มีบรรทัดฐานในการคัดเลือกหรืออบรม
พนง.ให้ดีกว่านี้ หรือคนดีหายาก เลยต้องรับคนแบบนี้เข้ามาทำงาน จริงๆ ผมเป็นลูกค้านะน่าจะพยายามช่วยเหลือลูกค้าของตัวเองมากกว่าสิครับ เซ็ง...........

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่