หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม การเปลี่ยนโปร จาก เติมเงิน เป็น รายเดือน my by nt
กระทู้คำถาม
my by NT
Mobile Operator
ผมต้องการ เปลี่ยนโปร จากเบอร์ เติมเงิน เป็น แบบรายเดือน ของ my by nt
สามารถเปลี่ยนเองได้ผ่าน มือถือ ได้ไหม ? ต้อง โหลด แอป อะไร เพิ่มก่อน หรือเปล่า ?
หรือ ต้องไปเปลี่ยนที่ ศูนย์ของ my เท่านั้น
รบกวน ท่านผู้รู้ หรือ call center ใน pantip ของ my (ไม่รู้มีหรือเปล่า ?) มาตอบให้ความกระจ่าง ครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Access violation at address 00000000. Write of address 00000000. แก้ยังไง ใครช่วยที
เปิดโปรแกรมVStarcamดูกล้องในPC ขึ้น Access violation at address 00000000. Write of address 00000000. เยอะเลยแล้วก็ปิดไม่ได้ด้วย ลบโปรแกรมออกแล้วโหลดมาใหม่ก็เป็นอีก รบกวนใครทราบวิธีแก้ช่วยอธิบายแบบเข้า
สมาชิกหมายเลข 6964932
ประสบการณ์ เลวร้าย กับ ซิมเทพ NT
ประสบการณ์ เลวร้าย กับ ซิมเทพ NT ลงทะเบียนซิมได้ แต่พอจะใช้งานสัญญาณ อินเทอร์เน็ตไม่มี ติดต่อศูนย์บริการ ก็แก้ปัญหาไม่ได้ โทร call center ก็แก้ปัญหาไม่ได้ ใครจะเลือกใช้ซิมของNT คิดๆนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7707360
เน็ต my nt
เราเพิ่งใช้ซิม my nt รู้สึกแย่กับการให้บริการของ พนักงาน call center มาก เติมเงินแล้วเงินหายไปบอกว่าเราเปิดเน็ตไว้ซึ่งเราได้ทำการสมัครแพ็คเก็จเน็ตไม่อั้นไป รวมแล้วเติมเกินไป 80 บาท โทรเข้า call center
สมาชิกหมายเลข 7844786
รบกวนทาง True และ My by NT ตรวจสอบด้วยนะครับ
เนื่องจากวันที่ 11 ที่ผ่านมา ได้ทำเรื่องย้ายค่ายจาก My by NT ไป True ทุกอย่างก็ดูเรียบร้อยดี พอตกเย็นประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 12 มีข้อความส่งมาว่า "ผู้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า หมา
สมาชิกหมายเลข 7075254
my regis plus ระบบอยู่ระหว่างปรับปรุง
ซื้อ sim my by nt แบบเติมเงิน จะเปิดใช้แต่ my regis plus ขึ้นว่าระบบอยู่ระหว่างปรับปรุง เมื่อไหร่จะปรับปรุงเสร็จครับ
สมาชิกหมายเลข 9204255
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก MY ไป AIS ผ่านไป 2 สัปดาห์แล้ว ยังย้ายค่ายไม่ได้เลย
ถ้าจำไม่ผิด ทำเรื่องย้ายเมื่อวันศุกร์ที่ 24 มกราคม (ย้ายจากซิมรายปี My by NT ไป AIS เติมเงิน) ไปทำเรื่องเองที่ศูนย์เทเลวิช เพราะกลัวจะมีปัญหานั่นนี่โน่น และพนักงานก็เป็นผู้ดำเนินการก
ขุนไกรครับผม
My by NT มีเบอร์เปิด 5G ไหม
สวัสดีครับ พิดีอยากสอบถามคนอื่นๆว่า ค่าย My by NT มีเบอร์เปิด 5G ไหม เช่นของ AIS จะเป็น *955 โทรออก หรือว่าต้องไปติดต่อที่ศูนย์อย่างเดียวเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4539443
สอบถามโปรโมชั่นโทรศัพท์ที่น่าสนใจตอนนี้ไว้ให้ผู้สูงอายุใช้เล่นเน็ต
ซิมที่เปิดให้พ่อใช้เป็น GOMO By AIS เจอปัญหาโดนตัดไม่มีแจ้ง ดูประวัติในธนาคารพึ่งเติมเงินไปเมื่อ กุมภา ยังไม่ถึงปีทำไมโดนตัดยังงงว่าตัดไปเพราะอะไร app gomo ก็เข้าไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่มีมนุษย
สมาชิกหมายเลข 796755
ขออนุญาตสอบถามปัจจุบันค่ายมือถือแต่ละเครือข่ายว่า Call Center ดูแลลูกค้าระบบรายเดือน และ ระบบเติมเงินช่วงเวลาไหนบ้างครับ
ขออนุญาตสอบถาม ปัจจุบันค่ายมือถือแต่ละเครือข่ายว่า Call Center ที่เป็นเบอร์โทร ไม่ใช่พันทิป ดูแลลูกค้าระบบรายเดือน และ ระบบเติมเงินช่วงเวลาไหนบ้างครับ ระบบรายเดือนดูแลลูกค้ากี่โมง ถึงกี่โมงครับ?
tan007
โดน Call Center โทรมาเสนอโปรแล้ว ยอดควบคุมค่าใช้จ่ายขยับ
ค่ายดีแทค ติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7887029
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my by NT
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม การเปลี่ยนโปร จาก เติมเงิน เป็น รายเดือน my by nt
สามารถเปลี่ยนเองได้ผ่าน มือถือ ได้ไหม ? ต้อง โหลด แอป อะไร เพิ่มก่อน หรือเปล่า ?
หรือ ต้องไปเปลี่ยนที่ ศูนย์ของ my เท่านั้น
รบกวน ท่านผู้รู้ หรือ call center ใน pantip ของ my (ไม่รู้มีหรือเปล่า ?) มาตอบให้ความกระจ่าง ครับ
ขอบคุณครับ