เมื่อเช้าวันนี้สามีขึ้นเครื่องของนกแอร์จากดอนเมืองไปชุมพร
พอถึงตอนรับกระเป๋าที่ชุมพร พบว่ากระเป๋าเดินทางถูกรื้อกระจุย สติ๊กเกอร์ติดกระเป๋าฉีกขาด ของข้างในกระเป๋าเละเทะ
กระเป๋าเครื่องสำอางถูกเปิด ของเหลวพวกยาสระผมไหลเปื้อนเสื้อผ้าที่เตรียมมาใส่ไปทำงานเลอะ
เสื้อผ้าที่เตรียมมาใส่ไปทำงานเลอะและยับยู่ยี่
ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วได้มาแต่คำขอโทษแบบเฉยชา ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบ
ถึงไม่มีของหาย แต่ก็มีความเสียหาย และมีการเสียความรู้สึกกับสายการบินนกแอร์เป็นอย่างมาก
ไม่ทราบว่าทางนกแอร์จะทำอย่างไรกับกรณีนี้ได้มากกว่าคำขอโทษคะ
มีใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ
เราจะทำอะไรได้บ้างไหมคะ นอกจากรับคำขอโทษแบบเฉยเมย ถ้าไม่มีของหายแต่มีความเสียหาย
สามารถแจ้งความได้ไหมคะ
เดินทางโดยนกแอร์ กระเป๋าเดินทางถูกรื้อกระจุย
พอถึงตอนรับกระเป๋าที่ชุมพร พบว่ากระเป๋าเดินทางถูกรื้อกระจุย สติ๊กเกอร์ติดกระเป๋าฉีกขาด ของข้างในกระเป๋าเละเทะ
กระเป๋าเครื่องสำอางถูกเปิด ของเหลวพวกยาสระผมไหลเปื้อนเสื้อผ้าที่เตรียมมาใส่ไปทำงานเลอะ
เสื้อผ้าที่เตรียมมาใส่ไปทำงานเลอะและยับยู่ยี่
ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วได้มาแต่คำขอโทษแบบเฉยชา ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบ
ถึงไม่มีของหาย แต่ก็มีความเสียหาย และมีการเสียความรู้สึกกับสายการบินนกแอร์เป็นอย่างมาก
ไม่ทราบว่าทางนกแอร์จะทำอย่างไรกับกรณีนี้ได้มากกว่าคำขอโทษคะ
มีใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ
เราจะทำอะไรได้บ้างไหมคะ นอกจากรับคำขอโทษแบบเฉยเมย ถ้าไม่มีของหายแต่มีความเสียหาย
สามารถแจ้งความได้ไหมคะ