เมื่อคืนช่วงประมาณ 22.31 ได้ทำการเติมเงินจากแอป ธ. กรุงเทพ 20 เข้าเบอร์โทรของลูกชายเป็นของค่ายทรูมูฟแบบเติมเงิน ( มีข้อความเข้าที่ลูกชาย 20 บาท ) จากนั้นก็ได้เติมอีก 90 บาท ในเวลา 22.32 ( อันนี้ไม่มีข้อความเข้าแต่ยอดเงินในแอป ธ.กรุงเทพ ตัดออกไป ) ถึงประมาณ ตี 1 ระบบแจ้งว่าไม่สามารถตัดยอดค่าบริการได้ ( ปกติจะตัด 110 บาทเพื่อใช้เน็ต 15 วัน ) ลูกชายจึงได้เติมเงินจากบัญชีของตัวเองไปอีก 100 บาท ( อันนี้มีข้อความเข้า ) แล้วลูกชายเพิ่งมาถามว่าแม่เติมเงินให้เท่าไหร่ เพิ่งได้มาคุยกันตอนไปส่งลูกชายทำงานพิเศษ ไม่ทราบว่าจะตามยอด 90 บาทคืนได้มั้ยคะ
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า 90 บาท จะตามยอดได้ยังไงคะ