มีปัญหาเรื่องโปรเน็ตของดีแทค ช่วยตอบและแก้ปัญหาให้ทีครับ

กระทู้คำถาม
คือผมใช้โปรเน็ตอยู่แล้วครับ แต่เมื่อวานนี้ผมได้ไปเปลี่ยนโปรที่ศูนย์ดีแทคบนห้างแห่งหนึ่ง
เค้าบอกว่าจะเริ่มใช้โปรใหม่นี้ในรอบบิลถัดไป โอเคผมเข้าใจเหมือนทุก ๆ ครั้งที่ผมเคยเปลี่ยนโปร
แต่วันนี้ครับ ผมได้ใช้ 3g ตามปกติ ซักพักก็มีข้อความเข้ามาว่าผมมีค่าใช้เน็ตไป 103 บาท
ตกใจสิครับ ปกติมันไม่เคยเตือนแบบนี้เพราะเราจ่ายโปรแบบเหมาไปแล้วนี่นา สุดท้ายตอนนี้ผมก็ปิดเน็ตดาต้าแพ็คเก็จไว้ กลัวรั่ว
ผมอยากจะถามว่าทำไมไม่รอให้ถึงรอบบิลหน้าค่อยเปลี่ยนโปรให้ผมโดยอัตโนมัติ ลักษณะแบบนี้เหมือนกับว่าผมต้องใช้เน็ตแบบคิดเป็นนาทีเหรอครับ แล้วปัญหานี้แบบนี้ผมต้องยอมจ่ายตังค์ในส่วนที่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายผิดอย่างงั้นเหรอครับ ผมขอคำตอบจากดีแทค และช่วยแก้ไขปัญหานี้ให้ผมโดยด่วนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่