เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตลาดทีวีในญี่ปุ่นมีแบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง Sharp, Sony และ Panasonic ครองตลาดอยู่ราว 90% แต่รู้ไหมว่า ภาพของตลาดทีวีในญี่ปุ่นตอนนี้ เปลี่ยนไปเยอะมาก โดยข้อมูลปี 2024 ที่ผ่านมา บริษัท Hisense มีส่วนแบ่งตลาดทีวีในประเทศญี่ปุ่นราว 41% Hisense มีเรื่องราวน่าสนใจอย่างไร ? มีกลยุทธ์ธุรกิจแบบไหน ให้ชนะแบรนด์เจ้าถิ่นในญี่ปุ่นได้ A cozy tv จะมาเล่าให้ฟังครับ
Hisense กลยุทธ์ธุรกิจสุดล้ำ ทีวีจีนครองตลาดญี่ปุ่น