เสียความรู้สึกกับการเลือกซื้อ Iphone5 กับ AIS มาก

กระทู้คำถาม
ดิฉันได้ซื้อ iphone5 เครื่องศูนย์ AIS มาค่ะ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 56
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ พอกลับบ้านเริ่มใช้งาน ปุ่ม home เริ่มกดไม่ติด และเมื่อใช้งานไปเรื่อยๆ กดเป็น 10 ทีก็ใช้งานไม่ได้ แปปๆ ก็ใช้ได้ แล้วก็เหมือเดิม ดิฉันโทรสอบถาม call center อธิบายว่ายังซื้อไม่ถึง 7 วัน ได้รับคำตอบว่าสามารถแกะกล่องใหม่ได้เลย โทรไป 3 ครั้ง 3 คนเพื่อต้องการยืนยันว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ และพนักงานก็ได้แนะนำว่าควรไปที่ไหนที่สามารถจะให้พนักงานที่ศูนย์ดูด้วย ก็พูดจากันด้วยดี

วันนี้ดิฉันไปที่ศูนย์ฟิวเจอร์รังสิต คุยกับพนักงานกลับได้รับคำตอบว่า ได้เครื่องเคลมอย่างเดียว ไม่ได้เครื่อง TH เหมือนเดิม ดิฉันก็ถามว่าแตลักษณะของเครื่องที่เกิดขึ้น มันเกิดจากเครื่องที่แกะกล่องนะคะ ดิฉันไม่ได้ทำมันพัง เขาก็ยืนยันว่าถ้าจะเปลี่ยนก็เครื่องเคลมอย่างเดียว ขอบอกตรงนั้นว่าดิฉันร้องไห้เลย เพราะเครื่องนี้คุณแม่ซื้อให้เนื่องจากเครื่องเก่าใช้มา 4 -5 ปีแล้ว ดิฉันย่อมรักเครื่องใหม่ที่แม่ซื้อให้ และอยากได้ของที่มีคุณภาพคุ้มค่าต่อการจ่ายเงิน

และดิฉันโทรไปหา call center อีกครั้ง เขาบอกว่าให้ไปที่สยามพารากอน ที่ศูนย์ใหญ่กว่า ดิฉันก็ไปค่ะ เพราะดิฉันคิดแล้วว่าเครื่องนี้ดิฉันคงใช้อีกนาน อยากได้เครื่องที่มันมีคุณภาพ พนักงานก็บอกว่า ได้เครื่องเคลม ไม่ได้เครื่อง TH เหมือนที่ซื้อ ดิฉันร้องไห้เลย เสียใจมากๆ ค่ะ

อยากทราบว่ามันเป็นความผิดของดิฉันหรอค่ะ หรือว่ามันอยู่ที่ดวง ว่าเปิดมาเจอเครื่องดีก็ได้ TH ถ้าไม่ดีต้องไปเปลี่ยนแล้วต้องได้เครื่องเคลม ดิฉันตัดสินใจกับคุณแม่ตั้งแต่วันนั้นว่าไว้ใจ AIS แต่สิ่งที่ AIS ตอบแทนลูกค้าเป็นแบบนี้หรอคะ เสียใจมากๆ ค่ะ ดิฉันจึงตัดสินใจไม่รับเครื่องเคลม และใช้งานเครื่องที่ปุ่ม home กดแทบไม่ได้ กับเงินที่จ่ายไปเท่าๆ กับคนอื่นค่ะ

เสียใจมากจริงๆ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่