สอบถาม สัญญาณโทรศัพท์ของ Dtac ครับ

กระทู้คำถาม
ก่อนที่จะโพสผมชั่งใจอยู่นาน ด้วยความที่ ผมใช้ Dtac มานาน ตั้งแต่ Dpromt และค่อนข้างที่จะ Royalty กับเครือข่ายนี้.....ขนาดผมซื้อ Package 3G แต่ ส่วนใหญ่ใช้ได้แค่ EDGE ผมยังไม่เคยโทรไปสอบถามทาง Call Center ของทางเครือข่ายนี้เลย แต่ครั้งนี้คงจะต้องสอบถามนิดหนึ่ง โดยปัญหาเกิดจากระบบฟังค์ชั่นพื้นฐานของโทรศัพท์ คือการโทรเข้าและ โทรออกครับ ที่ไม่ค่อยจะสามารถโทร และรับสายได้ ในช่วงเวลา ราวๆ 18.00 – 22.00 ของทุกวัน ซึ่งมันไม่ค่อยจะโอเคอ่ะครับ ก็เลยโทรเข้า Call Center ของเครือข่ายนี้ (แม้แต่โทรเข้า Call Center ยังนานมากกว่าจะโทรติด)  เพื่อสอบถามว่าสัญญาณมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ก็ต้องยอมรับครับผมค่อนข้างหงุดหงิดมาก และผมเหวี่ยงใส่พนักงานท่านนั้นพอสมควร แต่คำตอบที่ได้รับจาก Call Center ท่านนั้น ก็ตอบเพียงแค่ว่า ทางทีม เทคนิคแจ้งว่าในบริเวณนนทบุรี – ปากเกร็ดนั้น กำลังซ่อม สัญญาณอยู่ยังไม่มีกำหนดเสร็จที่แน่นอนค่ะ เมื่อมีการซ่อมสัญญาณเสร็จจะแจ้งให้ทราบทาง SMS ค่ะ.....พอจบประโยคนี้ ผมถึงกับ งง....อ้าว แล้วสรุปคือ ในช่วงเวลานี้ จะไม่ต้องติดต่อใครว่างั้นหรอ.....แล้วไหน บริการใหม่ที่เครือขายนี้ได้โฆษณา “Trinet” ผมยังจะเชื่อในสัญญาณได้อีกหรือไม่?.....แต่เอาไว้ก่อนครับสำหรับเรื่องนี้ เพราะมันยังไม่เกิด แล้วอีกอย่างผมยังเชื่อว่า Dtac จะแก้ไขได้ในบริการใหม่ที่จะเกิดขึ้น.........ตอนนี้ ต้องการทราบว่าสัญญาณที่กำลังซ่อมในบริเวณพื้นที่นนทบุรี – ปากเกร็ดจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่ครับเท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator dtac 3G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่