[อัพเดท]กรณีสมัครโปร iSmart 299 แล้วไม่ได้สิทธิ์โทร 100 นาที

กระทู้คำถาม
เมื่อตอนเวลา 19:48 ของวันนี้ ทาง 1175 โทรมาหาผม บอกว่าได้แอดสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที ตามโปร iSmart 299 ให้ผมแล้ว

แต่ผมลองเช็คดู ทำไมผมยังคงไม่ได้สักที หรือผมเช็คไม่ถูก ลองกด *121# แล้วทำรายการจนถึงเช็คยอดตามรายแพคเกจ มันก็มี SMS ส่งมาบอกแต่ยอดอินเตอร์เน็ตคงเหลือ

พอโทร *121 กดทำรายการเช็คตามรายแพคเกจ มันก็แจ้งว่าระบบขัดข้อง โปรดทำรายการใหม่ภายหลัง

สุดท้ายลองเข้าไปเช็คใน e-Service ในหน้าข้อมูลส่วนตัว และโปรโมชั่นปัจจุบัน มันก็ไม่มีส่วนไหนบอกเลยว่าผมได้รับสิทธิ์โทร 100 นาที ตามโปร iSmart 299 แล้ว

แล้วแบบนี้ผมจะรู้ได้ไงว่าผมได้แล้วจริง ๆ และผมจะรู้ได้ไงว่าเหลือกี่นาที ปัญหาตอนนี้ของผมคือไม่มีวิธีที่จะเช็คได้เลยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่