ก่อนที่จะโพสผมชั่งใจอยู่นาน ด้วยความที่ ผมใช้ Dtac มานาน ตั้งแต่ Dpromt และค่อนข้างที่จะ Royalty กับเครือข่ายนี้.....ขนาดผมซื้อ Package 3G แต่ ส่วนใหญ่ใช้ได้แค่ EDGE ผมยังไม่เคยโทรไปสอบถามทาง Call Center ของทางเครือข่ายนี้เลย แต่ครั้งนี้คงจะต้องสอบถามนิดหนึ่ง โดยปัญหาเกิดจากระบบฟังค์ชั่นพื้นฐานของโทรศัพท์ คือการโทรเข้าและ โทรออกครับ ที่ไม่ค่อยจะสามารถโทร และรับสายได้ ในช่วงเวลา ราวๆ 18.00 – 22.00 ของทุกวัน ซึ่งมันไม่ค่อยจะโอเคอ่ะครับ ก็เลยโทรเข้า Call Center ของเครือข่ายนี้ (แม้แต่โทรเข้า Call Center ยังนานมากกว่าจะโทรติด) เพื่อสอบถามว่าสัญญาณมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ก็ต้องยอมรับครับผมค่อนข้างหงุดหงิดมาก และผมเหวี่ยงใส่พนักงานท่านนั้นพอสมควร แต่คำตอบที่ได้รับจาก Call Center ท่านนั้น ก็ตอบเพียงแค่ว่า ทางทีม เทคนิคแจ้งว่าในบริเวณนนทบุรี – ปากเกร็ดนั้น กำลังซ่อม สัญญาณอยู่ยังไม่มีกำหนดเสร็จที่แน่นอนค่ะ เมื่อมีการซ่อมสัญญาณเสร็จจะแจ้งให้ทราบทาง SMS ค่ะ.....พอจบประโยคนี้ ผมถึงกับ งง....อ้าว แล้วสรุปคือ ในช่วงเวลานี้ จะไม่ต้องติดต่อใครว่างั้นหรอ.....แล้วไหน บริการใหม่ที่เครือขายนี้ได้โฆษณา “Trinet” ผมยังจะเชื่อในสัญญาณได้อีกหรือไม่?.....แต่เอาไว้ก่อนครับสำหรับเรื่องนี้ เพราะมันยังไม่เกิด แล้วอีกอย่างผมยังเชื่อว่า Dtac จะแก้ไขได้ในบริการใหม่ที่จะเกิดขึ้น.........ตอนนี้ ต้องการทราบว่าสัญญาณที่กำลังซ่อมในบริเวณพื้นที่นนทบุรี – ปากเกร็ดจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่ครับเท่านั้น
สอบถาม สัญญาณโทรศัพท์ของ Dtac ครับ