จากกระทู้หลายกระทู้
http://pantip.com/topic/30093738
ยังไม่จบจริงๆ ละครดีแตก หลังจากเปลี่ยนโปรได้เล่นเนตไม่ได้ พยายามอย่างสูงสุดโทรแจ้ง 1678 แม้มามุกตั้งค่าถามใช้เครื่องยี่ห้อไรรุ่นไหน เลยบอกไปว่าเป้นที่ระบบคุณแนานอนผมเอาซิมดีแตกอีกเบอร์ใส่ใช้ได้ เริ่มอ่อยบอกขอเซ็คสักครุ่ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วแจ้งว่ายังไม่ได้เปิดสัญญาณอินเตอร์เนต แม้อะไรกันนี่ ตกลงว่าต้องตามทุกอย่างไม่เคยคิดจะประสานงานเลย เลยบอกไปว่าจะได้เมื่อไรพนักงานแจ้งว่าไม่ทราบเลย ให้พนักงานติดต่อฝ่าย IT แล้วแจ้งกลับมาว่าจะได้เมื่อไร สักห้านาทีพนักงานคนเดิมโทรกลับมาแจ้งว่าประมาณหนึ่งชม.ลองปิดเปิดเครื่องใหม่ดู เออบ้างทีก็สงสารพนักงานcall center ที่ต้องรับหน้าลูกค้า ผมว่าผู้บริหารแย่มากไม่รับผิดชอบไม่มีแม้คำชี้แจ้งถึงเหตุการณ์ดังกล่าวได้แต่อ้างว่าปรับปรุงระบบ(ผมว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นปรับปรุงไรเกือบครึ่งเดือนณ.วันนี้ยังไม่รู้จะจบเมื่อไร) แต่ยังงัยก็เป็นกำลังใจให้พนักงาน call center ครับ และฝากให้ข้อเท็จจริงกับลูกค้าครับ
อย่าแค่เป็นหน้าด่านแต่ขอให้ช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าอย่างจริงจังจริงใจ
ยังไม่จบกับละคร ดีแตก
ยังไม่จบจริงๆ ละครดีแตก หลังจากเปลี่ยนโปรได้เล่นเนตไม่ได้ พยายามอย่างสูงสุดโทรแจ้ง 1678 แม้มามุกตั้งค่าถามใช้เครื่องยี่ห้อไรรุ่นไหน เลยบอกไปว่าเป้นที่ระบบคุณแนานอนผมเอาซิมดีแตกอีกเบอร์ใส่ใช้ได้ เริ่มอ่อยบอกขอเซ็คสักครุ่ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วแจ้งว่ายังไม่ได้เปิดสัญญาณอินเตอร์เนต แม้อะไรกันนี่ ตกลงว่าต้องตามทุกอย่างไม่เคยคิดจะประสานงานเลย เลยบอกไปว่าจะได้เมื่อไรพนักงานแจ้งว่าไม่ทราบเลย ให้พนักงานติดต่อฝ่าย IT แล้วแจ้งกลับมาว่าจะได้เมื่อไร สักห้านาทีพนักงานคนเดิมโทรกลับมาแจ้งว่าประมาณหนึ่งชม.ลองปิดเปิดเครื่องใหม่ดู เออบ้างทีก็สงสารพนักงานcall center ที่ต้องรับหน้าลูกค้า ผมว่าผู้บริหารแย่มากไม่รับผิดชอบไม่มีแม้คำชี้แจ้งถึงเหตุการณ์ดังกล่าวได้แต่อ้างว่าปรับปรุงระบบ(ผมว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นปรับปรุงไรเกือบครึ่งเดือนณ.วันนี้ยังไม่รู้จะจบเมื่อไร) แต่ยังงัยก็เป็นกำลังใจให้พนักงาน call center ครับ และฝากให้ข้อเท็จจริงกับลูกค้าครับ
อย่าแค่เป็นหน้าด่านแต่ขอให้ช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าอย่างจริงจังจริงใจ