[CR] เตือน!!! ใครที่คิดจะซื้อสินค้าจาก Dtac Online ค่ะ

ต้องออกตัวก่อนค่ะว่าเราเป็นคน ต่างจังหวัด มีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ จะวิ่งขึ้น กทม.ที เสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายมากมาย
ด้วยความที่อยากได้โทรศัพท์ใหม่ คือเจ้า HTC One แต่น่าเสียดายที่ ต่างจังหวัดไม่มีขายเลย จะไปซื้อที่ กทม ก็ลำบากน่าดู
ไปเจอในดีแทคออนไลน์ว่าสะดวกดีนะ ตัดบัตรเครดิตไปส่งเครื่องมา ด้วยความอยากได้เครื่องเร็วก็จัดเลยค่ะ สั่งซื้อตัดเงินไป 20 พ.ค.
วันที่ 23 ได้เครื่อง ดีใจค่ะ ตื่่นเต้นมาก  ประมาณว่าเห่อของใหม่ เปิดกล่องปุ๊บบบ !! ว้าววว สวยสมใจค่ะ
แต่พอเปิดเครื่องเท่านั้นแหละค่ะ เงิบเลย มีแสงลอดออกมาตรงปุ่มโฮม ชัดมากๆ มองด้วยตาเปล่าเห็นเลย เลยจัดการส่องข้างจอ
ผลปรากฎว่า.... เจออีก 2 จุดเต็มๆเลยค่ะ ตอนแรกที่เห็นจุดเดียวยังพอทำใจ แต่เจอ 3 จุดนี่ทำใจไม่ได้เลยค่ะ ของเราซื้อมาตั้งแพงก็อยากได้ของดีๆ เลยตัดสินใจลางานไปเคลมค่ะ.... กะว่ารับไปรีบกลับเพราะคงจะเปลี่ยนเครื่องได้เลย ไปเลยค่ะ ศูนย์บริการดีแทค "เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ" ตอนแรก จนท. บอกว่า "ไม่มีช่าง" ต้องทิ้งเครื่องไว้ 7-14 วันเพราะจะต้องส่งให้ช่างที่พารากอนดู แต่เราก็เอารูปถ่ายให้เค้าดูว่าแสงมันลอด จริงๆ เค้าก็โอเคค่ะ แกะกล่องใหม่ให้ .... แกะกล่องมา 2 กล่อง เงิบค่ะ เป็นหนักกว่าเครื่องเราอีก เฮ้ออออออ แล้วที่ศูนย์ก็ไม่ให้แกะใหม่แล้ว เราก็โอเค ถามเค้าว่ามีศูนย์ที่ไหนอีก เค้าบอกฟิวเจอร์รังสิต กับ แฟชั่นไอร์แลนด์ เราก็ต่อรถไปฟิวเจอร์รังสิตเลยค่ะ คิดว่ายังไงก็ต้องได้เครื่องใหม่กลับบ้านแน่ๆ พอไปถึง.... แห้ววววววว อีกแล้วค่ะ เครื่องไม่มี.... ปรากฎว่าวันนั้นกลับบ้านพร้อมเครื่องเก่าค่ะ ห่อเหี่ยวจริงๆไปสะไกล.... เศร้า

จนมาวันนี้ 31 พ.ค. ฝากเพื่อนไปเคลมให้ที่พารากอน เกรงใจเพื่อนก็เกรงใจ แต่เราก็ไม่มีเวลาจะไปเลย จะครบกำหนด 14 วัน แล้วด้วย เราก็ดีใจไปถึงศูนย์เคลมแล้วนะ!! ยังไงก็ต้องได้แน่ๆ อร๊ายยยยยยย >////<

13.30 น. เพื่อนโทรมา ..(คิดในใจ มันคงโทรมาว่าแก ชั้นได้เครื่องแล้ว เดี๋ยวชั้นเอาไปให้นะ) แต่ปรากฎว่า...
"แก เค้าบอกให้ทิ้งเครื่องไว้ รอเครื่อง 7 วันว่ะแก เอาไงดี"
"อีกแล้วหรอ (วะ)  เซ็ง(โคตร)"

บอกเลยค่ะว่า เซ็งงงงงงงงโคตรรรรรรรร (ขออนุญาติหยาบคาย) โชคร้ายของเราคือเป็นคนต่างจังหวัดค่ะ คิดว่าซื้อออนไลน์คงสะดวกแล้ว แต่ปรากฎว่าลำบากกว่าเก่าอีกค่ะ คิดว่าจะได้เครื่องมาใช้เร็วๆไปๆมาๆ กลับช้ากว่าไปซื้อเอง ต้องลำบากวิ่งขึ้นวิ่งล่อง เราไม่มีสิทธิ์จะท้วงอะไรได้เลยค่ะ เพราะเงินเราอยู่ที่เค้าแล้ว ก่อนซื้อเค้าง้อเรา หลังซื้อนี่ต้องรอเค้าจะเมตตาทำเรื่องให้ ใครที่คิดจะซื้อกับเจ้านี้ เตือนไว้ค่ะ ระวังจะเป็นเหมือนเรา ตอนจ่ายเงินซื้อ เงินเราไปง่ายดาย พอมีปัญหาที เหมือนเราไปได้เครื่องเค้ามาฟรีๆ ต้องตาม ต้องรอ

นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะที่ใช้บริการกับดีแทค และคิดว่าคงจะเป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน เจอบริการแบบนี้ บอกตามตรงว่าผิดหวังมากค่ะ

ปล.เขียนกระทู้ครั้งแรก ผิดพลาดยังไงขออภัยค่ะ

ชื่อสินค้า:   Dtac Online
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่