หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคครับ ถามสิทธิ์วันเกิดรายเดือนหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมใช้รายเดือนนะครับ วันที่ 4 มีนา ก็จะวันเกิดผม ทางดีแทคได้ส่งข้อความมาว่า ได้รับสิทธิ์โทรฟรีภายในประเทศในวันที่ 4 มีนา 24 ชม.
อยากถามว่า โทรฟรีเนี่ย ทุกเครือข่ายไหม หรือว่าดีแทคอย่างเดียวครับ
แล้วมีสิทธิพิเศษอย่างอื่นอีกไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
แต่ละค่าย วันเกิดมีสิทธิพิเศษอะไรบ้างครับ
ตอนนี้จากทั้งสามค่าย มีดีแทคให้สิทธิ์วันเกิดมาเครือข่ายเดียว ทรู ais มีไหมครับ
หมูคลุกต้มแห้ง
ดีแทคครับ สนใจโปรนี้
ดีแทคครับ สนใจโปรนี้ ซิมโทรสนุกทุกเครือข่าย ( 55 ฟรีเวอร์ ) โทรทุกเครือข่าย นาทีละ 58 สตางค์ ตลอด 24 ชม. (คิดเป็นนาที) (รวม Vat) ระยะเวลารับสิทธิ์ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 59 มีค่าธรรมเนียม 50 บาท ขอฟรี
sonique
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
คือจะติดต่อเรื่องสิทธิของเน็ตบ้านแต่อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เพราะรับสิทธิไม่ได้ต้องติดต่อยังไงคะคุยกับมะลิแล้วไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8923323
ปฏิเสธแพ็กเกจของทรูในสาย แต่ทำไมถึงมีค่าบริการ
วันเสาร์ที่ 17พฤษภาคม มีสายจาก095-382-5732 แล้วบอกเราว่า แพ็คเกจเดิมจะหมดอายุ แล้วให้เปลี่ยนเป็นแพ็กเกจอื่นที่แพงกว่า พอเปลี่ยนแล้ว มีการบอกว่าให้รับสิทธิ์ แพ็กเกจ รับเครื่องดื่ม All Caf? 16ออนซ์ สูงส
สมาชิกหมายเลข 8839191
แพ็คเกจเน็ตตัดเงินอัตโนมัติไม่ยอมตัดเงิน เครือข่าย ทรูมูฟ เงินเกิน300
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย24ชม.(15นาที/ครั้ง) และ WiFi ไม่อั้น 300บ.30วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 300 บาท ไม่สำเร็จ สิทธิ์ความคุ้มครองประกันชีวิตสิ้นสุด ต้องการใช้งานเน็ตต่อ
สมาชิกหมายเลข 8832606
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
ย้ายค่ายออกจากเครือข่าย True แสนยากเย็น
วันนี้ติดต่อย้ายค่ายออกจากทรู เนื่องจาก เน็ตใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ค่อยได้ คนโทรเข้ามาก็ไม่ติด พื้นที่แถวพระราม 9 จึงตัดสินใจกดขอรหัสย้ายค่าย แต่ระบบส่ง sms แจ้งติดสิทธิพิเศษ ไม่สามารถย้ายค่ายได้ จึ
สมาชิกหมายเลข 1068277
พนักงานศูนย์ AIS
มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาและแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ AIS แล้วแจ้งงว่าเราโดนแอบอ้างทำการเปิดเบอร์ใหม่ซึ่งเราได้ยกเลิกการใช้เครือข่ายนี้ไปแล้วและได้ทำการย้ายไปเครือข่ายใหม่และไม่เคยทำการเปิดใช้หรือกลับไปเคร
สมาชิกหมายเลข 5859633
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคครับ ถามสิทธิ์วันเกิดรายเดือนหน่อยครับ
อยากถามว่า โทรฟรีเนี่ย ทุกเครือข่ายไหม หรือว่าดีแทคอย่างเดียวครับ
แล้วมีสิทธิพิเศษอย่างอื่นอีกไหมครับ