แตกกระทู้มาจาก
http://pantip.com/topic/30491764/comment154 น่ะครับ...
หลังจากที่ผมได้มีการพูดคุย...ที่เหมือนไม่มีอะไรได้คืนมาเลยกับทาง DTAC เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2556 ที่ผ่านมา...
ก็มีเหตุการณ์ที่ผมได้รับทราบจากทางผู้ใหญ่ของ DTAC ที่เข้าประชุมด้วยว่า...หลังจากที่ผมได้ออกมาจากมีตติ้งแล้ว...ผู้หญิงที่อ้างสิทธิ์ว่าเป็นเจ้าของเบอร์โทร 0XX-XXX-7777 นั้น...ก็ได้เข้ามาที่สำนักงานใหญ่ DTAC โดยที่ไม่ได้มีการนัดหมายใดๆกับทาง DTAC มาก่อน...
คร่าวๆคือ...มาชี้แจง พูดคุยเรื่องเบอร์อีก 10 กว่าเบอร์ของผู้หญิงคนนั้นที่หายไป....บทสรุปก็ไม่คืบหน้าเช่นกัน ที่ทราบมาคือ ตอบคำถามได้ไม่ชัดเจน...เวลาตอบไ่ม่ได้ ก็ยิ้มกับหัวเราะอย่างเดียว...แล้วเรื่องก็เหมือนว่าจะมีการยอมความ โดยที่อาจจะยกเบอร์คืนให้ผม...
แต่แล้วอีกวัน...ผู้หญิงคนนั้นก็ได้ให้อีกคนโทรมา...แล้วบอกว่าที่คุยกันไว้กับ DTAC ขอให้ยกเลิกทั้งหมด...โดยจะส่งทนายเข้ามาจัดการแทน...กลายเป็นเรื่องนี้ ผู้หญิงคนนั้นก็จะฟ้องกับทาง DTAC ในความคิดของผมเอง...
..สรุปคือ...ผมต้องรอคดีนี้ให้จบ...แต่ไม่ต้องไปขึ้นศาล (มั๊ง?)...อันนี้ผมก็ถือว่า อย่างนี้ก็มีความคืบหน้าระดับนึง...
..แต่...ที่เสียความรู้สึกจนถึงวันนี้แบบสุดๆคือ...
..ผู้ใหญ่ของทาง DTAC กับพนักงานบางคน...ที่รับปากว่าจะดำเนินเรื่องหาเบอร์สำรองมาให้ผมใช้ พร้อมกับอัพเดทเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับผม...โดยรับปากว่าจะติดต่อกลับมาภายในวันจันทร์ ที่ 27 พ.ค. 56...
นี่ผ่านมาถึงวันนี้แล้ว...เงียบกริบ... ผมก็ไม่ได้นิ่งเฉยน่ะครับ...
โทรหาตั้งแต่วันจันทร์...อังคาร...และวันนี้...นับไม่ถ้วน...
สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ...ไม่รับสาย...ตัดสาย...จนตอนนี้ปิดเครื่องไม่รับโทรศัพท์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...
ผมพยายามคิดในแง่ดีว่า...อาจจะยุ่งมากๆ จนไม่มีเวลา แม้แต่กระทั่งส่งข้อความตอบกลับมา...
แต่ก็ได้ิแค่คิด...ตอนนี้กลายเป็นความรู้สึกผิดหวัง ที่เหมือนโดนประวิงเวลาให้นานที่สุด.....
..ก็พอเข้าใจครับว่า ทำไมพนักงานที่ทำเรื่องผิดพลาดกับเบอร์ผม...ยังไม่โทร หรือส่งข้อความมาขอโทษผมสักที...
..ก็เพราะระดับใหญ่ยังเป็นแบบนี้...
เราจะไปหวังอะไรได้...องค์กรระดับมหาชน ติดอันดับหุ้นเด่นในตลาดหลักทรัพย์ด้วย...แต่คุณภาพระดับ "......." เติมคำเอาเองครับ...
เสียความรู้สึุก.ที่สุดในสามโลก..เฮ้อ...
..ตอนนี้ก็เพิ่งส่งข้อความให้ทาง feedback dtac ของห้อง pantip ให้โทรกลับ...ไว้มีอะไรคืบหน้าจะมาแจ้งครับ...ช่วงนี้ผมก็ป่วยด้วย เลยไม่ค่อยได้ตามเรื่องเท่าไหร่...
...แค่รับปากเรื่องเบอร์สำรอง...ยังทำไม่ได้...ผมก็ไม่รู้จะคาดหวังอะไรอีกกับองค์กรแบบนี้...
เชียร์ TRUE AIS เต็มๆ...เพราะใช้มาหลายปีทั้งโทรศัพท์มือถือ เน็ทบ้าน เน็ทไอแพด.....ดูแลผมดีมาโดยตลอด...
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆที่ทนอ่านครับ...
..เด็กใต้ เบื่อ DTAC ..
DTAC งงจุงเบย ภาค 2 ( เรื่องเหมือนจะจบ...แต่เงียบหาย...สุดๆไปเลยครับเพ่!)
หลังจากที่ผมได้มีการพูดคุย...ที่เหมือนไม่มีอะไรได้คืนมาเลยกับทาง DTAC เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2556 ที่ผ่านมา...
ก็มีเหตุการณ์ที่ผมได้รับทราบจากทางผู้ใหญ่ของ DTAC ที่เข้าประชุมด้วยว่า...หลังจากที่ผมได้ออกมาจากมีตติ้งแล้ว...ผู้หญิงที่อ้างสิทธิ์ว่าเป็นเจ้าของเบอร์โทร 0XX-XXX-7777 นั้น...ก็ได้เข้ามาที่สำนักงานใหญ่ DTAC โดยที่ไม่ได้มีการนัดหมายใดๆกับทาง DTAC มาก่อน...
คร่าวๆคือ...มาชี้แจง พูดคุยเรื่องเบอร์อีก 10 กว่าเบอร์ของผู้หญิงคนนั้นที่หายไป....บทสรุปก็ไม่คืบหน้าเช่นกัน ที่ทราบมาคือ ตอบคำถามได้ไม่ชัดเจน...เวลาตอบไ่ม่ได้ ก็ยิ้มกับหัวเราะอย่างเดียว...แล้วเรื่องก็เหมือนว่าจะมีการยอมความ โดยที่อาจจะยกเบอร์คืนให้ผม...
แต่แล้วอีกวัน...ผู้หญิงคนนั้นก็ได้ให้อีกคนโทรมา...แล้วบอกว่าที่คุยกันไว้กับ DTAC ขอให้ยกเลิกทั้งหมด...โดยจะส่งทนายเข้ามาจัดการแทน...กลายเป็นเรื่องนี้ ผู้หญิงคนนั้นก็จะฟ้องกับทาง DTAC ในความคิดของผมเอง...
..สรุปคือ...ผมต้องรอคดีนี้ให้จบ...แต่ไม่ต้องไปขึ้นศาล (มั๊ง?)...อันนี้ผมก็ถือว่า อย่างนี้ก็มีความคืบหน้าระดับนึง...
..แต่...ที่เสียความรู้สึกจนถึงวันนี้แบบสุดๆคือ...
..ผู้ใหญ่ของทาง DTAC กับพนักงานบางคน...ที่รับปากว่าจะดำเนินเรื่องหาเบอร์สำรองมาให้ผมใช้ พร้อมกับอัพเดทเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับผม...โดยรับปากว่าจะติดต่อกลับมาภายในวันจันทร์ ที่ 27 พ.ค. 56...
นี่ผ่านมาถึงวันนี้แล้ว...เงียบกริบ... ผมก็ไม่ได้นิ่งเฉยน่ะครับ...
โทรหาตั้งแต่วันจันทร์...อังคาร...และวันนี้...นับไม่ถ้วน...
สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ...ไม่รับสาย...ตัดสาย...จนตอนนี้ปิดเครื่องไม่รับโทรศัพท์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...
ผมพยายามคิดในแง่ดีว่า...อาจจะยุ่งมากๆ จนไม่มีเวลา แม้แต่กระทั่งส่งข้อความตอบกลับมา...
แต่ก็ได้ิแค่คิด...ตอนนี้กลายเป็นความรู้สึกผิดหวัง ที่เหมือนโดนประวิงเวลาให้นานที่สุด.....
..ก็พอเข้าใจครับว่า ทำไมพนักงานที่ทำเรื่องผิดพลาดกับเบอร์ผม...ยังไม่โทร หรือส่งข้อความมาขอโทษผมสักที...
..ก็เพราะระดับใหญ่ยังเป็นแบบนี้...
เราจะไปหวังอะไรได้...องค์กรระดับมหาชน ติดอันดับหุ้นเด่นในตลาดหลักทรัพย์ด้วย...แต่คุณภาพระดับ "......." เติมคำเอาเองครับ...
เสียความรู้สึุก.ที่สุดในสามโลก..เฮ้อ...
..ตอนนี้ก็เพิ่งส่งข้อความให้ทาง feedback dtac ของห้อง pantip ให้โทรกลับ...ไว้มีอะไรคืบหน้าจะมาแจ้งครับ...ช่วงนี้ผมก็ป่วยด้วย เลยไม่ค่อยได้ตามเรื่องเท่าไหร่...
...แค่รับปากเรื่องเบอร์สำรอง...ยังทำไม่ได้...ผมก็ไม่รู้จะคาดหวังอะไรอีกกับองค์กรแบบนี้...
เชียร์ TRUE AIS เต็มๆ...เพราะใช้มาหลายปีทั้งโทรศัพท์มือถือ เน็ทบ้าน เน็ทไอแพด.....ดูแลผมดีมาโดยตลอด...
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆที่ทนอ่านครับ...
..เด็กใต้ เบื่อ DTAC ..